บทความ

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ แนะนำ คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ คนใหม่


บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ คนใหม่

IMG_4896

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โวลโว จัดอยู่ในกลุ่มรถพรีเมียมอันดับที่ 3 ในประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯ วางเป้าหมายชัดเจนว่า โวลโว จะเป็นบแรนด์รถยนต์พรีเมียมที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย

สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้ได้ปรับแผนให้สอดรับกับกระบวนการในการซื้อสินค้าและบริการ รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งพบว่ามีช่องทางในการซื้อขายใหม่ๆ เกิดขึ้น อาทิ การซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์และสมาร์ทโฟนมากขึ้น”

IMG_4894

โดยแบ่งกลยุทธ์ออกเป็น 3 ด้าน ดังนี้

1. ด้านการขาย ในปีนี้มีการปรับกลยุทธ์ในการขายที่แข็งแกร่งและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยเพิ่มผู้จัดจำหน่ายในกรุงเทพฯ 2 แห่ง บนถนนวิทยุ และถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งโชว์รูมใหม่จะมีการออกแบบภายใต้คอนเซพท์ Volvo Retail Experience (VRE) ที่เป็นมาตรฐานเรื่องดีไซจ์นโชว์รูมสำหรับ โวลโว ทั่วโลก

2. ด้านบริการหลังการขาย ในปีนี้บริษัทฯ ได้แนะนำบริการรูปแบบใหม่ Volvo Personal Service เพื่อยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเตรียมแผนการฝึกอบรมพนักงานอีกด้วย

3. ด้านผลิตภัณฑ์ ออกแบบรถยนต์โดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/OXxuH
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 13 กันยายน 2560 เวลา 14:57 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
18 Jan 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,990,000
2.
990,000
3.
1,397,000
4.
4,090,000
5.
16,950,000
6.
3,500,000
7.
3,065,000
8.
11,530,000
9.
24,500,000
10.
17,440,000
11.
14,900,000
12.
679,000
13.
21,900,000
14.
14,900,000
15.
3,699,000
16.
2,930,000
17.
1,290,000
18.
21,890,000
19.
3,090,000
20.
75,000,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

What's New