ธุรกิจ

เอสซีจี คาร์คอน ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็ว


IMG_7199

บริษัท คาร์ คอนวินี่ จำกัด จับมือ บริษัท เอสซีจี ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เปิดตัวฟแรนไชส์คาร์คอนสาขาแรกในประเทศไทย เอสซีจี คาร์คอน ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็ว ภายใต้คอนเซพท์ 3 S คือ Standard, Speed และ Systematic จับกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ต้องการคุณภาพงานซ่อมมาตรฐานญี่ปุ่น และความรวดเร็วในการซ่อม

IMG_7195

อภิรัตน์ ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีจี ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบลงทุ่นกว่า 10 ล้านบาท เปิดศูนย์บริการ เอสซีจี คาร์คอน ฟแรนไชส์สาขาแรกของ บริษัท คาร์ คอนวินี่ จำกัด ตั้งอยู่ ซอยวิภาวดีรังสิต 36 บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ ซึ่งเป็นการต่อยอดธุรกิจด้านยานยนต์ของบริษัทฯ ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้แบบ One Stop Service คาดว่าบริการใหม่นี้จะช่วยดึงฐานลูกค้าใหม่ให้เพิ่มขึ้น และสร้างรายได้ให้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทในปีนี้

IMG_7202

เอสซีจี คาร์คอน ให้บริการตามมาตรฐานของ บริษัท คาร์ คอนวินี่ จำกัด เป็นศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็ว สำหรับรถยนต์ทุกประเภททุกยี่ห้อ ภายใต้แนวคิด 3 S คือ Standard (มาตรฐาน), Speed (รวดเร็ว) และ Systematic (การทำงานอย่างเป็นระบบ) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่การตีราคาด้วยซอฟท์แวร์ เทคนิคการซ่อมสีและตัวถัง รวมถึงเครื่องมือ วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานจากญี่ปุ่น การให้บริการซ่อมสีและตัวถังของ เอสซีจี คาร์คอน สามารถซ่อมเสร็จได้อย่างรวดเร็วตามมาตรฐานของ คาร์คอน ทำให้ลู่ไม่ต้องทิ้งรถไว้ที่อู่ซ่อมเป็นระยะเวลานาน จึงเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เอสซีจี คาร์คอน ยังรับซ่อมรถยนต์จากบริษัทประกันภัยชั้นนำอีกด้วย

IMG_7197

ณัฐพล เดชวิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ คอนวินี่ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจฟแรนไชส์อู่ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์มายาวนานกว่า 20 ปี มีจำนวนสาขากว่า 800 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะประสบความสำเร็จด้านการให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ที่สามารถรับรถได้ภายในวันเดียวแล้ว ยังมีจุดแข็งอีกประการ คือ การฝึกอบรมทักษะวิชาชีพและการให้บริการแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในศูนย์ทุกคน ต้องอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่บริษัทฯ วางไว้ตามแนวคิดการทำงานแบบญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อในเรื่องควบคุมคุณภาพในการให้บริการอย่างมืออาชีพ รวมถึงเพื่อผลิตบุคลากรรองรับการขยายงานต่อไปในอนาคต



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/UuBqD
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 17:11 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน