บทความ

บีเอมดับเบิลยู เปิดสตูดิโอ เนลสัน ออโทเฮาส์ ระยอง


ลัร์ส นีลเซน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า บีเอมดับเบิลยู ร่วมกับ บริษัท เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ จำกัด ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ บีเอมดับเบิลยู สตูดิโอ เนลสัน ออโทเฮาส์ ที่ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา ระยอง เพื่อขยายศักยภาพในตลาดรถยนต์ระดับหรู พร้อมต่อยอดประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้ลูกค้าในแถบภาคตะวันออก และพื้นที่ใกล้เคียง

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของทั้ง บีเอมดับเบิลยู และพันธมิตรด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ในภาคตะวันออกที่สำคัญอย่าง เนลสัน ออโทเฮาส์ และจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ ด้วยโอกาสในการมอบยนตรกรรมระดับหรูให้กับกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น จากผลงานด้านยอดขายอันยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมาของ เนลสัน ออโทเฮาส์ บีเอมดับเบิลยู เชื่อมั่นว่า การเปิดตัว บีเอมดับเบิลยู สตูดิโอ เนลสัน ออโทเฮาส์ ครั้งนี้ในจังหวัดระยอง ไม่เป็นเพียงข้อพิสูจน์ถึงการเติบโตของ บีเอมดับเบิลยู แต่ยังเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และเนลสัน ออโทเฮาส์ ด้วยเช่นกัน

แรนดี เนลสัน กรรมการ บริษัท เนลสัน ออโต้เฮ้าส์  จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปีที่ เนลสัน ออโทเฮาส์ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรที่แน่นแฟ้นของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งได้รับการสนับสนุนที่ดีทั้งในเรื่องของการถ่ายทอดแนวความคิดและวิธีการดูแลลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับโลก ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ การเปิดตัว บีเอมดับเบิลยู สตูดิโอ เนลสัน ออโทเฮาส์ ครั้งนี้ เป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ได้ขยายการบริการระดับชั้นนำของโลกไปสู่จังหวัดระยอง และด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์จากการดำเนินธุรกิจในจังหวัดชลบุรี ประกอบกับวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการก้าวและเติบโตไปกับลูกค้าประหนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน ทำให้มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคตะวันออก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นและเหตุผลสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้าอย่างแท้จริง

บีเอมดับเบิลยู สตูดิโอ เนลสัน ออโทเฮาส์ ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา ระยอง มีรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู หลากหลายรุ่นที่นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมล้ำสมัยของ บีเอมดับเบิลยู รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนแผนกลยุทธ์ที่ได้วางไว้สำหรับการรุกตลาดครั้งนี้ เริ่มต้นจากจุดยุทธศาสตร์ในการให้บริการแก่ลูกค้าที่สำคัญ ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา ระยอง บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะขยายเปิดศูนย์บริการหลังการขายสำหรับลูกค้า บีเอมดับเบิลยู อีกแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จังหวัดระยอง เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กับลูกค้า ประหนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน และเพื่อมุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ เนลสัน ออโทเฮาส์ ยังมอบการบริการหลังการขายผ่านทางกิจกรรมต่างๆ เช่น การแข่งขันกอล์ฟ การเชิญชวนลูกค้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษ และการท่องเที่ยวในหมู่ครอบครัว บีเอมดับเบิลยู



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/wpKA8
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th