บทความ

มาซดา ดันคนไทยนั่งแท่นบริหาร


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจภายใต้ปรัญชา “Mazda Way” พร้อมผลักดันคนไทยนั่งแท่นบริหารครบทุกฟังค์ชัน เพื่อขับเคลื่อนองค์กรก้าวสู่ความแข็งแกร่ง ภายใต้การทำงานร่วมกันเป็นทีม One Mazda Team

รายชื่อผู้บริหารชุดใหม่ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

1. ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร

2. อัตสิชิ ยาซูโมโต รองประธานบริหารอาวุโส

3. พาสกาล เศรษฐบุตร รองประธานบริหาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจผู้จำหน่ายและบริหารความพึงพอใจลูกค้า

กำกับดูแลงานด้านการพัฒนาธุรกิจผู้จำหน่าย การบริหารงานด้านความพึงพอใจของลูกค้า รวมทั้งสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้า

4. ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์

กำกับดูแลงานด้านการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การสื่อสารการตลาด การสื่อสารการตลาดดิจิทอล การวางแผนผลิตภัณฑ์ การกำหนดกลยุทธ์เพื่อนำผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาด การวางแผนกลยุทธ์ด้านงานประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการตลาด กิจกรรมสร้างสรรค์สังคม และการทำงานสนับสนุนหน่วยงานภาครัฐ

5. ดร. ปณัสย์ บุญค้ำ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย งานอะไหล่ และบริการภูมิภาค

กำกับดูแลฝ่ายบริการหลังการขายทั้งระบบ

6. สมหมาย แซ่อึ้ง รองประธานบริหาร ฝ่ายขาย กำกับดูแลงานด้านการขายทั่วประเทศ

7. สุวรรณี ชุติรัตนโรจน์ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริหารงานองค์กร

กำกับดูแลงานด้านบริหารงานองค์กร ฝ่ายบัญชี การเงิน และระบบไอที

8. จีรภา เสำสวัสดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายอะไหล่ และระบบขนส่ง

กำกับดูแลงานด้านระบบขนส่งทั้งรถยนต์ใหม่ การขนส่งอะไหล่ ในประเทศและในภูมิภาคอาเซียน

9. เคนจิ ซาโต ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวางแผนองค์กร

กำกับดูแลงานด้านการวางแผนองค์กร

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ มาซดา ในวันนี้ ได้ออกแบบนโยบายการบริหารองค์กรของ มาซดา ภายใต้ปรัญชา Mazda Way

1. ซื่อสัตย์จริงใจ : รักษาความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า สังคม และงานที่ทำ

2. เรียบง่ายไม่บกพร่อง : ปฏิบัติตนอย่างเรียบง่าย และดำเนินงานตามขั้นตอน

3. พัฒนาต่อเนื่อง : พัฒนาตนเองอยู่เสมอ

4. พลังใจผู้กล้า : ตั้งเป้าหมายที่ท้าทายแล้วตั้งใจให้ประสบผลสำเร็จ

5. ริเริ่มสิ่งใหม่ : คิดริเริ่มและลงมือทำสิ่งใหม่ด้วยตัวเอง

6. แบ่งปันเรียนรู้ : เรียนรู้และเป็นที่ปรึกษาให้กันและกัน เพื่อก้าวที่เติบโตและสำเร็จไปด้วยกัน

7. มาซดาหนึ่งเดียว : คิดและลงมือทำเพื่อภาพใหญ่ขององค์กร และความเป็นหนึ่งเดียวกันของ มาซดา

นอกจากนี้ มาซดา ยังได้วางคอนเซพท์สำหรับการให้บริการหลังการขาย ด้วยปรัชญาการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถ มาซดา ภายใต้แนวคคิด Feel the Passion

1. Devotion มุ่งมั่นดูแลด้วยใจ

2. Competency มีความรู้ความสามารถ

3. Empowerment กล้าตัดสินใจทุกระดับ

4. Effectiveness มีประสิทธิผล

5. Efficiency มีประสิทธิภาพ

6. Fairness มีความเป็นธรรม

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/jzWTU
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 22 เมษายน 2561 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
18 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
3.
524,000
4.
599,000
5.
3,599,000
7.
2,090,000
8.
2,229,000
9.
779,000
10.
3,590,000
12.
1,316,000
13.
1,749,000
15.
3,299,000
16.
5,399,000
17.
6,799,000
18.
3,249,000
19.
4,980,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th