บทความ

เมร์เซเดส-เบนซ์ แถลงทิศทางดำเนินงาน ปี 2561 พร้อมประกาศแต่งตั้งผู้จำหน่าย Mercedes-AMG


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2561 ประเดิมไตรมาสแรกด้วยการเสริมแกร่งกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูง ผ่านการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์บแรนด์ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการกว่า 11 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งยังเตรียมขนทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่มากกว่า 10 รุ่น

ฟรังค์ ชไตน์อาเคร์ รองประธานบริหารฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับทิศทางการดำเนินงานในปี 2561 บริษัทฯ ยังคงสานต่อกลยุทธ์ The Best เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับทั้ง 4 บแรนด์ ที่ทำการตลาดอยู่ในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมมากที่สุด ในขณะที่การให้บริการ ยังคงเน้นขยายการให้บริการที่ครบวงจรมากขึ้น โดยประเดิมไตรมาสแรกด้วยการประกาศแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์บแรนด์ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย จำนวน 11 แห่งทั่วประเทศ

ด้านผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ เตรียมพร้อมแนะนำยนตรกรรมที่ดีที่สุดมากกว่า 10 รุ่น โดยมีบแรนด์ Mercedes-AMG เป็นไฮไลท์ ซึ่งในไตรมาสแรกจะเปิดตัว รุ่น C 43 Coupe Local Production ทางด้านยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า ภายใต้บแรนด์ EQ-Electric Intelligence by Mercedes-Benz จะดำเนินการขยายจุดติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอีก 80 จุด ภายในปีนี้ ซึ่งปัจจุบันมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งสิ้น 113 แห่ง ครอบคลุมผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ 32 แห่ง โรงแรมพันธมิตร และศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ สยามเซนเตอร์, เซนทรัลเวิร์ลด์ และพาราไดซ์ พาร์ค เป็นต้น

ในขณะที่ด้านการสื่อสารบแรนด์ จะสานต่อกลยุทธ์ Best Customer Experience ที่เจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ รวมถึงกิจกรรมเพื่อบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) บริษัทฯ เตรียมมอบกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าและสมาชิก MercedesCard ในส่วนของกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ยังคงสานต่อการสนับสนุนด้านการศึกษากับโรงเรียนเยาววิทย์ จ. พังงา สำหรับช่องทางการสื่อสาร บริษัทฯ ต้องการขยายกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น ดังนั้นจะให้ความสำคัญกับช่องทางออนไลน์มากที่สุด

สำหรับด้านบริการหลังการขาย ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพในการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้า ผ่านการนำเสนอทั้งในด้าน สิทธิเศษสำหรับลูกค้า ผ่านพโรแกรม My Privilege และกิจกรรม Service Clinic, พโแกรมการให้บริการหลังการขาย อย่าง Mercedes-BenzService Plus, ด้านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ มีการเพิ่มจำนวนศูนย์บริการสีและตัวถัง, ด้านอะไหล่แท้และอุปกรณ์ประดับรถยนต์ Mercedes-Benz จะแนะนำผลิตภัณฑ์อะไหล่แท้ Reman ที่ผ่านกระบวนการ Remanufacturing และมีคุณภาพดีเทียบเท่าอะไหล่ใหม่ตามมาตรฐานของ Mercedes-Benz ซึ่งจะลดค่าใช้จ่ายของค่าอะไหล่สูงสุดถึง 30 % พร้อมระยะเวลารับประกันคุณภาพนานสองปี, ด้านความพึงพอใจแก่ลูกค้า ด้วยการวัดค่าดัชนีความพึงพอใจของผู้บริโภค หรือ Customer Satisfaction Index (CSI) และด้านการพัฒนาศักยภาพช่างเทคนิค มีการฝึกอบรม เพื่อปรับปรุงทักษะด้านเทคนิคที่ทันสมัยอย่างสม่ำเสมอ



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/m7cFk
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 18 มกราคม 2561 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,799,000
2.
3,249,000
4.
53,500,000
6.
3,600,000
7.
4,539,000
8.
13,339,000
9.
2,999,000
10.
1,749,000
11.
1,800,000
13.
499,000
14.
979,000
15.
990,000
16.
4,090,000
17.
1,699,000
18.
3,299,000
19.
5,399,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th