X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
27 Sep 2017
เอมจีซี-เอเชีย เดินหน้ารุกธุรกิจบแรนด์ ฮอนดา ทุ่มงบ 10 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูมบางนา
บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี-เอเชีย ทุ่มงบ 10 ล้านบาท ดำเนินการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนา ภายใต้แนวคิดอันทันสมัยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และกลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในบแรนด์รถยนต์ ฮอนดา ด้วยดีมากว่า 3 ทศวรรษ ในประเทศไทย
ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด ในเครือ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอ เรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายให้รถยนต์ ฮอนดา คือ อีกผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาขยายฐานลูกค้าให้กับกลุ่มเอมจีซี-เอเชีย ในอนาคต ล่าสุดได้ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนา ตั้งเป้าการจำหน่ายอยู่ที่ 4,000 คันในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าเติบโต 15 % ต่อปี
โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ ฮอนดา สาขาบางนาแห่งนี้ มีการจัดพื้นที่ให้บริการออกเป็นส่วนต่างๆ ประกอบด้วย โซนแสดงรถยนต์ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อบแรนด์ให้กับลูกค้า พร้อมส่วนบริการหลังการขาย ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้การบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพแลัความรวดเร็ว นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนดาใช้แล้ว อย่างเป้นทางการ เพื่อรองรับความต้องการซื้อรถยนต์ฮอนดาใช้แล้วที่ได้มาตรฐาน ในราคาสมเหตุสมผล พร้อมรับประกันคุณภาพ ภายใต้ชื่อ "ซัมมิท ฮอนด้า เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์" โดยสาขาแรกตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ ซ. 30 บริเวณชั้น 2 ของโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ยึดหลักการบริหารงานออกเป็น 3 ข้อ ได้แก่ 1. ความซื้อสัตย์ต่อลูกค้า 2. สร้างความไว้วางใจ และ 3. สะดวกรวดเร็วกับบริการรับซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างครบวงจร และในโอกาสพิเศษนี้ บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญส่งเสริมการขายในโอกาสพิเศษดังกล่าวนี้ โดยลูกค้าที่ออกรถในรุ่น HR-Vม, CR-V, Civic, Accord และ Accord Hybrid จะได้รับจักรยานพับโมดูโล มูลค่า 6,500 บาท ฟรีทันที เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง ตุลาคม ศกนี้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/192676
แชร์บทความ
คำค้นหา
ฮอนด้าบางนา
บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด
เอ็มจีซี-เอเชีย
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
ฮอนด้าบางนา
ธุรกิจ
27 Sep 2017
เอมจีซี-เอเชีย เดินหน้ารุกธุรกิจบแรนด์ ฮอนดา ทุ่มงบ 10 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูมบางนา
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
18 Apr 2024
วิริยะประกันภัยร่วม แก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน
ธุรกิจ
18 Apr 2024
PTT Lubricants ส่งมอบโต๊ะเรียน และเก้าอี้ จากแคมเปญ เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้องๆ
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดการแข่งขัน Maztech Thailand 2023
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ