บทความ

อีซูซุ เดินหน้า เปิดตัว มิว-เอกซ์ ตลาดกัมพูชา และสปป.ลาว


กลุ่มตรีเพชร โดยบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ปลื้มตลาดกัมพูชา และลาว เติบโตต่อเนื่อง ยอดขายก้าวกระโดดโตขึ้น 90 % และ 45.7 % ตามลำดับ ล่าสุดส่งยนตรกรรมอเนกประสงค์สุดหรู “อีซูซุ มิว-เอกซ์ ใหม่” ที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งด้านดีไซจ์น สปอร์ทหรู สมรรถนะอันทรงพลัง และฟังค์ชันล้ำสมัย ตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้ใช้รถยุคใหม่ได้สูงสุดในทุกด้าน พร้อมมุ่งเน้นดิจิทอลมาร์เกทิง (Digital Marketing) ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุด

ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้ารุกตลาดกัมพูชา และสปป.ลาว อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวรถอเนกประสงค์สุดหรู “อีซูซุ มิว-เอกซ์ ใหม่” ที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา ถัดจากนั้นเปิดตัวที่ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป. ลาว ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปี ในการปลุกบแรนด์  “อีซูซุ” ด้วยการแนะนำยนตรกรรมคุณภาพควบคู่ไปกับการยกระดับทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเพื่อเสริมความเชื่อมั่นของผู้ใช้รถ รวมถึงการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยมานานถึง 60 ปี ส่งผลให้ยอดจำหน่ายรถ อีซูซุ ในตลาดกัมพูชา เติบโตสูงขึ้น 90 % ในขณะที่ยอดจำหน่ายในตลาด สปป.ลาว สูงขึ้น 47.5 % เป็นที่น่าพอใจ

“อีซูซุ ได้เน้นกลยุทธ์ดิจิทอลมาร์เกทิง ซึ่งเป็นทางลัดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั้งในกัมพูชาและสปป.ลาว ในการเข้าถึงและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง ทั้งนี้สื่อออนไลน์เป็นสื่อที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกัมพูชา ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวเวบไซท์ www.isuzucambodia-tis.com และ Facebook Fanpage: “Isuzu Cambodia” และใน สปป.ลาว ผ่านทาง www.isuzulaos.com และ Facebook Fanpage: “Isuzu Laos” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดผู้ติดตามสูงขึ้นเป็นหลายหมื่นอย่างรวดเร็วเพียงระยะเวลาอันสั้น และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยมีกิจกรรมกับผู้ติดตามสม่ำเสมอ มั่นใจว่าจะสามารถทำเป้าหมายส่วนแบ่งทางการตลาด 10 % ภายใน 3 ปี และ 30 % ภายในระยะเวลา 5 ปีของทั้ง 2 ประเทศ”

ตลอดระยะเวลา 60 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ฯ ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ “อีซูซุ” จนได้รับความเชื่อมั่นอย่างสูงจากผู้ใช้รถชาวไทย นอกจากจะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทยเสมอมาแล้ว ยังเป็นผู้สร้างความสำเร็จให้กับรถ อีซูซุ ทุกรุ่น ไม่ว่าภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นใดก็ตาม การได้สิทธิ์ในการทำตลาดรถพิคอัพ “อีซูซุ ดี-แมกซ์” และรถอเนกประสงค์ “อีซูซุ มิว-เอกซ์” ในตลาดสำคัญที่กำลังเติบโตอย่างกัมพูชา และสปป.ลาว  ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ฯ และบแรนด์ อีซูซุ ในตลาดอาเซียน ด้วยนโยบายสร้าง “ความเป็นเลิศ” ให้กับบแรนด์ อีซูซุ ในทั้ง 2 ประเทศ ตามปรัชญาในการดำเนินธุรกิจตลอด 6 ทศวรรษที่ผ่านมา นั่นคือ “วิถีอีซูซุ” “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพอใจสูงสุดในทุกๆ ด้านแก่ผู้ใช้รถในกัมพูชา และสปป.ลาว

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/PldJQ
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 11 กันยายน 2560 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th