บทความ

มาซดา ชวนลูกค้าร่วมงานขอบคุณที่ White ใจ


ไม่เพียงแต่รถ มาซดา ที่ขับสนุกสนานจะพาคุณไปยังจุดหมายอย่างมีความสุขและปลอดภัยตลอดการเดินทางเท่านั้น การเอาใจใส่ในด้านการบริการของ มาซดา ยังเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญที่ทำให้ลูกค้า และมาซดา ก้าวเดินเคียงข้างไปด้วยกัน เพราะ มาซดา เชื่อว่าการดูแลเอาใจใส่ดูแลลูกค้าที่ดีและสม่ำเสมอเสมือนหนึ่งในครอบครัว จะทำให้ลูกค้ามีความสุขตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถจนกระทั่งถึงเวลาที่ต้องการเปลี่ยนรถคันใหม่

Mazda_2

นอกจากจะมุ่งมั่นในเรื่องของการเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี ควบคู่ไปการออกแบบที่ทันสมัยมาโดยตลอดแล้ว มาซดา ยังคงเดินหน้าต่อในเรื่องของการให้บริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดังนั้นภารกิจหลักสำคัญ คือ การสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่าง มาซดา กับลูกค้า และระหว่างลูกค้าด้วยกัน เพื่อก่อให้เกิดเป็นสังคมคนรัก มาซดา หรือ Zoom-Zoom Society อันจะนำไปสู่ความจงรักภักดีต่อบแรนด์ และทำให้ มาซดา เป็นบแรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้ารัก และรักตลอดไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในบแรนด์ มาซดา มาโดยตลอด จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมขอบคุณที่ “White ใจ” ณ ริมชายหาดจอมเทียน พัทยา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ มาซดา ในหลากหลายรุ่นเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

Mazda_3

Mazda_5

มาซดา ตอกย้ำนโยบายการยกระดับคุณภาพของการบริการหลังการขาย ภายใต้พโรแกรม Mazda Activ Service ภายใต้คอนเซพท์ “Feel the Passion” หรือ “มุ่งมั่นดูแลรถ…ใส่ใจดูแลคุณ” โดยนิยามนี้สร้างขึ้นมาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมี passion ของ มาซดา รวมถึงความตั้งใจจริงและความปรารถนาดีในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด ซึ่งได้รวมเอาหัวใจหลักทั้ง 4 เรื่องของการบริการ ได้แก่ Convenient ในเรื่องของการขยายจำนวนศูนย์บริการ, Fast เพิ่มความรวดเร็วในการบริการและการจัดส่งอะไหล่, Standardize ความมีมาตรฐานเดียวกันในทุกโชว์รูม และ Competitive prize ราคาที่สามารถแข่งขันในตลาด โดยเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าในเรื่องของอะไหล่แท้ และการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล

Mazda_7

Mazda_8

เพราะการบริการ คือ หัวใจสำคัญ มาซดา ยังคงยึดมั่นในการสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจไปพร้อมกับ มาซดา ดังนั้น กิจกรรมขอบคุณที่ “White ใจ” จึงเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญที่จะหลอมรวมคนรัก มาซดา ได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ ภายในงานให้ลูกค้าได้ร่วมทำ Work shop Snow Globe กับคุณจี๊ด ธัญญานันท์ ศรีชัยวรรณ อดีตกองบรรณาธิการนิตยสาร Room และนิตยสารบ้านและสวน พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย สำหรับงานเลี้ยงขอบคุณมีศิลปินดัง ตี๋ The Voice ขับกล่อมท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนทิค โดยงานนี้จัดขึ้น ณ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/UON5Y
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 14 เมษายน 2561 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th