ธุรกิจ

“เมร์เซเดส ทโรฟี 2018” เปิดตัว 6 นักกอล์ฟตัวแทนประเทศไทย ร่วมโชว์วงสวิง ณ ประเทศออสเตรเลีย


บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยรายชื่อ 6 ผู้ชนะในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย จากการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น เมร์เซเดส ทโรฟี 2018” ครั้งที่ 19 ภายใต้แนวคิด “The Best Never Stops” เพื่อร่วมเป็นตัวแทนเข้าร่วมหวดวงสวิง แข่งขันกับนักกอล์ฟกว่า 1,100 คน ในระดับภูมิภาค ณ ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ พร้อมร่วมลุ้นสิทธิ์ชิงชัยสู่รอบเวิร์ลด์ไฟนอล ณ เมืองชตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมนี

 MBTh_MercedesTrophy2018_Photo (5)

ฟรังค์ ชไตน์อาเคร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมอบ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้แก่ลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าด้วยการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และทีมงานของ เมร์เซเดส-เบนซ์ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันกีฬากอล์ฟในประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในกีฬายอดนิยม และได้รับความสนใจในวงกว้าง เนื่องจากเป็นกีฬาที่สามารถเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม และทุกช่วงอายุ เมร์เซเดส ทโรฟี จึงถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้รับการสนใจจากลูกค้า เป็นอย่างมาก โดยทางบริษัทฯ ได้มีโอกาสต้อนรับและมอบสิทธิ์ในการก้าวสู่การแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับโลกให้แก่ลูกค้าของ เมร์เซเดส-เบนซ์ จากทั่วประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันรวมแล้วกว่า 20,000 คน นับตั้งแต่ครั้งแรกที่จัดขึ้นในปี 2542”

MBTh_MercedesTrophy2018_Photo (1)

“ภาพลักษณ์ของกีฬากอล์ฟถือว่าเป็นกีฬาที่ทรงคุณค่าควรคู่กับบแรนด์ เมร์เซเดส-เบนซ์ รวมถึงสามารถเป็นสะท้อนปรัชญาของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ในด้านสุนทรียะและความชาญฉลาด (Emotion and Intelligence) ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของกีฬากอล์ฟ ที่นอกจากการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทุกฝ่ายแล้ว ยังสามารถใช้เป็นสื่อกลางในการดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้อีกด้วย” ฟรังค์ กล่าวเพิ่มเติม

MBTh_MercedesTrophy2018_Photo (4)

การแข่งขันรอบคันทรีไฟนอลของ เมร์เซเดส ทโรฟี 2018” ครั้งที่ 19 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ท คลับ ภายใต้แนวคิด “The Best Never Stops” เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคะแนนสูงสุดในแต่ละดิวิชันไปเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันระดับภูมิภาค (Asian Final) ที่ประเทศออสเตรเลีย และร่วมลุ้นสิทธิ์ในการก้าวสู่การประชันวงสวิงระดับโลกในรอบเวิร์ลด์ไฟนอล (World Final) ที่จะจัดขึ้นที่เมืองชตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมนี โดยมีพันธมิตรจากหลากหลายบแรนด์ชั้นนำที่ให้ความสนใจให้การสนับสนุนการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ (TaylorMade-Adidas Golf) กาตาร์แอร์เวย์ส (Qatar Airways) บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด (Autozkin) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (Singha) บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด (Shiseido) โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา (Bangkok Hospital Pattaya) และ ไทร์พลัส (Tyreplus) ซึ่งในตอนนี้ทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ ได้คัดเลือกผู้ชนะเลิศในการแข่งขันที่ผ่านมาทั้งชายและหญิงเป็นที่เรียบร้อยทั้งหมด 6 ท่าน ได้แก่ นันทนิจ จันทร์เปรม, นิวุฒิ พูลศรี, รัฐพล แสงมณี, ธรรมรักษ์ อภิรมย์รัก, กิตติ สิทธิประเวช และประกานต์ ทรัพย์ผดุงชนม์

MBTh_MercedesTrophy2018_Photo (3)

“สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยทั้ง 6 ท่าน นอกจากจะได้รับสิทธิ์ในการไปแข่งขันในระดับภูมิภาคที่ประเทศออสเตรเลีย และระดับโลกที่ประเทศเยอรมนีแล้ว ยังได้รับของรางวัลจากผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการมากมาย อาทิ ถ้วยรางวัล, อุปกรณ์กีฬากอล์ฟ, ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นธุรกิจพร้อมที่พักและอาหาร และค่าออกรอบเป็นเวลา 3 วัน ทั้งรอบฝึกซ้อมและรอบแข่งจริง การได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม Training Camp ที่สนามกอล์ฟสยาม คันทรี คลับ วอเตอร์ไซด์ ในวันที่ 25-26 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ รวมถึงสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม Mercedes-Benz Driving Experience ณ ประเทศออสเตรเลีย

MBTh_MercedesTrophy2018_Photo (7)

ซึ่งตลอดระยะเวลาการแข่งขันที่ต่างประเทศ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จะทำหน้าที่เป็นผู้ให้การสนับสนุนในฐานะตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทย รวมทั้งได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในฐานะแขกคนพิเศษของ เมร์เซเดส-เบนซ์ อีกด้วย และเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ในปีนี้ไม่มีผู้เข้าแข่งขันท่านใด ได้เป็นเจ้าของรางวัล Hole-in-one ที่เป็นรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น อี 350 อี อวองต์การ์ด รถยนต์เทคโนโลยี Plug-in Hybrid ในกลุ่ม EQ-Electric Intelligence by Mercedes-Benz เลย” ฟรังค์ กล่าวปิดท้าย



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/sEedz
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 13 มิถุนายน 2561 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.9-7.4 แสน
2.
5.7-8.3 แสน
3.
6.0-6.4 แสน
4.
1.9-2.1 ล้าน
5.
4.4-4.9 ล้าน
6.
2.3 ล้าน
7.
2.2-2.6 ล้าน
8.
2.0-2.3 ล้าน
9.
2.9-4.3 ล้าน
10.
3.9-4.5 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน