ธุรกิจ

โวลโว จัดกิจกรรม Beat Plastic Pollution


บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่าย คณะสื่อมวลชน และลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ โวลโว กว่า 200 คน ร่วมกิจกรรม Beat Plastic Pollution

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โวลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้แทนจำหน่าย สื่อมวลชน และผู้ใช้รถยนต์ โวลโว ร่วมกิจกรรม Beat Plastic Pollution ทำความสะอาดชายหาดบางแสน โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Global Campaign ที่ Volvo ร่วมกับ Un Environment หรือโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ จัดขึ้นเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก คือ วันที่ 5 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

สำหรับการจัดกิจกรรม โวลโว เล็งเห็นว่าปัญหาขยะพลาสติค และมลพิษทางทะเลเป็นเรื่องสำคัญเร่งด่วนที่จะต้องแก้ไข ทาง โวลโว ทั่วโลก จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นพร้อมกันทั่วโลก โดยในปีนี้ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรม Beach Clean up ขึ้นเป็นครั้งแรก

“ประเทศไทยติดอันดับ 1 ใน 6 ประเทศที่สร้างขยะพลาสติคมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในแต่ละปี ไทยจะมีพลาสติคที่ถูกทิ้งลงแหล่งน้ำโดยขาดการบริหารจัดการเป็นปริมาณมากกว่า 1 ล้านเมตริกตัน ซึ่งการร่วมโครงการ Global Campaign ในการลดการใช้พลาสติค การกำจัดขยะพลาสติค ตลอดจนสร้างความตระหนักรู้ถึงวิกฤตไมโครพลาสติค ซึ่งตกค้างอยู่ใต้ท้องทะเล และสร้างมลพิษแก่มหาสมุทรทั่วโลก จึงถือเป็นการเสริมสร้างสภาวะแวดล้อมของโลกให้ดียิ่งขึ้น”



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/USFNO
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 20:05 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.9-7.4 แสน
2.
5.7-8.3 แสน
3.
6.0-6.4 แสน
4.
1.9-2.1 ล้าน
5.
4.4-4.9 ล้าน
6.
2.3 ล้าน
7.
2.2-2.6 ล้าน
8.
2.0-2.3 ล้าน
9.
2.9-4.3 ล้าน
10.
3.9-4.5 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน