ธุรกิจ

จี พาวเวอร์ นาโน โพรเทคชั่นฯ เปิดตัว G-Power Glass


บริษัท จี พาวเวอร์ นาโน โพรเทคชั่น จำกัด เปิดตัว G-Power Glass รุกตลาดเคลือบแก้วกระจกรถยนต์ระดับพรีเมียม เตรียมแผนขยายฟแรนไชส์เพิ่มขึ้นในประเทศไทย

วรากร กติกาวงศ์, วัฒนชัย วัฒนามานนท์ และพุฒธิพัฒน์ พรฤดีรมย์ ผู้บริหาร บริษัท จี พาวเวอร์ นาโน โพรเทคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ G-Power น้ำยาเคลือบผิวแข็ง ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 2547 สำหรับประเทศไทย บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายสารเคลือบเพื่อปกป้องผิวให้มีความแข็ง และฆ่าเชื้อโรค แต่เพียงผู้เดียวในเอเชีย

 

“ผลิตภัณฑ์น้ำยา G-Power เป็นผลิตภัณฑ์เคลือบแข็งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สามารถใช้ได้กับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เครื่องบิน เรือ และสามารถใช้ภายในบริเวณห้องโดยสารได้อีกด้วย นอกจากยานพาหนะแล้ว อาคารบ้านเรือนก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ G-Power ได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร ตัวบ้าน เฟอร์นิเจอร์ หรืออุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ ไม่เพียงเท่านี้ ผลิตภัณฑ์น้ำยา G-Power ยังนำไปใช้กับ โทรศัพท์มือถือ แว่นตา นาฬิกา กล้องถ่ายภาพ โนทบุคได้อีกด้วย เมื่อใช้แล้ว จะลดการเกาะของน้ำและฝุ่นละออง ป้องกันรอยขีดข่วน และยังช่วยให้การทำความสะอาดง่ายยิ่งขึ้น”

สำหรับจุดเด่นของน้ำยา G-Power คือ เพิ่มความแข็งหลังจากเคลือบแล้วได้ถึง 9H + โดยมีโมเลกุลเล็กมากระดับ Nano สามารถซึมลงไปในเนื้องานได้ดีหลังจากเซทตัว เมื่อเคลือบแล้วทนความร้อนได้ถึง 93 องศาเซลเซียส ทนความเย็นได้ถึง -54 องศาเซลเซียส โฟคัสของแสงคมชัดมากยิ่งขึ้น เพิ่มความเงางามให้กับพื้นผิว สีไม่ซีดจาง เมื่อโดนแสง ลดการเกิดคราบน้ำ ลดการเกาะของฝุ่นละออง ทนต่อความเป็นกรดเป็นด่าง

ส่วนแผนการรุกตลาด ปี 2560 บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยา G-Power บนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมากๆ ปีนี้ บริษัทฯ จึงได้ขยายผลิตภัณฑ์ G-Power Glass น้ำยาเคลือบผิวแข็งระดับนาโน สำหรับกระจกรถยนต์ ปัจจุบันเปิดให้บริการแก่ลูกค้า ณ คาร์เมจิค แบร์ริง โดยช่วงครึ่งปีหลังมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา แต่อย่างไรก็ตาม นอกจากบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มแล้ว ยังเปิดรับฟแรนไชส์ สำหรับผู้สนใจร่วมธุรกิจ คาดว่าการลงทุนระยะแรกของฟแรนไชส์จะใช้เงินลงทุนประมาณ 1.5 ล้านบาท

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/TGVpQ
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
15 Jul 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
3.3-7.6 ล้าน
2.
3.2-5.8 ล้าน
3.
6.7-10.8 ล้าน
4.
3.2-5.2 ล้าน
5.
7.1-11.7 ล้าน
6.
1.3-1.7 ล้าน
7.
2.8 ล้าน
8.
0.9-1.1 ล้าน
9.
0.8-1.0 ล้าน
10.
1.2-1.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ