บทความ

“เมร์เซเดส ทโรฟี 2018” เปิดตัว 6 นักกอล์ฟตัวแทนประเทศไทย ร่วมโชว์วงสวิง ณ ประเทศออสเตรเลีย


บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยรายชื่อ 6 ผู้ชนะในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย จากการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น เมร์เซเดส ทโรฟี 2018” ครั้งที่ 19 ภายใต้แนวคิด “The Best Never Stops” เพื่อร่วมเป็นตัวแทนเข้าร่วมหวดวงสวิง แข่งขันกับนักกอล์ฟกว่า 1,100 คน ในระดับภูมิภาค ณ ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ พร้อมร่วมลุ้นสิทธิ์ชิงชัยสู่รอบเวิร์ลด์ไฟนอล ณ เมืองชตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมนี

 MBTh_MercedesTrophy2018_Photo (5)

ฟรังค์ ชไตน์อาเคร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมอบ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้แก่ลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าด้วยการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และทีมงานของ เมร์เซเดส-เบนซ์ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันกีฬากอล์ฟในประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในกีฬายอดนิยม และได้รับความสนใจในวงกว้าง เนื่องจากเป็นกีฬาที่สามารถเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม และทุกช่วงอายุ เมร์เซเดส ทโรฟี จึงถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้รับการสนใจจากลูกค้า เป็นอย่างมาก โดยทางบริษัทฯ ได้มีโอกาสต้อนรับและมอบสิทธิ์ในการก้าวสู่การแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับโลกให้แก่ลูกค้าของ เมร์เซเดส-เบนซ์ จากทั่วประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันรวมแล้วกว่า 20,000 คน นับตั้งแต่ครั้งแรกที่จัดขึ้นในปี 2542”

MBTh_MercedesTrophy2018_Photo (1)

“ภาพลักษณ์ของกีฬากอล์ฟถือว่าเป็นกีฬาที่ทรงคุณค่าควรคู่กับบแรนด์ เมร์เซเดส-เบนซ์ รวมถึงสามารถเป็นสะท้อนปรัชญาของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ในด้านสุนทรียะและความชาญฉลาด (Emotion and Intelligence) ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของกีฬากอล์ฟ ที่นอกจากการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทุกฝ่ายแล้ว ยังสามารถใช้เป็นสื่อกลางในการดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้อีกด้วย” ฟรังค์ กล่าวเพิ่มเติม

MBTh_MercedesTrophy2018_Photo (4)

การแข่งขันรอบคันทรีไฟนอลของ เมร์เซเดส ทโรฟี 2018” ครั้งที่ 19 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ท คลับ ภายใต้แนวคิด “The Best Never Stops” เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคะแนนสูงสุดในแต่ละดิวิชันไปเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันระดับภูมิภาค (Asian Final) ที่ประเทศออสเตรเลีย และร่วมลุ้นสิทธิ์ในการก้าวสู่การประชันวงสวิงระดับโลกในรอบเวิร์ลด์ไฟนอล (World Final) ที่จะจัดขึ้นที่เมืองชตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมนี โดยมีพันธมิตรจากหลากหลายบแรนด์ชั้นนำที่ให้ความสนใจให้การสนับสนุนการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ (TaylorMade-Adidas Golf) กาตาร์แอร์เวย์ส (Qatar Airways) บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด (Autozkin) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (Singha) บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด (Shiseido) โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา (Bangkok Hospital Pattaya) และ ไทร์พลัส (Tyreplus) ซึ่งในตอนนี้ทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ ได้คัดเลือกผู้ชนะเลิศในการแข่งขันที่ผ่านมาทั้งชายและหญิงเป็นที่เรียบร้อยทั้งหมด 6 ท่าน ได้แก่ นันทนิจ จันทร์เปรม, นิวุฒิ พูลศรี, รัฐพล แสงมณี, ธรรมรักษ์ อภิรมย์รัก, กิตติ สิทธิประเวช และประกานต์ ทรัพย์ผดุงชนม์

MBTh_MercedesTrophy2018_Photo (3)

“สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยทั้ง 6 ท่าน นอกจากจะได้รับสิทธิ์ในการไปแข่งขันในระดับภูมิภาคที่ประเทศออสเตรเลีย และระดับโลกที่ประเทศเยอรมนีแล้ว ยังได้รับของรางวัลจากผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการมากมาย อาทิ ถ้วยรางวัล, อุปกรณ์กีฬากอล์ฟ, ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นธุรกิจพร้อมที่พักและอาหาร และค่าออกรอบเป็นเวลา 3 วัน ทั้งรอบฝึกซ้อมและรอบแข่งจริง การได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม Training Camp ที่สนามกอล์ฟสยาม คันทรี คลับ วอเตอร์ไซด์ ในวันที่ 25-26 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ รวมถึงสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม Mercedes-Benz Driving Experience ณ ประเทศออสเตรเลีย

MBTh_MercedesTrophy2018_Photo (7)

ซึ่งตลอดระยะเวลาการแข่งขันที่ต่างประเทศ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จะทำหน้าที่เป็นผู้ให้การสนับสนุนในฐานะตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทย รวมทั้งได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในฐานะแขกคนพิเศษของ เมร์เซเดส-เบนซ์ อีกด้วย และเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ในปีนี้ไม่มีผู้เข้าแข่งขันท่านใด ได้เป็นเจ้าของรางวัล Hole-in-one ที่เป็นรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น อี 350 อี อวองต์การ์ด รถยนต์เทคโนโลยี Plug-in Hybrid ในกลุ่ม EQ-Electric Intelligence by Mercedes-Benz เลย” ฟรังค์ กล่าวปิดท้าย



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/sEedz
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 13 มิถุนายน 2561 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th