บทความ

มาซดา ชวนลูกค้าร่วมงานขอบคุณที่ White ใจ


ไม่เพียงแต่รถ มาซดา ที่ขับสนุกสนานจะพาคุณไปยังจุดหมายอย่างมีความสุขและปลอดภัยตลอดการเดินทางเท่านั้น การเอาใจใส่ในด้านการบริการของ มาซดา ยังเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญที่ทำให้ลูกค้า และมาซดา ก้าวเดินเคียงข้างไปด้วยกัน เพราะ มาซดา เชื่อว่าการดูแลเอาใจใส่ดูแลลูกค้าที่ดีและสม่ำเสมอเสมือนหนึ่งในครอบครัว จะทำให้ลูกค้ามีความสุขตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถจนกระทั่งถึงเวลาที่ต้องการเปลี่ยนรถคันใหม่

Mazda_2

นอกจากจะมุ่งมั่นในเรื่องของการเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี ควบคู่ไปการออกแบบที่ทันสมัยมาโดยตลอดแล้ว มาซดา ยังคงเดินหน้าต่อในเรื่องของการให้บริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดังนั้นภารกิจหลักสำคัญ คือ การสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่าง มาซดา กับลูกค้า และระหว่างลูกค้าด้วยกัน เพื่อก่อให้เกิดเป็นสังคมคนรัก มาซดา หรือ Zoom-Zoom Society อันจะนำไปสู่ความจงรักภักดีต่อบแรนด์ และทำให้ มาซดา เป็นบแรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้ารัก และรักตลอดไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในบแรนด์ มาซดา มาโดยตลอด จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมขอบคุณที่ “White ใจ” ณ ริมชายหาดจอมเทียน พัทยา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ มาซดา ในหลากหลายรุ่นเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

Mazda_3

Mazda_5

มาซดา ตอกย้ำนโยบายการยกระดับคุณภาพของการบริการหลังการขาย ภายใต้พโรแกรม Mazda Activ Service ภายใต้คอนเซพท์ “Feel the Passion” หรือ “มุ่งมั่นดูแลรถ…ใส่ใจดูแลคุณ” โดยนิยามนี้สร้างขึ้นมาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมี passion ของ มาซดา รวมถึงความตั้งใจจริงและความปรารถนาดีในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด ซึ่งได้รวมเอาหัวใจหลักทั้ง 4 เรื่องของการบริการ ได้แก่ Convenient ในเรื่องของการขยายจำนวนศูนย์บริการ, Fast เพิ่มความรวดเร็วในการบริการและการจัดส่งอะไหล่, Standardize ความมีมาตรฐานเดียวกันในทุกโชว์รูม และ Competitive prize ราคาที่สามารถแข่งขันในตลาด โดยเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าในเรื่องของอะไหล่แท้ และการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล

Mazda_7

Mazda_8

เพราะการบริการ คือ หัวใจสำคัญ มาซดา ยังคงยึดมั่นในการสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจไปพร้อมกับ มาซดา ดังนั้น กิจกรรมขอบคุณที่ “White ใจ” จึงเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญที่จะหลอมรวมคนรัก มาซดา ได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ ภายในงานให้ลูกค้าได้ร่วมทำ Work shop Snow Globe กับคุณจี๊ด ธัญญานันท์ ศรีชัยวรรณ อดีตกองบรรณาธิการนิตยสาร Room และนิตยสารบ้านและสวน พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย สำหรับงานเลี้ยงขอบคุณมีศิลปินดัง ตี๋ The Voice ขับกล่อมท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนทิค โดยงานนี้จัดขึ้น ณ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/UON5Y
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 14 เมษายน 2561 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
568,000
2.
2,490,000
3.
1,709,000
4.
385,000
8.
20,900,000
9.
3,299,000
10.
4,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th