ธุรกิจ

บริดจ์สโตน เสริมสร้างความแข็งแกร่ง จัดประชุมประจำปี 2561


ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประชุมสมาชิกศูนย์บริการยางรถยนต์ คอคพิท (Cockpit) และศูนย์บริการยางรถยนต์ ออโทบอย (Autoboy) ประจำปี 2561 ซึ่งมีเครือข่ายสมาชิกกว่า 280 รายทั่วประเทศร่วมประชุม พร้อมฟังนโยบาย และกลยุทธ์ ที่พร้อมจะสนับสนุนการขายและการตลาด รวมถึงมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ใหม่และการมอบรางวัล Cockpit/Autoboy Awards แก่ผู้แทนจำหน่ายที่มีศักยภาพด้านการขายโดดเด่นประจำปี 2560

“กลยุทธ์หลักของการดำเนินงานในปีนี้ คือ การเคารพและรับฟังทุกเสียงของลูกค้า (Voice of Customer) รากฐานสำคัญของการขาย คือ ความใส่ใจ บริดจ์โตน จะร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกคน ขอให้ทุกท่านร่วมเดินทางไปกับ บริดจ์สโตน เพื่อสร้างธุรกิจของเราให้เติบโตก้าวหน้าอย่างยั่งยืน”

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ดีเสมอมา ถึงแม้ว่าตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทยมีการแข่งขันอย่างดุเดือด แต่ทุกท่านก็ยังคงอยู่เคียงข้าง บริดจ์สโตน ไม่หยุดที่จะพัฒนาและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปด้วยกัน บริดจ์สโตน ยังคงให้คำมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนผ่านนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างเต็มที่

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/FlAds
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 2 เมษายน 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน