บทความ

เชฟโรเลต์ ยกระดับบริการ “คอมพลีท แคร์” ขยายศูนย์บริการทั่วประเทศ


เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ  ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญา “เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์” และขยายขอบเขตการบริการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่ “2S” ซึ่งประกอบด้วยงานบริการหลังการขาย และงานด้านอะไหล่ โดยวางแผนที่จะเปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่เพิ่มใน 16 จังหวัด ที่ยังไม่มีผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต์ โดยศูนย์บริการ “2S” แห่งแรกจะเปิดให้บริการที่จังหวัดภูเก็ตในเดือนสิงหาคมนี้ จากนั้นจะเปิดศูนย์บริการที่จังหวัดอำนาจเจริญเป็นลำดับถัดไป

 

จุดมุ่งหมายหลักของพโรแกรม เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ คือ การมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า โดยครอบคลุมการบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่คอยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ

 

การขยายเครือข่ายการให้บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่จะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง โดยในช่วงแรกจะเริ่มต้นด้วยการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” ที่ให้บริการงานด้านบริการหลังการขาย และงานอะไหล่ในรูปแบบสแตนด์อโลน จำนวน 8 แห่ง โดยศูนย์บริการรูปแบบใหม่แห่งแรกจะเริ่มให้บริการในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ และคาดว่าจะเปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่ครบทั้งหมดตามที่วางแผนไว้ภายในสิ้นปี 2562

 

สำหรับแผนงานช่วงที่ 2 ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาและประเมินผลขั้นสุดท้ายนั้น คือ การเพิ่มศูนย์บริการในรูปแบบพิเศษ หรือ Authorized Service Outlets (ASOs) โดยทำการคัดสรรศูนย์บริการรถยนต์ในพื้นที่ที่ได้มาตรฐานการให้บริการตามที่บริษัทฯ กำหนด จำนวน 8 แห่ง ภายในสิ้นปี 2562 เพื่อขยายศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ และเครือข่ายการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

Piyanuch Chaturapha

ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลูกค้าคือศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ ดังนั้น เชฟโรเลต์ จึงมุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่ายการให้บริการในประเทศไทย และเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า เชฟโรเลต์”

 

ปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “แผนการขยายศูนย์บริการรูปแบบใหม่ดังกล่าวเกิดขึ้นควบคู่กับการเปิดตัวโครงการการสื่อสาร เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ ใหม่ เพื่อย้ำเตือนลูกค้าของเราว่า เราจะอยู่ดูแลลูกค้าของเรา รวมถึงจะมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการและมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง

 

ศูนย์บริการรูปแบบใหม่ “2S” จะได้รับการติดตั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อมอบการบริการที่ได้มาตรฐานเดียวกันกับผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต์ ทั่วไป ในการบำรุงรักษา การซ่อมแซม และการรับประกันรถยนต์ของ เชฟโรเลต์ ซึ่งในระหว่างรอรับบริการที่ศูนย์บริการรูปแบบใหม่นั้น ลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนได้ที่โซนรับรองลูกค้าซึ่งได้รับการออกแบบและตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

 

สำหรับภาพรวมของแผนการขยายศูนย์บริการรูปแบบใหม่นี้ใช้งบลงทุนรวมมากกว่า 50 ล้านบาท  เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต์ และผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต์ ในการดูแลลูกค้า รวมถึงแผนที่จะเดินหน้าลงทุนและสร้างการเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

 

เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ พโรแกรมล่าสุดนี้มาพร้อมกับการนำเสนอพโรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ใหม่ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับรถกระบะ โคโลราโด รุ่นปี 2019 ในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์ลงโดยเฉลี่ยเกือบ 40 % ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาการมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าของ เชฟโรเลต์

 

นอกจากนี้ เชฟโรเลต์ ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาการบริการในพโรแกรม คอมพลีท แคร์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอการบริการที่ครบครันมากขึ้น โดย เชฟโรเลต์ เตรียมเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขายใหม่สำหรับพโรแกรม คอมพลีท แคร์ ภายใต้คำมั่นสัญญาของ เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ ในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป โดยจะมีคลิพวีดีโอต่างๆ ที่ออกอากาศผ่านสื่อดิจิทอล และโซเชียลมีเดีย

สำหรับบริการของ เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ มีครอบคลุมทุกด้าน ได้แก่

  • การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. (อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อน) เมื่อซื้อรถยนต์ เชฟโรเลต์ ใหม่
  • ฟรีค่าแรง สำหรับการเข้ารับบริการบำรุงรักษา 5 ครั้งแรก
  • ลูกค้ามีความอุ่นใจและได้รับความโปร่งใสตลอดการเป็นเจ้าของรถยนต์ เชฟโรเลต์ โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาอะไหล่และอัตราค่าแรงโดยเฉลี่ยได้ในเวบไซท์ เชฟโรเลต์ เพื่อที่จะได้ทราบถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาตามระยะเวลา
  • การพัฒนาบริการของศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟโรเลต์ โมบายล์ เซอร์วิศ (Mobile Service) โดยมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่พร้อมดูแลและซ่อมแซมเครื่องยนต์เบื้องต้น และให้บริการในด้านการบำรุงรักษารถยนต์ต่างๆ
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (Roadside Assistance) อุ่นใจได้ตลอดเส้นทาง พร้อมแก้ไขทุกปัญหาได้ทันทีโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ในทุกที่ทุกเวลา
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ 1734 ตอบทุกคำถาม ให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหารถยนต์เบื้องต้น รวมถึงข้อมูลสินค้าและบริการ ให้บริการทุกวัน 07.00-20.00 น.
  • เชวี พลัส (Chevy Plus) มอบสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการฟรี หรือส่วนลดจากบแรนด์ยอดนิยมต่างๆ มากมาย

สำหรับยอดขายของ เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2561 นั้น เพิ่มขึ้น 10 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน โดยปัจจัยหลักในการเติบโตมาจากยอดขายรถกระบะ เชฟโรเลต์ โคโลราโด ที่มียอดขายเพิ่มขึ้น 16 % ในไตรมาสแรกของปีนี้เมื่อเทียบกับปีก่อน

 

ปิยะนุช กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่า เชฟโรเลต์จะเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย จากการที่เราพัฒนาการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นในทุกวัน ซึ่งการขยายเครือข่ายการให้บริการ และการพัฒนาความพร้อมของพโรแกรมเชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ ถือเป็นข้อพิสูจน์ดังกล่าวได้”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/P5VXX
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 22 มิถุนายน 2561 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th