เช่นเดียวกับ Volvo และ Lotus ซึ่งอยู่ภายใต้ค่าย Geely ที่เป็นเจ้าของ Lynk & Co เช่นกัน โดยเพิ่งประกาศการผลิตรถยนต์รุ่นแรกของยี่ห้อ ในชื่อ Lynk & Co 01 โดยจะขึ้นสายการผลิตแห่งเดียวกับ Volvo XC40 ในยุโรปนอกจากจะเป็นการผลิตในสายการผลิตเดียวกันแล้ว 01 ยังได้รับการออกแบบจากทีมงานนานาชาติ ในโกเธนเบิร์ก สวีเดน เช่นกัน “เราจะขึ้นสายการผลิตในยุโรป เพื่อจำหน่ายในยุโรป โดยจะเป็นรถไฮบริดเท่านั้น” Alain Visser รองประธานอาวุโส กล่าว “รถของเราใช้โครงสร้างพื้นฐาน Compact Modular Architecture (CMA) เดียวกับ Volvo ทำให้สามารถขึ้นสายการผลิตในโรงงานแห่งเดียวกันได้ด้วยดี เพราะ Volvo เป็นรถที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพจากชาวยุโรป และระดับโลก ในด้านความปลอดภัย, คุณภาพ, การออกแบบ และรูปทรงที่เป็นที่ยอมรับ” Lynk & Co 01 จะสามารถออกตลาดในยุโรปได้ปลายปี 2561 นี้ โดยเป็นรถเอสยูวีขนาดเล็ก ใกล้เคียงกับ Volvo XC40 ซึ่งใช้โครงสร้างเดียวกัน รวมทั้งเรื่องของระบบไฟฟ้า วิศวกรรม และระบบเพื่อความปลอดภัย และจะเป็นค่ายรถยนต์จากประเทศจีนเจ้าแรก ที่เริ่มจำหน่ายรถยนต์ในยุโรป ภายในรถ ติดตั้งจอทัชสกรีนขนาด 10.1 นิ้ว ควบคุมระบบต่างๆ พร้อมระบบเทเลเมทิค ที่เชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เนท และระบบคลาวด์ ของตัวรถ และเมื่อติดตั้งแอพพลิเคชัน เจ้าของรถก็จะสามารถตรวจสอบการทำงานของรถได้ด้วยตนเอง บนจอทัชสกรีน จะมีปุ่ม Share My Car เพื่อให้ผู้อื่นสามารถเช่ารถของคุณได้ ด้วยกุญแจระบบดิจิทอล ซึ่งเป็นแนวความคิดของ Lynk & Co ที่ระบุว่า แม้ว่าผู้ใช้รถส่วนใหญ่ ไม่ชอบวิธีการให้ผู้อื่นสามารถใช้รถยนต์ของคุณได้ แต่ปัจจุบัน ความรู้สึกนี้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะผู้บริโภคต้องการเพียงพาหนะเดินทาง ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ การร่วมมือกันระหว่าง ไมโครซอฟท์ และอาลีบาบา ทำให้สามารถใช้งานในระบบดิจิทอลได้หลากหลาย ทั้งการตรวจสอบตัวรถ การซื้อ และจัดส่ง และเข้าถึงบริการต่างๆ ทั้งยังมีข้อตกลงกับ อีริคสัน ในการพัฒนาการเชื่อมต่อ ระบบคลาวด์ที่สามารถระบุความเป็นส่วนตัวได้ รวมทั้งเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอก พัฒนาแอพพลิเคชันเพิ่มเติมขึ้นอีก เพื่อให้สามารถใช้งานในรถยนต์ได้ในอนาคต นอกเหนือจากนั้น รถทุกคันของ Lynk & Co สามารถซื้อขายโดยตรงทางออนไลน์ หรือห้างที่ Lynk & Co เป็นเจ้าของ โดยเป็นราคาเดียว หากตกลงซื้อขาย และมีการส่งมอบ รวมทั้งการเข้ารับบริการ ซึ่งเป็นข่าวมาให้ได้รับทราบล่วงหน้าก่อนแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินการอย่างแท้จริง เพราะบรรดาผู้จำหน่ายรถยนต์ต่างๆ ไม่ค่อยชอบใจในวิธีการนี้มากนัก