ธุรกิจ

แถลงการณ์ของ เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ กรณีการแอบอ้างขอหมายเลขบัตรเครดิท


ขอเรียนแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ไม่มีนโยบายการติดต่อลูกค้าเพื่อขอหมายเลขบัตรเครดิทในการดำเนินการใดๆ

 

เนื่องจากขณะนี้มีกลุ่มบุคคลแอบอ้างเป็นตัวแทนจากบริษัทฯ หรือศูนย์บริการฯ โทรศัพท์ติดต่อลูกค้า และขอให้แจ้งหมายเลขบัตรเครดิท เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลด หรือซื้อสินค้าจากศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ บริษัทฯ ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่มีนโยบายดังกล่าว

 

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1734 ตั้งแต่เวลา 07.00–20.00 น. ทุกวัน



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VXE5W
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 17 กันยายน 2560 เวลา 11:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน