บทความ

เอ.พี. ฮอนด้าฯ เดินหน้าขยายธุรกิจ เปิดตัว Cub House อุดรธานี แห่งแรกในภาคอีสาน


บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เดินหน้าตอกย้ำ “What Stops You? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” ร่วมกับ หจก. ณัฐมอเตอร์เซลส์ ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนดา ยักษ์ใหญ่ในภาคอีสาน เปิดตัว “คับเฮาส์ อุดรธานี” (Cub House Udonthani) มอบประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space แห่งแรกในภาคอีสาน และแห่งที่ 2 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับพรีเมียม ที่มีกำลังซื้อ อันมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมเดินเหน้าขยายสาขาเพิ่มอีก 5 แห่งภายในกลางปี

 S__6610958

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่รถจักรยานยนต์ ฮอนดา ได้มีการเปิดธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ “คับเฮาส์” (Cub House) เพื่อมาตอบสนองความต้องการของตลาดและสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย เราจึงนำเสนอคุณค่าใหม่มาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ให้ได้รับประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของ ฮอนดา เพื่อส่งมอบคุณค่าความเป็น Culture. Unique. Bike สู่ผู้บริโภคที่วันนี้รถจักรยานยนต์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงถึงวิถีการใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ และจะต่อยอดขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์บแรนด์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง กเรฮาวด์ มาเสริมความแกร่งร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย ซึ่งเรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก นับตั้งแต่มีการเปิดตัวธุรกิจพร้อมเผยโฉม “Cub House” เป็นครั้งแรกภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ด้วยยอดจอง ฮอนดา มังคี และฮอนดา ซูเพอร์ คับ C125 รวมมากกว่า 1,000 คัน มาจนถึงการเปิดตัว Flagship สาขาแรกบนทำเลเอกมัยใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ใหม่สู่วงการรถจักรยานยนต์ไทยด้วยกระแสการตอบรับอย่างล้นหลาม จนมาสู่การขยายไปยังภูมิภาคต่างๆ ประเดิมที่แรก คือ จังหวัดอุดรธานี โดยมี หจก. ณัฐมอเตอร์เซลส์ มาร่วมขยายธุรกิจคับเฮาส์นี้ไปกับเรา และจะมีอีก 5 จังหวัดที่จะเปิดภายในกลางปีนี้

 

ครั้งนี้ รถจักรยานยนต์ ฮอนดา ได้เดินหน้าขยายธุรกิจมาสู่ภาคอีสาน โดยได้ร่วมกับ หจก. ณัฐมอเตอร์เซลส์ ผู้จำหน่ายจักรยานยนต์ ฮอนดา ยักษ์ใหญ่ เปิดตัว “คับเฮาส์ อุดรธานี” (Cub House Udonthani) ยกคอนเซพท์จากสาขาแรกที่เอกมัย มาส่งต่อประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space แห่งแรกของภูมิภาค และแห่งที่ 2 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมเอาตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชัน อาหารและเครื่องดื่ม มาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ได้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ สามารถแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่หลงใหลซึ่งกันและกัน ภายใต้บรรยากาศที่อบอวลด้วยคุณค่าจากเรื่องราว “Only who know the genuine” โดยได้รับเกียรติจาก อิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังมีศิลปินชื่อดัง นำทีมโดย “น้อย วงพรู” มาร่วมสร้างสีสันโชว์มีนีคอนเสิร์ท พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชันของ กเรฮาวด์ ด้วยแฟชันโชว์คอลเลคชันพิเศษ ภายในงานนี้อีกด้วย

วิชัย เฟื่องทวีโชค กรรมการผู้จัดการ หจก. ณัฐมอเตอร์เซลส์ กล่าวว่า “จังหวัดอุดรธานี ถือเป็นหนึ่งในจังหวัดยุทธศาสตร์ ที่สำคัญทางเศรษฐกิจของภาคอีสาน เราเล็งเห็นถึงศักยภาพและโมเดลทางธุรกิจของ “คับเฮาส์” (Cub House) ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่ง Cub House อุดรธานี ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองอุดรธานี ตรงสี่แยกวิทยาลัยพละ บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 350 ตารางเมตร ด้านการออกแบบถูกตกแต่งในสไตล์อเมริกัน ลอฟท์ เฮาส์ คงเอกลักษณ์จากคอนเซพท์ที่เอกมัยมาอย่างครบถ้วน ทั้งการสะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของ ฮอนดา รถจักรยานยนต์ แฟชัน อาหาร และเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ใครต่อใครที่มาที่นี่ได้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ และเป็นแหล่งแฮงเอาท์สุดชิคให้ชาวอีสานได้สัมผัสความเป็นแก่นแท้ของตำนาน ฮอนดา และไลฟ์สไตล์ชอพ เฉกเช่นเดียวกับ Cub House เอกมัยกันอย่างแน่นอน

สำหรับ “Cub House” Co-Creation Lifestyle Space สาขาอุดรธานีแห่งนี้ พร้อมเปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตที่ให้มาสนุก ด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราว ผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบได้ ผ่านรถจักรยานยนต์ที่มีคุณค่าระดับตำนาน ควบรวมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟชัน อาหาร และเครื่องดื่ม ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ที่ให้คุณได้ปรนเปรอชีวิตและสุข กับการได้สร้างสรรค์เรื่องราวที่สะท้อนวิถีแห่งตัวตนอย่างชัดเจน ผู้ที่มาใช้บริการจะพบกับ Cub House Café เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเฉพาะที่นี่ที่เดียว ภายใต้แกนแนวคิด “Basic with Creative Twists” อาทิ เมนูพิเศษ Cub House Monkey เมนูสนุกๆ ที่จับเอาความเป็น มังคี มาเล่น จนกลายเป็นเมนูกล้วยปั่นสูตรพิเศษเพิ่มเติมความสนุกด้วยการผสมชอคโคแลทลงไป เพื่อให้ได้เมนูที่สนุกอย่างกลมกล่อม หรือเมนู House of Super Cub กาแฟนมสุดพิเศษที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ Honda Super Cub นอกจากนี้ยังมี Cub House Collection คอลเลคชันเสื้อผ้าล่าสุด By Greyhound ที่เกิดจากการรังสรรค์โดยดีไซจ์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญจาก กเรฮาวด์ สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ Cub House ได้อย่างลงตัว ด้วยการหยิบเอาเรื่องราวภายใน Cub House มาบอกเล่าผ่านการตัดเย็บที่ประณีตบรรจง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้ที่ “คับเฮาส์ อุดรธานี” (Cub House Udonthani) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 . หรือติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  facebook : https://www.facebook.com/CubHo useUdonthani/



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/u2Ysm
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 5 กรกฏาคม 2561 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th