ธุรกิจ

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ แนะนำ คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ คนใหม่


บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ คนใหม่

IMG_4896

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โวลโว จัดอยู่ในกลุ่มรถพรีเมียมอันดับที่ 3 ในประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯ วางเป้าหมายชัดเจนว่า โวลโว จะเป็นบแรนด์รถยนต์พรีเมียมที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย

สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้ได้ปรับแผนให้สอดรับกับกระบวนการในการซื้อสินค้าและบริการ รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งพบว่ามีช่องทางในการซื้อขายใหม่ๆ เกิดขึ้น อาทิ การซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์และสมาร์ทโฟนมากขึ้น”

IMG_4894

โดยแบ่งกลยุทธ์ออกเป็น 3 ด้าน ดังนี้

1. ด้านการขาย ในปีนี้มีการปรับกลยุทธ์ในการขายที่แข็งแกร่งและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยเพิ่มผู้จัดจำหน่ายในกรุงเทพฯ 2 แห่ง บนถนนวิทยุ และถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งโชว์รูมใหม่จะมีการออกแบบภายใต้คอนเซพท์ Volvo Retail Experience (VRE) ที่เป็นมาตรฐานเรื่องดีไซจ์นโชว์รูมสำหรับ โวลโว ทั่วโลก

2. ด้านบริการหลังการขาย ในปีนี้บริษัทฯ ได้แนะนำบริการรูปแบบใหม่ Volvo Personal Service เพื่อยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเตรียมแผนการฝึกอบรมพนักงานอีกด้วย

3. ด้านผลิตภัณฑ์ ออกแบบรถยนต์โดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/OXxuH
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 13 กันยายน 2560 เวลา 14:57 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ