ธุรกิจ

บริดจ์สโตน คว้ารางวัลบแรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย


ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “บแรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย ประเภทยางรถยนต์” โดยได้รับเกียรติจาก สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้มอบรางวัล ภายในงาน No.1 Brand Thailand 2017-2018 ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากประชาชนทั่วประเทศ นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของบแรนด์ บริดจ์สโตน สะท้อนถึงความสำเร็จที่ บริดจ์สโตน ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพต่อผู้บริโภค ดังพันธกิจที่ว่า รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality) ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/R7GRN
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 1 มิถุนายน 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.9-7.4 แสน
2.
5.7-8.3 แสน
3.
6.0-6.4 แสน
4.
1.9-2.1 ล้าน
5.
4.4-4.9 ล้าน
6.
2.3 ล้าน
7.
2.2-2.6 ล้าน
8.
2.0-2.3 ล้าน
9.
2.9-4.3 ล้าน
10.
3.9-4.5 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน