ธุรกิจ

มาซดา เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ในภาคเหนือ เชื่อมโยงเศรษฐกิจเพื่อนบ้าน


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมรับมือการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน เร่งขยายเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานเพื่อรองรับลูกค้าในเขตภาคเหนือ เชื่อมโยงเส้นทางสายเศรษฐกิจลุ่มแม่น้ำโขงจากความร่วมมือจาก 6 ประเทศ ประกอบด้วย เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา เวียดนาม จีน และไทย ที่ผนึกกำลังเพื่อความร่วมมือด้านเศรษฐกิจส่งเสริมให้เกิดการขยายตัวทางการค้า การลงทุน อุตสาหกรรม การเกษตร และด้านการบริการ เพิ่มคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชากร ด้วยการเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนสายเศรษฐกิจที่สำคัญระหว่างตัวเมืองเชียงรายไปอำเภอแม่สาย ภายใต้คอนเซพท์ใหม่เป็นแห่งแรกในเขตภาคเหนือ พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มมาสด้าสินธานี

Mazda_04_2

มาซดา เดินเครื่องตามแผนงานการขยายโชว์รูม จัดพิธีเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุด “มาสด้าสินธานี” อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นโชว์รูมภายใต้คอนเซพท์ใหม่และแห่งแรกของภาคเหนือ พร้อมให้บริการทั้งด้านการขาย การบริการ และการซ่อมบำรุงแบบครบวงจร ด้วยศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ผ่านการรับรองมาตรฐานของ มาซดา สัมผัสความหรูหราและความสะดวกสบาย พร้อมรองรับปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นตามการเติบโตของเศรษฐกิจท้องถิ่น ภายในงานมีลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติเดินทางมางานอย่างเนืองแน่นด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่น พร้อมส่งมอบรถยนต์ใหม่ให้แก่ลูกค้าที่ฤกษ์ดีออกรถวันเดียวกับการเปิดโชว์รูมจากรองประธานบริหาร อัตสึชิ ยาซูโมโต เพลิดเพลินไปกับการแสดงบัลเลต์จากน้องๆ วัยน่ารัก มอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงาน รับนาฬิกา และกล้องติดหน้ารถลิขสิทธิ์แท้ของ มาซดา ฟรีทันที ถือเป็นวันแสนพิเศษสำหรับทุกคนที่มาร่วมงานอย่างแท้จริง

Mazda_01

อัตสึชิ ยาซูโมโต รองประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยนโยบายหลักสำคัญ นอกเหนือจากการผลิตรถยนต์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าได้เป็นเจ้าของแล้ว อีกหนึ่งในนโยบายสำคัญ คือ การขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการภายใต้รูปลักษณ์และคอนเซพท์ใหม่ของ มาซดา MCI หรือ Mazda Corporate Identity ซึ่งเป็นรูปแบบโชว์รูมที่ มาซดา ได้มีการปรับปรุงภาพลักษณ์รูปแบบใหม่หมด ให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และในต่างจังหวัด โดยเฉพาะจังหวัดที่เป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่กำลังเจริญเติบโตและมีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น อย่างเช่น จังหวัดเชียงรายแห่งนี้ เพื่อยกระดับคุณค่าของบแรนด์ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเมื่อได้สัมผัสความเป็น มาซดา รวมทั้งเป็นการรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศสมาชิกอนุภาคลุ่มน้ำโขงที่กำลังเกิดการพัฒนาร่วมกัน

Mazda_02

วีรศักดิ์ เลาหะวีร์ กรรมการผู้จัดการ มาสด้าสินธานี ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ มาซดา ในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดพะเยา กล่าวว่า สินธานีกรุ๊ปเริ่มต้นกิจการเมื่อปี 2496 จากการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ ต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ มาซดา เมื่อปี 2526 ผมทำการค้าในเชียงรายมานานและเห็นการเปลี่ยนแปลงของไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จังหวัดเชียงรายถือเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจที่สำคัญในเขตภาคเหนือ ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของเส้นทางการค้าที่สามารถเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งจีน เมียนมาร์ ลาว และประเทศอื่นๆ ทำให้เชียงรายมีระบบเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการค้า การท่องเที่ยว โดยเฉพาะการลงทุนในโครงการต่างๆ เริ่มมองเห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้น

Mazda_06

Mazda_07

สำหรับจังหวัดเชียงราย ถือเป็นพื้นที่พัฒนาด้านเศรษฐกิจที่สำคัญของทางรัฐบาล จากการเล็งเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตทางเศรษฐกิจ รวมทั้งแผนการดำเนินการในโครงการใหญ่ๆ ที่ชัดเจนมากขึ้น อาทิ โครงการพัฒนาคมนาคมและการขนส่งทั้งทางบก ราง น้ำ และอากาศ ผนวกกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวจีน การค้าขายชายแดนที่สินค้าไทยกำลังได้รับนิยมในอนุภาคกลุ่มแม่น้ำโขงมากขึ้น ด้วยหลายปัจจัยที่ มาซดา มองเห็น กอปรกับความเชื่อมั่นจากผู้ดำเนินธุรกิจที่มากด้วยประสบการณ์อย่าง มาสด้าสินธานี ที่ตัดสินใจเป็นพันธมิตรกับ มาซดา มายาวนานกว่า 35 ปี และเป็นผู้จำหน่ายรายแรกๆ ของ มาซดา ประเทศไทย การเปิดโชว์รูมใหม่ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าด้วยการดูแลเอาใจใส่ หรือ “Customer Care” มุ่งเน้นในการดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถ มาซดา อย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความผูกพันกันในระยะยาวอย่างเหนียวแน่น และสามารถรองรับการเติบโตของจำนวนลูกค้าในอนาคต ถือเป็นการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยการรักษาคุณภาพของการบริการให้มีมาตรฐานด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการ



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ES1wH
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 20 กันยายน 2560 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ