ธุรกิจ

เชฟโรเลต์ จัดวันเดย์ ทริพ…หนึ่งวันดีๆ กับ ทเรลบเรเซอร์ เซด 71 และฮิวโก


เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ เพิ่งประกาศเปิดตัว เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 รถเอสยูวีที่มีความพรีเมียมที่สุดของ เชฟโรเลต์ พร้อมกับแต่งตั้ง “ฮิวโก” จุลจักร จักรพงษ์ เป็นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ของรถเอสยูวีรุ่นดังกล่าวเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

DSC_8169

และ เชฟโรเลต์ จัดกิจกรรม “หนึ่งวันดีๆ กับ เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71” เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสคุณสมบัติที่โดดเด่นของรถเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ พร้อมร่วมทำกิจกรรมมากมาย หนึ่งในนั้นคือ การพบปะพูดคุยกับ ฮิวโก อย่างเป็นกันเองถึงขอบเวทีซ้อมใหญ่คอนเสิร์ท ภาษาแม่

DSC_8999

พิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด การสื่อสารแบรนด์และกิจกรรมส่งเสริมการขาย เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้เป็นการทดลองขับที่ไม่เหมือนใคร เพราะ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 คือ รถเอสยูวี ระดับพรีเมียมสปอร์ทสไตล์อเมริกัน ที่พร้อมลุยทุกเส้นทางสำหรับคนที่มีความมั่นใจที่จะทำสิ่งที่แตกต่าง เราต้องการให้สื่อมวลชนทุกท่านได้รับประสบการณ์การขับขี่รถ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 รวมถึงสัมผัสบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของรถรุ่นนี้อย่างแท้จริง”

DSC_8311

กิจกรรมการทดลองขับเริ่มต้นที่สำนักงานใหญ่ของเชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ในกรุงเทพฯ สื่อมวลชนมีโอกาสสัมผัสความสะดวกสบายของระบบพวงมาลัยไฟฟ้าของ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 ที่ช่วยให้การขับขี่ในเมืองมีความง่ายดายมากขึ้น ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าจะมีน้ำหนักเบาขณะขับขี่ที่ความเร็วต่ำ แต่จะมีน้ำหนักมากขึ้นอย่างเหมาะสมเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูงขึ้น ระบบนี้ยังช่วยเรื่องการประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

เส้นทางการทดลองขับอยู่ในกรุงเทพฯ ทำให้สื่อมวลชนมีโอกาสได้ทดลองใช้ระบบควบคุม หรือ center instrument panel ชุดใหม่ของ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 ซึ่งรวมถึงระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต์ มายลิงค์ ที่มีระบบนำทางและสิริ อายส์ ฟรี ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงภายในตัวรถได้ตลอดเวลา สื่อมวลชนจึงสามารถฟังเพลงฮิทของ ฮิวโก ระหว่างการเดินทางท่ามกลางการจราจรที่หนาแน่นในกรุงเทพฯ

 

นอกจากนี้ สื่อมวลชนยังมีโอกาสได้ทดลองใช้ระบบความปลอดภัยใน ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากตั้งแต่ตอนเปิดตัว โดยเฉพาะระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา และระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลังที่ถูกใช้บ่อยครั้งก่อนจะถึงจุดหมายที่วังปารุสกวัน ระบบความปลอดภัยเหล่านี้มีประโยชน์มากสำหรับการป้องกันอุบัติเหตุท่ามกลางการจราจรที่คับคั่งในเมือง

DSC_8056

เมื่อเดินทางถึงวังปารุสกวัน สื่อมวลชนได้เยี่ยมชมนิทรรศการ “จักรพงษ์นิทรรศน์” และ “สยามกับสงครามโลกครั้งที่ ๑” นิทรรศการการจัดแสดงภาพประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของสยามประเทศ รวมทั้งแสดงพระประวัติและผลงานของสมเด็จฯ เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถ ซึ่งมีศักดิ์เป็นเสด็จทวดของ ฮิวโก พร้อมกับมีการจัดแสดงเอกสารและสิ่งของหายากต่างๆ จากช่วงปลายคศ. ที่ 19 นิทรรศการดังกล่าวจัดถึงช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

DSC_8902

สื่อมวลชนแวะพักรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร La Monota ร้านอาหารเมกซิกันหนึ่งในร้านโปรดของ ฮิวโก และสนุกกับการเรียนทำอาหารเมกซิกัน ก่อนที่จะได้ทดลองขับรถ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 ต่อในช่วงบ่ายเพื่อทดสอบสมรรถนะของเครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซล 4 สูบ เทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbocharger (VGT) ที่มอบพละกำลัง แรงบิด และความประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่า พร้อมกับมีเสียงรบกวนลดลง และแรงสั่นสะเทือนน้อยลงอย่างชัดเจน บนเส้นทางแถบชานเมืองกรุงเทพฯ

DSC_8520

กิจกรรมทดลองขับครั้งนี้ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่สร้างความเซอร์พไรส์ให้กับสื่อมวลชน เมื่อคณะฯ เดินทางไปถึงศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อรับชมการซ้อมใหญ่คอนเสิร์ท “ภาษาแม่” ของ ฮิวโก อย่างใกล้ชิด และมีโอกาสร่วมพบปะพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับ ฮิวโก ถึงขอบเวที

DSC_9081

กิจกรรมหนึ่งวันดีๆ กับ เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 เน้นย้ำความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต์ ที่มุ่งผสมผสานนวัตกรรม สไตล์การออกแบบ เทคโนโลยี ความปลอดภัย และพละกำลังทีเหนือชั้นเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 พร้อมให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับและจับจองเป็นเจ้าของแล้วที่ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/x5GNI
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 21 กันยายน 2560 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน