บทความ

เมร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “Safe journey into the rain”


เมร์เซเดส-เบนซ์ แนะนำแคมเปญบริการหลังการขาย “Safe journey into the rain” มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญทุกท่านเพื่อต้อนรับฤดูฝน ด้วยการตรวจเชคสภาพความปลอดภัย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่แท้และค่าแรงสูงสุดถึง 30 % รวมถึงสิทธิ์การลุ้นเข้าร่วมทริพสุดเอกซ์คลูซีฟ จำนวน 2 วัน 1 คืน 

พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งานของรถไม่ว่าจะใช้รถมาเป็นระยะเวลานานเท่าใด เราจึงได้ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “Best Customer Experience” เพื่อผสานแนวทางใหม่ทั้งทางด้านการตลาด การขาย และการบริการหลังการขาย เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้รับประสบการณ์ของบแรนด์ระดับพรีเมียม พร้อมทั้งได้รับการดูแลเอาใจใส่ในแบบเฉพาะของแต่ละบุคคล ด้วยความเป็นมืออาชีพในทุกๆ ครั้งที่ได้สัมผัสกับบแรนด์ ผลิตภัณฑ์ และบริการของเรา ซึ่งคุณภาพการบริการที่ดีเลิศและความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็น 2 สิ่งที่ฝ่ายบริการลูกค้าของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ให้ความสำคัญสูงสุด เพื่อมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในด้านการให้บริการ

สำหรับในช่วงฤดูฝนปีนี้ เพื่อมอบความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า เมร์เซเดสเบนซ์ ทุกท่าน บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญบริการหลังการขาย ที่มีชื่อว่า “Safe journey into the rain” ด้วยการมอบส่วนลดค่าใช้จ่ายสูงสุดถึง 30 % ในส่วนของอะไหล่แท้ในรายการดังต่อไปนี้ ชุดผ้าเบรคหน้า ชุดผ้าเบรคหน้า+จานเบรค ชุดผ้าเบรคหลัง ชุดผ้าเบรคหลัง+จานเบรค ชุดไส้กรองอากาศ ชุดใบปัดน้ำฝน และน้ำยาทำความสะอาดกระจก รวมถึงชุดไส้กรองแอร์และน้ำยาทำความสะอาดแอร์ ทั้งนี้ ลูกค้า เมร์เซเดสเบนซ์ ในรุ่น The A-Class : W168/169/176, The B-Class: W245/246, The C-Class: W/S 201/202/203/204, The CL: C215/216, The CLK: A208/209, The CLS: C218/219, The E-Class Coupé: C207,  The E-Class: W/S 124/210/211/212, The G-Class: G463, The M-Class: W163/164/166, The R-Class: W251, The S-Class: W140/220/221, The SLK: R170/171 และ The SL: R129/230/231 ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการมีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว เพียงเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ทั้งนี้ยังรวมถึงรุ่นรถยนต์ที่มีอายุของรถมากกว่ารุ่นข้างต้น และรุ่น AMG แต่ไม่รวมรถ Vito, Van model, รถยนต์ที่มี Mercedes-Benz Service Plus แพคเกจ Compact, Extra และ Excellent รวมถึงรถยนต์จากผู้นำเข้าอิสระ

นอกจากการจัดแคมเปญพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาร่วมตรวจสอบสภาพรถยนต์พร้อมบำรุงรักษารถด้วยข้อเสนอในราคาพิเศษแล้ว เรายังได้มอบสิทธิ์ลุ้นรับเอกซ์คลูซีฟทริพ 2 วัน 1 คืน ที่หัวหินในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2561 แก่ลูกค้าที่ร่วมแคมเปญ ซึ่งมียอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป (รวมค่าอะไหล่แท้ ค่าแรง สินค้าคอลเลคชันและประดับรถยนต์ เมร์เซเดสเบนซ์ และ VAT) นอกเหนือจากนี้ ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิท เมร์เซเดส คาร์ด ที่มียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แบ่งชำระ 0 % นาน 6 หรือ 10 เดือน และรับเครดิทเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท/เซลล์สลิพ รวมไม่เกิน 25,000 บาท/ลูกค้า 1 ท่านตลอดรายการอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สิทธิ์การรับเอกซ์คลูซีฟทริพ จัดขึ้นเป็นพิเศษ เฉพาะลูกค้าที่มี รายการอะไหล่ในแคมเปญ Safe journey into the rain รวมอยู่ในใบเสร็จ และ ออกบิลในช่วงแคมเปญ ลูกค้าต้องมีประวัติการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฯ สม่ำเสมอตามรอบการเชคระยะใน3 ปีที่ผ่านมา และไม่รวมยอดค่าใช้จ่ายจากการซื้อ Wallbox และ Mercedes-Benz Service Plus

ลูกค้า เมร์เซเดส-เบนซ์ สามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “Safe journey into the rain” ได้ตั้งแต่วันนี้-29 กันยายน 2561 ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/D88D4
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 11 กรกฏาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th