บทความ

เทคโนเซล (เฟรย์)ฯ ปรับโครงสร้างบริหารใหม่รับยุค 4.0


เทคโนเซล (เฟรย์)ฯ สยายปีกปรับผังโครงสร้างบริหารใหม่สู่ยุค International Organization 4.0 ตั้งเป้า 2 ปีผลักดันบริษัทฯ เติบโตอย่างแข็งแกร่งทะยานสู่ยอดจำหน่าย 1,000 ล้านบาท ภายใต้บแรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ได้รับสิทธิจัดจำหน่าย ทั้งฟีล์มกรองแสง ลามินา ฟีล์ม ลูมาร์ ฟีล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถ บเรย์ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล นวัตกรรมเคลือบปกป้องยานยนต์ ทไรบอส และลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนต์ Sonic Design

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติแต่งตั้ง จันทร์นภา สายสมร ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด (Chief Executive Officer หรือ CEO) ของบริษัทฯ พร้อมกันนี้ยังมีมติแต่งตั้ง จันดา สายสมร เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer หรือ COO) และชัยณรงค์ สายสมร เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ (Chief Commercial Officer หรือ CCO) มีผลตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า หลังจากที่ประชุมคณะกรรมการ บริษัทฯ มีมติประกาศปรับโครงสร้างใหม่ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้วางทิศทางและนโยบาย ว่าภายใน 2 ปีจะผลักดันให้ เทคโนเซล (เฟรย์)ฯ เติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายนวัตกรรมเสริมยานยนต์ระดับมืออาชีพในภาคพื้นเอเชีย จากการได้รับสิทธิเป็นผู้จัดจำหน่ายกลุ่มสินค้า แอลทิเมท (Ltimate) ที่เป็นบแรนด์ซูเพอร์พรีเมียมระดับโลก อาทิ ฟีล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร ลามินาฟีล์มกลุ่มพิเศษ ลูมาร์โดยซีพีฟีล์ม อิงค์ มาตรฐาน ISO 9001 ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคอล สหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเลจากสวีเดน นวัตกรรมเคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน “ทไรบอสจากอังกฤษ ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ “Sonic Design” จากญี่ปุ่น และฟีล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง บเรย์จากสหรัฐอเมริกา ทำให้มีความมั่นใจว่าจะสามารถผลักดันให้องค์กรเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สามารถขยายธุรกิจทั้งในประเทศไทยและสู่กลุ่มประเทศ CLMV ได้อย่างแข็งแกร่ง

สำหรับ แผนการบุกตลาดในปีนี้ ตลาดมีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้น ในฐานะผู้นำตลาดฟีล์มกรองแสงอันดับ 1 ในเมืองไทย จึงพร้อมนำองค์กรสู่วิสัยทัศน์ใหม่ที่เป็น International Organization 4.0 บริหารและจัดองค์กรให้มีมาตรฐานเทียบเท่าองค์กรสากลระดับโลก โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางแล้วตอบสนองให้ตรงใจและรวดเร็ว สอดคล้องกับแนวคิด Marketing Transformation ที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน โดยบริษัทฯ ได้เปิดแผนกสื่อสารการตลาดใหม่ ภายใต้ชื่อ Spark IMC เพื่อเน้นการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างรอบด้านทั้ง 360° โดยผสานยูนิทการโฆษณา ส่งเสริมการขาย ออนไลน์ ประชาสัมพันธ์ และงานกิจกรรมพิเศษ เข้าเป็นหนึ่งเดียว เพื่อเพิ่มพลังการสื่อสารเป็นทวีคูณไปสู่ผู้บริโภคในยุค Multi-Channel ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

และด้วยพื้นฐานความเป็นผู้นำ 4 ประการของ เทคโนเซล (เฟรย์)ฯ ได้แก่ ผู้นำด้านนวัตกรรม ผู้นำด้านบริการ ผู้นำด้านการให้ข้อมูลที่แท้จริง และผู้นำพันธกิจเพื่อสังคมไทย เชื่อมั่นว่าจะเป็นสปริงบอร์ดช่วยให้ผลประกอบการของ เทคโนเซล (เฟรย์)ฯ เติบโตได้อย่างรวดเร็ว แข็งแกร่ง และยั่งยืน

ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่าในปี 2561 จะมียอดจำหน่าย 850 ล้านบาท เป็นรายได้จาก ลามินา 95 % และรายได้จากธุรกิจอื่นอีก % ซึ่งเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมามากกว่า 10 % และมั่นใจว่าในปี 2563 จะสามารถสร้างยอดจำหน่ายได้ถึง 1,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/cDuhK
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th