X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
26 May 2018
จี พาวเวอร์ นาโน โพรเทคชั่นฯ เปิดตัว G-Power Glass
บริษัท จี พาวเวอร์ นาโน โพรเทคชั่น จำกัด เปิดตัว G-Power Glass รุกตลาดเคลือบแก้วกระจกรถยนต์ระดับพรีเมียม เตรียมแผนขยายฟแรนไชส์เพิ่มขึ้นในประเทศไทย วรากร กติกาวงศ์, วัฒนชัย วัฒนามานนท์ และพุฒธิพัฒน์ พรฤดีรมย์ ผู้บริหาร บริษัท จี พาวเวอร์ นาโน โพรเทคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ G-Power น้ำยาเคลือบผิวแข็ง ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 2547 สำหรับประเทศไทย บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายสารเคลือบเพื่อปกป้องผิวให้มีความแข็ง และฆ่าเชื้อโรค แต่เพียงผู้เดียวในเอเชีย "ผลิตภัณฑ์น้ำยา G-Power เป็นผลิตภัณฑ์เคลือบแข็งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สามารถใช้ได้กับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เครื่องบิน เรือ และสามารถใช้ภายในบริเวณห้องโดยสารได้อีกด้วย นอกจากยานพาหนะแล้ว อาคารบ้านเรือนก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ G-Power ได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร ตัวบ้าน เฟอร์นิเจอร์ หรืออุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ ไม่เพียงเท่านี้ ผลิตภัณฑ์น้ำยา G-Power ยังนำไปใช้กับ โทรศัพท์มือถือ แว่นตา นาฬิกา กล้องถ่ายภาพ โนทบุคได้อีกด้วย เมื่อใช้แล้ว จะลดการเกาะของน้ำและฝุ่นละออง ป้องกันรอยขีดข่วน และยังช่วยให้การทำความสะอาดง่ายยิ่งขึ้น" สำหรับจุดเด่นของน้ำยา G-Power คือ เพิ่มความแข็งหลังจากเคลือบแล้วได้ถึง 9H + โดยมีโมเลกุลเล็กมากระดับ Nano สามารถซึมลงไปในเนื้องานได้ดีหลังจากเซทตัว เมื่อเคลือบแล้วทนความร้อนได้ถึง 93 องศาเซลเซียส ทนความเย็นได้ถึง -54 องศาเซลเซียส โฟคัสของแสงคมชัดมากยิ่งขึ้น เพิ่มความเงางามให้กับพื้นผิว สีไม่ซีดจาง เมื่อโดนแสง ลดการเกิดคราบน้ำ ลดการเกาะของฝุ่นละออง ทนต่อความเป็นกรดเป็นด่าง ส่วนแผนการรุกตลาด ปี 2560 บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยา G-Power บนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมากๆ ปีนี้ บริษัทฯ จึงได้ขยายผลิตภัณฑ์ G-Power Glass น้ำยาเคลือบผิวแข็งระดับนาโน สำหรับกระจกรถยนต์ ปัจจุบันเปิดให้บริการแก่ลูกค้า ณ คาร์เมจิค แบร์ริง โดยช่วงครึ่งปีหลังมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา แต่อย่างไรก็ตาม นอกจากบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มแล้ว ยังเปิดรับฟแรนไชส์ สำหรับผู้สนใจร่วมธุรกิจ คาดว่าการลงทุนระยะแรกของฟแรนไชส์จะใช้เงินลงทุนประมาณ 1.5 ล้านบาท
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/223379
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ