X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
22 Jan 2018
อิเดมิตสึ จัดงบ 200 ล้านบาท รุก "สปอร์ท มาร์เกทิง"
น้ำมันเครื่อง อิเดมิตสึ โดยบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นจากประเทศญี่ปุ่น ทุ่มงบการตลาดกว่า 200 ล้านบาท เน้นจัดกิจกรรมด้าน "สปอร์ท มาร์เกทิง" เพื่อกระตุ้นยอดขาย และเจาะกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ ผ่านการสนับสนุนกีฬาลูกผู้ชายยอดฮิท ทั้งรถจักรยานยนต์ รถยนต์ และฟุตบอล ครอบคลุมทุกไตรมาส
ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ในปีนี้ บริษัทฯ ได้วางงบการตลาดไว้ 200 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการทำการตลาดรูปแบบต่างๆ ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของบแรนด์ตลอดทั้งปี อาทิ การแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ท รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบาก Idemitsu Thailand Supercross 2018 ที่บริษัทฯ เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ได้พัฒนารถ Idemitsu Mobile Service รถบรรทุกขนาดใหญ่ตกแต่งใหม่ พร้อมด้วยพื้นที่สำหรับการจัดกิจกรรม และเป็นจุดบริการขายแบบเบ็ดเสร็จภายในรถ เพื่อให้สะดวกต่อการเดินทางไปโรดโชว์ตามสนามแข่งทั้งหมด ตลอดจนเป็นจุดบริการลูกค้านอกสถานที่ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังร่วมเป็นสปอนเซอร์การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Idemitsu Superturbo Thailand 2018 รวมถึงการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Bangsaen Grand Prix 2018 ปีนี้นับเป็นปีแรกที่บริษัทฯ สนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอลระดับทอพของไทยลีก สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่ช่วงไตรมาสแรกของปี 2561 นานต่อเนื่อง 3 ปี โดยจะนำโลโกของบแรนด์ Idemitsu ติดอยู่บนชุดสำหรับการแข่งขันของนักเตะและทีมงาน รวมถึงในสนามซ้อม งานแถลงข่าว ระหว่างทัวร์และในช่วงวอร์มอัพ ทั้งเกมกระชับมิตรและเกมการแข่งขันแมทช์ใหญ่ๆ รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ ของสโมสรด้วย นอกจากนี้ ยังมีการใช้กลยุทธ์ Digital Marketing ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ ภายใต้ธีม "The Journey of Idemitsu" รวมถึงเปิดช่องทางการขายแบบ E-Commerce เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากขึ้น ตลอดจนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พโรโมชัน และข้อมูลต่างๆ ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เชื่อว่ากลยุทธ์และการประชาสัมพันธ์ทั้งหมดดังกล่าว จะช่วยผลักดันให้ยอดขายของ อิเดมิตสึ เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่ตั้งใว้ 20 % ได้อย่างแน่นอน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/208823
แชร์บทความ
คำค้นหา
อิเดมิตซึ
บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด
สโมสรชลบุรี เอฟซี
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
อิเดมิตซึ
ธุรกิจ
31 Oct 2018
วันทูคาร์ จัดงานมหกรรมยานยนต์มือสอง ครั้งแรกที่รวมรถยนต์พรีเมียมทุกเซกเมนท์ มาให้เลือกเป็นเจ้าของ...
ธุรกิจ
22 Jan 2018
อิเดมิตสึ จัดงบ 200 ล้านบาท รุก "สปอร์ท มาร์เกทิง"
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ