ธุรกิจ

มักนา ขึ้นแท่นผู้ผลิตเบาะนั่งรถยนต์ที่มีคุณภาพน่าพึงพอใจสูงสุด


มักนา คว้ารางวัลคุณภาพจาก เจดี เพาเวอร์ ด้วยคะแนนความพึงพอใจสูงสุดของเบาะนั่งในรถยนต์หลายประเภท ได้แก่ รถหรู รถเอสยูวี/เอมพีวี ขนาดเล็ก และเอสยูวีขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ประกาศโดย เจดี เพาเวอร์ ผู้รายงานผลการศึกษาวิจัยดัชนีความพึงพอใจในคุณภาพเบาะนั่งรถยนต์ ปี 2560

ในกลุ่มรถหรู มักนา ได้รับคะแนนสูงสุดในส่วนของคุณภาพของเบาะนั่งรถยนต์ที่ มักนา ได้ผลิตให้ เอาดี เอ 3 (เมืองอินโกลชตัดท์ประเทศเยอรมนี) ที่น่าภูมิใจก็คือ มักนา ได้รับคะแนนสูงสุดเพราะจากผลการสำรวจผู้ใช้ เอาดี เอ 3 รายงานว่าไม่พบปัญหาเบาะนั่งเลยแม้แต่ข้อเดียว ผลสำรวจจากผู้ใช้รถรุ่นนี้ 100 คัน

2996-2017 Audi A3 Sedan 8 updated

ในกลุ่มรถเอสยูวี/เอมพีวี ขนาดเล็ก เบาะนั่งของ มักนา ใน ฟอร์ด เอสเคพ ได้รับรางวัลความพึงพอใจสูงสุด ขณะที่เอสยูวีขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ เบาะนั่ง มักนา ใน ฟอร์ด เอดจ์ ก็ได้รับคะแนนสูงสุดเช่นกัน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลความพึงพอใจด้านคุณภาพเบาะนั่งรถยนต์จาก เจดี เพาเวอร์ เรามุ่งเน้นการผลิตเบาะนั่งรถยนต์ที่นั่งสบาย มีลูกเล่นและมีคุณภาพสูงสุด มันยอดเยี่ยมมากที่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ทำให้เราได้รู้ว่าเราได้ช่วยเหลือลูกค้าของเราซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ให้ประสบความสำเร็จได้” Mike Bisson ประธานกลุ่มเบาะนั่งรถยนต์ กล่าว

การศึกษาความพึงพอใจเบาะนั่งของลูกค้าผู้ใช้รถยนต์โดย เจดี เพาเวอร์ ทำให้ผู้ผลิตรถยนต์และผู้ผลิตชิ้นส่วนได้ทราบความพึงพอใจในคุณภาพของเบาะนั่งรถยนต์ ในช่วง 90 วันแรกของการใช้รถยนต์ เจ้าของรถใหม่จะประเมินคุณภาพของเบาะนั่งและเข็มขัดนิรภัยว่ามีปัญหาในการใช้งาน หรือมีปัญหาด้านการออกแบบหรือไม่

การศึกษาวิจัยดัชนีความพึงพอใจในคุณภาพของเบาะนั่งรถยนต์ปี 2560 ประเมินจากคำตอบของผู้ชื้อและผู้เช่ารถใหม่มากกว่า 77,000 คัน ซึ่งเป็นรถโมเดลใหม่ของปี 2560 และรถบรรทุกขนาดเล็กที่จดทะเบียนในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2559 และมกราคม-กุมภาพันธ์ ปี 2560 การศึกษาวิจัยเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-พฤษภาคม 2560



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/NUkSu
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 14 กันยายน 2560 เวลา 15:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน