ธุรกิจ

เมร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “Safe journey into the rain”


เมร์เซเดส-เบนซ์ แนะนำแคมเปญบริการหลังการขาย “Safe journey into the rain” มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญทุกท่านเพื่อต้อนรับฤดูฝน ด้วยการตรวจเชคสภาพความปลอดภัย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่แท้และค่าแรงสูงสุดถึง 30 % รวมถึงสิทธิ์การลุ้นเข้าร่วมทริพสุดเอกซ์คลูซีฟ จำนวน 2 วัน 1 คืน 

พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งานของรถไม่ว่าจะใช้รถมาเป็นระยะเวลานานเท่าใด เราจึงได้ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “Best Customer Experience” เพื่อผสานแนวทางใหม่ทั้งทางด้านการตลาด การขาย และการบริการหลังการขาย เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้รับประสบการณ์ของบแรนด์ระดับพรีเมียม พร้อมทั้งได้รับการดูแลเอาใจใส่ในแบบเฉพาะของแต่ละบุคคล ด้วยความเป็นมืออาชีพในทุกๆ ครั้งที่ได้สัมผัสกับบแรนด์ ผลิตภัณฑ์ และบริการของเรา ซึ่งคุณภาพการบริการที่ดีเลิศและความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็น 2 สิ่งที่ฝ่ายบริการลูกค้าของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ให้ความสำคัญสูงสุด เพื่อมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในด้านการให้บริการ

สำหรับในช่วงฤดูฝนปีนี้ เพื่อมอบความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า เมร์เซเดสเบนซ์ ทุกท่าน บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญบริการหลังการขาย ที่มีชื่อว่า “Safe journey into the rain” ด้วยการมอบส่วนลดค่าใช้จ่ายสูงสุดถึง 30 % ในส่วนของอะไหล่แท้ในรายการดังต่อไปนี้ ชุดผ้าเบรคหน้า ชุดผ้าเบรคหน้า+จานเบรค ชุดผ้าเบรคหลัง ชุดผ้าเบรคหลัง+จานเบรค ชุดไส้กรองอากาศ ชุดใบปัดน้ำฝน และน้ำยาทำความสะอาดกระจก รวมถึงชุดไส้กรองแอร์และน้ำยาทำความสะอาดแอร์ ทั้งนี้ ลูกค้า เมร์เซเดสเบนซ์ ในรุ่น The A-Class : W168/169/176, The B-Class: W245/246, The C-Class: W/S 201/202/203/204, The CL: C215/216, The CLK: A208/209, The CLS: C218/219, The E-Class Coupé: C207,  The E-Class: W/S 124/210/211/212, The G-Class: G463, The M-Class: W163/164/166, The R-Class: W251, The S-Class: W140/220/221, The SLK: R170/171 และ The SL: R129/230/231 ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการมีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว เพียงเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ทั้งนี้ยังรวมถึงรุ่นรถยนต์ที่มีอายุของรถมากกว่ารุ่นข้างต้น และรุ่น AMG แต่ไม่รวมรถ Vito, Van model, รถยนต์ที่มี Mercedes-Benz Service Plus แพคเกจ Compact, Extra และ Excellent รวมถึงรถยนต์จากผู้นำเข้าอิสระ

นอกจากการจัดแคมเปญพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาร่วมตรวจสอบสภาพรถยนต์พร้อมบำรุงรักษารถด้วยข้อเสนอในราคาพิเศษแล้ว เรายังได้มอบสิทธิ์ลุ้นรับเอกซ์คลูซีฟทริพ 2 วัน 1 คืน ที่หัวหินในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2561 แก่ลูกค้าที่ร่วมแคมเปญ ซึ่งมียอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป (รวมค่าอะไหล่แท้ ค่าแรง สินค้าคอลเลคชันและประดับรถยนต์ เมร์เซเดสเบนซ์ และ VAT) นอกเหนือจากนี้ ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิท เมร์เซเดส คาร์ด ที่มียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แบ่งชำระ 0 % นาน 6 หรือ 10 เดือน และรับเครดิทเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท/เซลล์สลิพ รวมไม่เกิน 25,000 บาท/ลูกค้า 1 ท่านตลอดรายการอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สิทธิ์การรับเอกซ์คลูซีฟทริพ จัดขึ้นเป็นพิเศษ เฉพาะลูกค้าที่มี รายการอะไหล่ในแคมเปญ Safe journey into the rain รวมอยู่ในใบเสร็จ และ ออกบิลในช่วงแคมเปญ ลูกค้าต้องมีประวัติการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฯ สม่ำเสมอตามรอบการเชคระยะใน3 ปีที่ผ่านมา และไม่รวมยอดค่าใช้จ่ายจากการซื้อ Wallbox และ Mercedes-Benz Service Plus

ลูกค้า เมร์เซเดส-เบนซ์ สามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “Safe journey into the rain” ได้ตั้งแต่วันนี้-29 กันยายน 2561 ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/D88D4
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 11 กรกฏาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ