ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “บแรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย ประเภทยางรถยนต์” โดยได้รับเกียรติจาก สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้มอบรางวัล ภายในงาน No.1 Brand Thailand 2017-2018 ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากประชาชนทั่วประเทศ นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของบแรนด์ บริดจ์สโตน สะท้อนถึงความสำเร็จที่ บริดจ์สโตน ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพต่อผู้บริโภค ดังพันธกิจที่ว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality) ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ