ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ และพนักงานร่วมจัด โครงการ “มอบรอยยิ้ม” หลังจากที่มีผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ โดยช่วยกันรวบรวมเงินและเครื่องอุปโภคบริโภค มอบผ่านทางสภากาชาดไทย เพื่อใช้ในกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย รวมทั้งภัยพิบัติอื่นๆ
“กิจกรรมครั้งนี้ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นกลุ่มพนักงานของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมกันเสียสละ แบ่งปัน พร้อมช่วยเหลือสังคม และเราต้องการให้พนักงานของเรามีจิตสำนึกที่ดีแบบนี้อยู่เสมอ ทั้งนี้ไม่ได้มีเพียงพนักงานเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้จำหน่ายของเราในพื้นที่ต่างๆ ด้วยที่คอยให้ความช่วยเหลือลูกค้า และประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ทั้งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงเดือนที่ผ่านมา และในพื้นที่อื่นๆ ที่กำลังประสบภัยในขณะนี้
นอกจากนี้เรายังสร้างจิตสำนึกให้กับพนักงานและผู้จำหน่าย ทาทา ทั่วประเทศ ให้มีความพร้อมและความสามารถที่จะช่วยเหลือลูกค้าได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือเกิดภัยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการดูแลตรวจเชครถยนต์ของลูกค้าเรา และผู้ใช้รถบแรนด์อื่นๆ ด้วย หรือการช่วยเหลือด้วยการมอบส่วนลดราคาอะไหล่ ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติ สิ่งเหล่านี้เราพยายามทำให้เป็นบรรทัดฐาน และมาตรฐานเพื่อให้ทุกฝ่ายสามารถให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้โดยมาจากจิตสำนึกที่ดี ไม่ต้องรอการแจ้งจากทางบริษัทฯ”