X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
14 Sep 2017
มักนา ขึ้นแท่นผู้ผลิตเบาะนั่งรถยนต์ที่มีคุณภาพน่าพึงพอใจสูงสุด
มักนา คว้ารางวัลคุณภาพจาก เจดี เพาเวอร์ ด้วยคะแนนความพึงพอใจสูงสุดของเบาะนั่งในรถยนต์หลายประเภท ได้แก่ รถหรู รถเอสยูวี/เอมพีวี ขนาดเล็ก และเอสยูวีขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ประกาศโดย เจดี เพาเวอร์ ผู้รายงานผลการศึกษาวิจัยดัชนีความพึงพอใจในคุณภาพเบาะนั่งรถยนต์ ปี 2560 ในกลุ่มรถหรู มักนา ได้รับคะแนนสูงสุดในส่วนของคุณภาพของเบาะนั่งรถยนต์ที่ มักนา ได้ผลิตให้ เอาดี เอ 3 (เมืองอินโกลชตัดท์ประเทศเยอรมนี) ที่น่าภูมิใจก็คือ มักนา ได้รับคะแนนสูงสุดเพราะจากผลการสำรวจผู้ใช้ เอาดี เอ 3 รายงานว่าไม่พบปัญหาเบาะนั่งเลยแม้แต่ข้อเดียว ผลสำรวจจากผู้ใช้รถรุ่นนี้ 100 คัน
ในกลุ่มรถเอสยูวี/เอมพีวี ขนาดเล็ก เบาะนั่งของ มักนา ใน ฟอร์ด เอสเคพ ได้รับรางวัลความพึงพอใจสูงสุด ขณะที่เอสยูวีขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ เบาะนั่ง มักนา ใน ฟอร์ด เอดจ์ ก็ได้รับคะแนนสูงสุดเช่นกัน “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลความพึงพอใจด้านคุณภาพเบาะนั่งรถยนต์จาก เจดี เพาเวอร์ เรามุ่งเน้นการผลิตเบาะนั่งรถยนต์ที่นั่งสบาย มีลูกเล่นและมีคุณภาพสูงสุด มันยอดเยี่ยมมากที่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ทำให้เราได้รู้ว่าเราได้ช่วยเหลือลูกค้าของเราซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ให้ประสบความสำเร็จได้” Mike Bisson ประธานกลุ่มเบาะนั่งรถยนต์ กล่าว การศึกษาความพึงพอใจเบาะนั่งของลูกค้าผู้ใช้รถยนต์โดย เจดี เพาเวอร์ ทำให้ผู้ผลิตรถยนต์และผู้ผลิตชิ้นส่วนได้ทราบความพึงพอใจในคุณภาพของเบาะนั่งรถยนต์ ในช่วง 90 วันแรกของการใช้รถยนต์ เจ้าของรถใหม่จะประเมินคุณภาพของเบาะนั่งและเข็มขัดนิรภัยว่ามีปัญหาในการใช้งาน หรือมีปัญหาด้านการออกแบบหรือไม่ การศึกษาวิจัยดัชนีความพึงพอใจในคุณภาพของเบาะนั่งรถยนต์ปี 2560 ประเมินจากคำตอบของผู้ชื้อและผู้เช่ารถใหม่มากกว่า 77,000 คัน ซึ่งเป็นรถโมเดลใหม่ของปี 2560 และรถบรรทุกขนาดเล็กที่จดทะเบียนในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2559 และมกราคม-กุมภาพันธ์ ปี 2560 การศึกษาวิจัยเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-พฤษภาคม 2560
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/189051
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ