X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
18 Sep 2017
บีอาร์จี ชู เซอร์วิศ “โฟล์คสวาเกน เอกซ์คลูซีฟ”
สมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุพ บริษัทนำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับหรูจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ทาง บีอาร์จี กรุพ มีนโยบายที่จะรุกตลาดด้านบริการหลังการขายสำหรับรถหรูระดับพรีเมียม โดยพัฒนาศักยภาพ และยกระดับมาตรฐานศูนย์บริการทั้ง 5 สาขา สู่ระดับ High End เพื่อเป็นการรองรับรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ประเดิมรับเปิดบริการซ่อม “โฟล์คสวาเกน เอกซ์คลูซีฟ” มุ่งสร้างอาณาจักรแห่งการบำรุงรักษา และซ่อมแซมรถยนต์ โฟล์คสวาเกน โดยเฉพาะรุ่น คาราเวลล์ ให้แก่ลูกค้าคนไทยโดยเฉพาะ ศูนย์บริการของ บีอาร์จี กรุพ ได้รับการยกระดับด้านคุณภาพให้เหนือมาตรฐานสำหรับการบริการรถยนต์ โฟล์คสวาเกน โดยเฉพาะ ด้วยบริการแบบองค์รวม เริ่มตั้งแต่การบริการรับ-ส่งรถยนต์สำหรับลูกค้า การวิเคราะห์และตรวจเชคสภาพ ด้วยเครื่องมือพิเศษรุ่นล่าสุด การซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ การซ่อมสี และตัวถังด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อรองรับการดูแลและการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์แบบเฉพาะทาง นอกจากนี้ ได้จัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านเทคนิครถยนต์ ช่วยให้การแนะนำและให้คำปรึกษาด้านเทคนิคของรถยนต์ รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ อย่างมืออาชีพ เพื่อเป็นการบริการดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ บีอาร์จี กรุพ มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจนำเข้า จำหน่าย และการบริการหลังการขายรถยนต์ระดับพรีเมียมมาเป็นเวลานานเกือบ 40 ปี ทำให้เราเป็นหนึ่งในผู้นำของตลาดผู้นำเข้าอิสระ และมีความเชี่ยวชาญการซ่อมบำรุงรถยนต์ระดับหรูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะรถยนต์ โฟล์คสวาเกน ที่เรามีความชำนาญเป็นพิเศษ ดังนั้น ในช่วงแรก เราจึงเน้นการบริการรถยนต์ โฟล์คสวาเกน รุ่น คาราเวลล์ เป็นหลัก ซึ่งเรามั่นใจว่า ทุกบริการของเราจะตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสร้างความพึ่งพอใจสูงสุดอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์คุณภาพด้านบริการหลังการขายของ บีอาร์จี กรุพ โดยลูกค้าที่นำรถยนต์ระดับพรีเมียมเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการทั้ง 5 สาขา ได้แก่ รัชโยธิน, รามคำแหง, ศรีนครินทร์, แจ้งวัฒนะ และภูเก็ต จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 ฟรี ! ค่าแรกเข้า มูลค่า 200,000 บาท และต่อที่ 2 ฟรี ! ไส้กรอกน้ำมันเครื่อง และค่าแรง เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายในศูนย์บริการของ บีอาร์จี กรุพ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/189535
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Lexus เปิดตัว LBX ครอสส์โอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota เผยตลาดรถเดือนกุมภาพันธ์ 67 ยังชะลอตัว
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Jeep เปิดตัว Grand Cherokee
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Delta ประเทศไทย เปิดโรงงานใหม่แห่งที่ 8 ในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ