X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
14 Apr 2018
มาซดา ชวนลูกค้าร่วมงานขอบคุณที่ White ใจ
ไม่เพียงแต่รถ มาซดา ที่ขับสนุกสนานจะพาคุณไปยังจุดหมายอย่างมีความสุขและปลอดภัยตลอดการเดินทางเท่านั้น การเอาใจใส่ในด้านการบริการของ มาซดา ยังเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญที่ทำให้ลูกค้า และมาซดา ก้าวเดินเคียงข้างไปด้วยกัน เพราะ มาซดา เชื่อว่าการดูแลเอาใจใส่ดูแลลูกค้าที่ดีและสม่ำเสมอเสมือนหนึ่งในครอบครัว จะทำให้ลูกค้ามีความสุขตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถจนกระทั่งถึงเวลาที่ต้องการเปลี่ยนรถคันใหม่
นอกจากจะมุ่งมั่นในเรื่องของการเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี ควบคู่ไปการออกแบบที่ทันสมัยมาโดยตลอดแล้ว มาซดา ยังคงเดินหน้าต่อในเรื่องของการให้บริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดังนั้นภารกิจหลักสำคัญ คือ การสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่าง มาซดา กับลูกค้า และระหว่างลูกค้าด้วยกัน เพื่อก่อให้เกิดเป็นสังคมคนรัก มาซดา หรือ Zoom-Zoom Society อันจะนำไปสู่ความจงรักภักดีต่อบแรนด์ และทำให้ มาซดา เป็นบแรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้ารัก และรักตลอดไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในบแรนด์ มาซดา มาโดยตลอด จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมขอบคุณที่ “
White ใจ
” ณ ริมชายหาดจอมเทียน พัทยา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ มาซดา ในหลากหลายรุ่นเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
มาซดา ตอกย้ำนโยบายการยกระดับคุณภาพของการบริการหลังการขาย ภายใต้พโรแกรม Mazda Activ Service ภายใต้คอนเซพท์ “Feel the Passion” หรือ “มุ่งมั่นดูแลรถ...ใส่ใจดูแลคุณ” โดยนิยามนี้สร้างขึ้นมาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมี passion ของ มาซดา รวมถึงความตั้งใจจริงและความปรารถนาดีในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด ซึ่งได้รวมเอาหัวใจหลักทั้ง 4 เรื่องของการบริการ ได้แก่ Convenient ในเรื่องของการขยายจำนวนศูนย์บริการ, Fast เพิ่มความรวดเร็วในการบริการและการจัดส่งอะไหล่, Standardize ความมีมาตรฐานเดียวกันในทุกโชว์รูม และ Competitive prize ราคาที่สามารถแข่งขันในตลาด โดยเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าในเรื่องของอะไหล่แท้ และการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล
เพราะการบริการ คือ หัวใจสำคัญ มาซดา ยังคงยึดมั่นในการสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจไปพร้อมกับ มาซดา ดังนั้น กิจกรรมขอบคุณที่ “White ใจ” จึงเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญที่จะหลอมรวมคนรัก มาซดา ได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ ภายในงานให้ลูกค้าได้ร่วมทำ Work shop Snow Globe กับคุณจี๊ด ธัญญานันท์ ศรีชัยวรรณ อดีตกองบรรณาธิการนิตยสาร Room และนิตยสารบ้านและสวน พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย สำหรับงานเลี้ยงขอบคุณมีศิลปินดัง ตี๋ The Voice ขับกล่อมท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนทิค โดยงานนี้จัดขึ้น ณ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/220114
แชร์บทความ
คำค้นหา
มาสด้า
White ใจ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
มาสด้า
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดการแข่งขัน Maztech Thailand 2023
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Mazda ปลุกตำนานโรตารี นำ MX-30 e-SKYACTIV R-EV โชว์เทคโนโลยี
ธุรกิจ
19 Mar 2024
Mazda เผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ไปได้ไกลกว่า
ธุรกิจ
16 Mar 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
13 Mar 2024
Mazda ทุ่ม 240 ล้านบาท เปิดโชว์รูมใหม่
ธุรกิจ
7 Mar 2024
Mazda มอบข้อเสนอ Mazda Super Offer
ธุรกิจ
5 Mar 2024
เครื่องยนต์โรตารี สัญลักษณ์แห่งการไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคของ Mazda
ธุรกิจ
4 Mar 2024
Mazda จัดกิจกรรม You and Mazda Moments
ธุรกิจ
22 Feb 2024
กลุ่มพระนครยนตรการ จัดงาน Phranakorn Clearance Sale @Mega Bangna
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ มาสด้า
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ