บทความ

ยามาฮา จัดงาน “QBIX Day-วันรวมพลคนรักคิวบิกซ์”


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำดิจิทอลไลฟ์สไตล์ พร้อมเอาใจสาวก ยามาฮา คิวบิกซ์ อีกครั้ง ด้วยการจัดกิจกรรม “QBIX Day-วันรวมพลคนรักคิวบิกซ์” ซึ่งได้ยกกองทัพรถแต่ง “ยามาฮา คิวบิกซ์” ที่ร่วมประชันในการประกวด “Yamaha Custom Made Battle 2018” สุดยอดรถแต่งจากไอเดียของ 14 เนทไอดอล บวกฝีมือจากสำนักแต่งขั้นเทพ 14 ร้าน และร่วมลุ้นไปกับการตัดสินรอบชิงชนะเลิศของ “QBIX T-Shirt Design Contest” การประกวดออกแบบเสื้อยืด ภายใต้แนวความคิด Digital Life : DigitalMatic เจเนอเรชันใหม่ สไตล์ดิจิทอล จากฝีมือนักศึกษามหาวิทยาลัย พร้อมมีทแอนด์กรี๊ดกับพรีเซนเตอร์ ยามาฮา คิวบิกซ์ คนใหม่ล่าสุด ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, เติร์ด ลภัส พร้อมหนุ่มๆ จากพโรเจคท์ 9×9 ส่งท้ายงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ณ บูธ Yamaha Rev Pavilion อาคารชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
สรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มรถออโตเมติก และแบรนด์ดิ้ง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงกิจกรรม “QBIX Day-วันรวมพลคนรักคิวบิกซ์” ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณลูกค้า ยามาฮา คิวบิกซ์ ทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนในทุกๆ กิจกรรมของ คิวบิกซ์ เป็นอย่างดี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทอลไลฟ์สไตล์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ยามาฮา จึงได้จัดงาน “QBIX Day-วันรวมพลคนรักคิวบิกซ์” ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Yamaha Custom Made Battle 2018 ที่รวมพลรถแต่งจากไอเดียของเนทไอดอล 14 คน มาบวกกับฝีมือแต่งรถจากสำนักแต่งขั้นเทพทั้ง 14 ร้าน ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมโหวทรถที่โดนใจ เพื่อชิงรางวัล ยามาฮา คิวบิกซ์ 1 คัน มูลค่า 53,500 บาท ร่วมถึงยอดไลค์สูงสุดเพื่อชิงเงินรางวัล 5,000 บาท และของรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ยังร่วมชมการตัดสินการประกวดออกแบบเสื้อ T-Shirt รอบชิงชนะเลิศของ “QBIX T-Shirt Design Contest” และเลือกซื้อเสื้อยืดซึ่งออกแบบโดยนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศไทยทั้ง 5 ทีม และพิเศษสุดสำหรับลูกค้า ยามาฮา คิวบิกซ์ ยังจะได้พบกับพรีเซนเตอร์ ยามาฮา คิวบิกซ์ คนใหม่ล่าสุด ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ และ เติร์ด ลภัส ที่มาร่วมมีทแอนด์กรี๊ด พร้อมกับหนุ่มๆ จากพโรเจคท์ 9×9 กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งทั้งหมดนี้ ยามาฮา จัดขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ยามาฮา คิวบิกซ์ โดยเฉพาะ”
สำหรับในงาน “QBIX Day-วันรวมพลคนรักคิวบิกซ์” นั้น ประกอบได้ด้วยกิจกรรมต่างๆ อย่างมากมายดังต่อไปนี้…

30 “QBIX DAY – วันรวมพลคนรักคิวบิกซ์”
• กิจกรรม Yamaha Custom Made Battle 2018 เทศกาลประกวดรถแต่ง คิวบิกซ์ สุดยิ่งใหญ่ ที่ได้ไอเดียการแต่งจาก 14 เนทไอดอล บวกกับฝีมือการแต่งขั้นเทพจากสำนักแต่ง 14 ร้าน ร่วมโหวทรถ คิวบิกซ์ โดนใจที่สุด ชิง ยามาฮา คิวบิกซ์ 1 คัน มูลค่า 53,500 บาท ร่วมกดไลค์สูงสุด ชิงเงินรางวัล 5,000 บาท (โดย ยามาฮา ได้เปิดโหวทและกดไลค์ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายน 2561 ทาง www.yamaha-motor.co.th/qbix-custom-made-battle2018 และประกาศผลผู้โชคดีที่ร่วมโหวท และกดไลค์สูงสุด วันที่ 12 เมษายน 2561 ทาง www.yamaha-motor.co.th)

10 “QBIX DAY – วันรวมพลคนรักคิวบิกซ์”
• การตัดสินรอบชิงชนะเลิศของ QBIX T-Shirt Design Contest การประกวดออกแบบเสื้อยืด ภายใต้แนวความคิด Digital Life: DigitalMatic เจเนอเรชันใหม่ สไตล์ดิจิทอล ซึ่งคัดเลือกมาจาก 200 กว่าผลงาน โดยกูรูด้านแฟชัน และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จากฝีมือนักศึกษา 5 ทีม ที่ผ่านร่วมเข้ามาชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท พร้อมโอกาสในการถ่ายแฟชันในนิตยสาร a day ได้แก่
– ทีม After Shock จากมหาวิทยาลัยรังสิต
– ทีม 987 จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
– ทีม AD Rookies จากมหาวิทยาลัยรังสิต
– ทีม PTS จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
– ทีม Xerox จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น
โดยทีมที่ชนะเลิศการประกวดออกแบบเสื้อยืดในกิจกกรรม QBIX T-Shirt Design Contest คือ ทีม PTS จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

06 “QBIX DAY – วันรวมพลคนรักคิวบิกซ์”
• กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับ ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, เติร์ด ลภัส พรีเซนเตอร์ ยามาฮา คิวบิกซ์ คนใหม่ล่าสุด และหนุ่มๆ จากพโรเจคท์ 9×9 เจมส์ ธีรดนย์, กัปตัน ชลธร, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ็คกี้ จักริน และ ไอซ์ พาริส พร้อมร่วมลุ้นว่า ยามาฮา คิวบิกซ์ จากไอเดียการแต่งจาก 14 เนทไอดอล โดยผลการประกวดประเภท Qool Boy ได้แก่ QBIX จากสำนักแต่ง Murazaki และประเภท Qute Girl ได้แก่ QBIX จากสำนักแต่ง รวมเจริญอะไหล่ (RJ) และรางวัล Popular Vote ได้แก่ ทยากร จันทร์หอม และ ชุติกาญจน์ เหิรอดิศัย

สำหรับกิจกรรม “QBIX Day-วันรวมพลคนรักคิวบิกซ์” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากสาวก ยามาฮา คิวบิกซ์ และผู้ที่เดินทางเข้าชมบูธ Yamaha Rev Pavilion ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เป็นอย่างมาก ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และคึกคักแบบขีดสุด สมกับไลฟ์สไตล์ของคนวัยมันดิจิทอล ตอกย้ำความเป็นผู้นำดิจิทอลไลฟ์สไตล์ให้กับ ยามาฮา ได้อย่างแท้จริง !



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/CEo9r
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th