บทความ

มาซดา เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ในภาคเหนือ เชื่อมโยงเศรษฐกิจเพื่อนบ้าน


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมรับมือการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน เร่งขยายเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานเพื่อรองรับลูกค้าในเขตภาคเหนือ เชื่อมโยงเส้นทางสายเศรษฐกิจลุ่มแม่น้ำโขงจากความร่วมมือจาก 6 ประเทศ ประกอบด้วย เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา เวียดนาม จีน และไทย ที่ผนึกกำลังเพื่อความร่วมมือด้านเศรษฐกิจส่งเสริมให้เกิดการขยายตัวทางการค้า การลงทุน อุตสาหกรรม การเกษตร และด้านการบริการ เพิ่มคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชากร ด้วยการเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนสายเศรษฐกิจที่สำคัญระหว่างตัวเมืองเชียงรายไปอำเภอแม่สาย ภายใต้คอนเซพท์ใหม่เป็นแห่งแรกในเขตภาคเหนือ พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มมาสด้าสินธานี

Mazda_04_2

มาซดา เดินเครื่องตามแผนงานการขยายโชว์รูม จัดพิธีเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุด “มาสด้าสินธานี” อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นโชว์รูมภายใต้คอนเซพท์ใหม่และแห่งแรกของภาคเหนือ พร้อมให้บริการทั้งด้านการขาย การบริการ และการซ่อมบำรุงแบบครบวงจร ด้วยศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ผ่านการรับรองมาตรฐานของ มาซดา สัมผัสความหรูหราและความสะดวกสบาย พร้อมรองรับปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นตามการเติบโตของเศรษฐกิจท้องถิ่น ภายในงานมีลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติเดินทางมางานอย่างเนืองแน่นด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่น พร้อมส่งมอบรถยนต์ใหม่ให้แก่ลูกค้าที่ฤกษ์ดีออกรถวันเดียวกับการเปิดโชว์รูมจากรองประธานบริหาร อัตสึชิ ยาซูโมโต เพลิดเพลินไปกับการแสดงบัลเลต์จากน้องๆ วัยน่ารัก มอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงาน รับนาฬิกา และกล้องติดหน้ารถลิขสิทธิ์แท้ของ มาซดา ฟรีทันที ถือเป็นวันแสนพิเศษสำหรับทุกคนที่มาร่วมงานอย่างแท้จริง

Mazda_01

อัตสึชิ ยาซูโมโต รองประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยนโยบายหลักสำคัญ นอกเหนือจากการผลิตรถยนต์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าได้เป็นเจ้าของแล้ว อีกหนึ่งในนโยบายสำคัญ คือ การขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการภายใต้รูปลักษณ์และคอนเซพท์ใหม่ของ มาซดา MCI หรือ Mazda Corporate Identity ซึ่งเป็นรูปแบบโชว์รูมที่ มาซดา ได้มีการปรับปรุงภาพลักษณ์รูปแบบใหม่หมด ให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และในต่างจังหวัด โดยเฉพาะจังหวัดที่เป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่กำลังเจริญเติบโตและมีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น อย่างเช่น จังหวัดเชียงรายแห่งนี้ เพื่อยกระดับคุณค่าของบแรนด์ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเมื่อได้สัมผัสความเป็น มาซดา รวมทั้งเป็นการรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศสมาชิกอนุภาคลุ่มน้ำโขงที่กำลังเกิดการพัฒนาร่วมกัน

Mazda_02

วีรศักดิ์ เลาหะวีร์ กรรมการผู้จัดการ มาสด้าสินธานี ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ มาซดา ในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดพะเยา กล่าวว่า สินธานีกรุ๊ปเริ่มต้นกิจการเมื่อปี 2496 จากการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ ต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ มาซดา เมื่อปี 2526 ผมทำการค้าในเชียงรายมานานและเห็นการเปลี่ยนแปลงของไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จังหวัดเชียงรายถือเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจที่สำคัญในเขตภาคเหนือ ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของเส้นทางการค้าที่สามารถเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งจีน เมียนมาร์ ลาว และประเทศอื่นๆ ทำให้เชียงรายมีระบบเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการค้า การท่องเที่ยว โดยเฉพาะการลงทุนในโครงการต่างๆ เริ่มมองเห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้น

Mazda_06

Mazda_07

สำหรับจังหวัดเชียงราย ถือเป็นพื้นที่พัฒนาด้านเศรษฐกิจที่สำคัญของทางรัฐบาล จากการเล็งเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตทางเศรษฐกิจ รวมทั้งแผนการดำเนินการในโครงการใหญ่ๆ ที่ชัดเจนมากขึ้น อาทิ โครงการพัฒนาคมนาคมและการขนส่งทั้งทางบก ราง น้ำ และอากาศ ผนวกกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวจีน การค้าขายชายแดนที่สินค้าไทยกำลังได้รับนิยมในอนุภาคกลุ่มแม่น้ำโขงมากขึ้น ด้วยหลายปัจจัยที่ มาซดา มองเห็น กอปรกับความเชื่อมั่นจากผู้ดำเนินธุรกิจที่มากด้วยประสบการณ์อย่าง มาสด้าสินธานี ที่ตัดสินใจเป็นพันธมิตรกับ มาซดา มายาวนานกว่า 35 ปี และเป็นผู้จำหน่ายรายแรกๆ ของ มาซดา ประเทศไทย การเปิดโชว์รูมใหม่ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าด้วยการดูแลเอาใจใส่ หรือ “Customer Care” มุ่งเน้นในการดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถ มาซดา อย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความผูกพันกันในระยะยาวอย่างเหนียวแน่น และสามารถรองรับการเติบโตของจำนวนลูกค้าในอนาคต ถือเป็นการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยการรักษาคุณภาพของการบริการให้มีมาตรฐานด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการ



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ES1wH
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 20 กันยายน 2560 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th