ธุรกิจ

ทาทา ช่วยผู้ประสบภัย ผ่านสภากาชาด สานโครงการ “มอบรอยยิ้ม”


ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ และพนักงานร่วมจัด โครงการ “มอบรอยยิ้ม”  หลังจากที่มีผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ โดยช่วยกันรวบรวมเงินและเครื่องอุปโภคบริโภค มอบผ่านทางสภากาชาดไทย เพื่อใช้ในกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย รวมทั้งภัยพิบัติอื่นๆ

“กิจกรรมครั้งนี้ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นกลุ่มพนักงานของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมกันเสียสละ แบ่งปัน พร้อมช่วยเหลือสังคม และเราต้องการให้พนักงานของเรามีจิตสำนึกที่ดีแบบนี้อยู่เสมอ ทั้งนี้ไม่ได้มีเพียงพนักงานเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้จำหน่ายของเราในพื้นที่ต่างๆ ด้วยที่คอยให้ความช่วยเหลือลูกค้า และประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ทั้งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงเดือนที่ผ่านมา และในพื้นที่อื่นๆ ที่กำลังประสบภัยในขณะนี้

นอกจากนี้เรายังสร้างจิตสำนึกให้กับพนักงานและผู้จำหน่าย ทาทา ทั่วประเทศ ให้มีความพร้อมและความสามารถที่จะช่วยเหลือลูกค้าได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือเกิดภัยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการดูแลตรวจเชครถยนต์ของลูกค้าเรา และผู้ใช้รถบแรนด์อื่นๆ ด้วย หรือการช่วยเหลือด้วยการมอบส่วนลดราคาอะไหล่ ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติ สิ่งเหล่านี้เราพยายามทำให้เป็นบรรทัดฐาน และมาตรฐานเพื่อให้ทุกฝ่ายสามารถให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้โดยมาจากจิตสำนึกที่ดี ไม่ต้องรอการแจ้งจากทางบริษัทฯ”

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ZhxnG
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 26 กันยายน 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน