ธุรกิจ

เอ.พี. ฮอนด้าฯ ครองแชมพ์เจ้าตลาดรถจักรยานยนต์ไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 29


IMG_6227

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ประกาศความสำเร็จครองแชมพ์เจ้าตลาดรถจักรยานยนต์ไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 29 ด้วยยอดจำหน่าย 1,424,000 คัน จากตลาดรวม 1,816,000 คัน ครองส่วนแบ่งการตลาด 78 % โตขึ้น 4 % จากปีที่แล้ว ส่วนบิกไบค์มียอดจำหน่าย 12,900 คัน จากตลาดรวม 29,600 คัน ครองส่วนแบ่งการตลาด 44 % โดยปีนี้เปิดศักราชใหม่ด้วยกลยุทธ์และทิศทางแคมเปญ “What Stops You ? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด”

IMG_6222

โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับตลาดรถจักรยานยนต์ไทยในปี 2561 คาดการณ์ว่าตลาดรวมอยู่ที่ 1,870,000 คัน โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ที่ 1,480,000 คัน ในส่วนของบิกไบค์คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องด้วยประมาณ 34,500 คัน ฮอนดาตั้งเป้า 15,700 คัน พร้อมทั้งมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอรถโมเดลใหม่สู่ตลาด 10 รุ่น โดยมีแผนการวางจำหน่ายรถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ไฮบริด และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ภายในปีนี้อย่าง แน่นอน

“What Stops You ? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” กับ 4 ความมุ่งมั่นสูาการเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน ได้แก่ 1. มุ่งไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่สู่ตลาดมากถึง 10 รุ่น โดยไม่หยุดในการสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 2. มุ่งไปสู่ธุรกิจใหม่ Cub House โดยไม่หยุดที่จะสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่ 3. มุ่งไปสู่การพัฒนาโซลูชันการสื่อสาร โดยไม่หยุดที่จะเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของลูกค้าแบบรายบุคคลเพื่อบริการที่ดียิ่งขึ้น 4. มุ่งไปสู่มาตรฐานร้านใหม่ โดยไม่หยุดในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคมที่ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย และการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ พร้อมผนึกกำลังกับร้านค้าเครือข่ายผู้จำหน่ายฯ ดำเนินงานมุ่งไปสู่การเป็นองค์กรที่สังคมปรารถนาให้ดำเนินอยู่อย่างแท้จริง



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/XYbqH
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 16 มกราคม 2561 เวลา 14:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน