X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
11 Sep 2017
อีซูซุ เดินหน้า เปิดตัว มิว-เอกซ์ ตลาดกัมพูชา และสปป.ลาว
กลุ่มตรีเพชร โดยบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ปลื้มตลาดกัมพูชา และลาว เติบโตต่อเนื่อง ยอดขายก้าวกระโดดโตขึ้น 90 % และ 45.7 % ตามลำดับ ล่าสุดส่งยนตรกรรมอเนกประสงค์สุดหรู “อีซูซุ มิว-เอกซ์ ใหม่”
ที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งด้านดีไซจ์น สปอร์ทหรู สมรรถนะอันทรงพลัง และฟังค์ชันล้ำสมัย ตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้ใช้รถยุคใหม่ได้สูงสุดในทุกด้าน พร้อมมุ่งเน้นดิจิทอลมาร์เกทิง (Digital Marketing) ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุด ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้ารุกตลาดกัมพูชา และสปป.ลาว อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวรถอเนกประสงค์สุดหรู “อีซูซุ มิว-เอกซ์ ใหม่” ที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา ถัดจากนั้นเปิดตัวที่ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป. ลาว ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปี ในการปลุกบแรนด์ “อีซูซุ” ด้วยการแนะนำยนตรกรรมคุณภาพควบคู่ไปกับการยกระดับทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเพื่อเสริมความเชื่อมั่นของผู้ใช้รถ รวมถึงการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยมานานถึง 60 ปี ส่งผลให้ยอดจำหน่ายรถ อีซูซุ ในตลาดกัมพูชา เติบโตสูงขึ้น 90 % ในขณะที่ยอดจำหน่ายในตลาด สปป.ลาว สูงขึ้น 47.5 % เป็นที่น่าพอใจ "อีซูซุ ได้เน้นกลยุทธ์ดิจิทอลมาร์เกทิง ซึ่งเป็นทางลัดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั้งในกัมพูชาและสปป.ลาว ในการเข้าถึงและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง ทั้งนี้สื่อออนไลน์เป็นสื่อที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกัมพูชา ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวเวบไซท์
www.isuzucambodia-tis.com
และ Facebook Fanpage: “Isuzu Cambodia” และใน สปป.ลาว ผ่านทาง
www.isuzulaos.com
และ Facebook Fanpage: “Isuzu Laos” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดผู้ติดตามสูงขึ้นเป็นหลายหมื่นอย่างรวดเร็วเพียงระยะเวลาอันสั้น และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยมีกิจกรรมกับผู้ติดตามสม่ำเสมอ มั่นใจว่าจะสามารถทำเป้าหมายส่วนแบ่งทางการตลาด 10 % ภายใน 3 ปี และ 30 % ภายในระยะเวลา 5 ปีของทั้ง 2 ประเทศ" ตลอดระยะเวลา 60 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ฯ ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ “อีซูซุ” จนได้รับความเชื่อมั่นอย่างสูงจากผู้ใช้รถชาวไทย นอกจากจะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทยเสมอมาแล้ว ยังเป็นผู้สร้างความสำเร็จให้กับรถ อีซูซุ ทุกรุ่น ไม่ว่าภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นใดก็ตาม การได้สิทธิ์ในการทำตลาดรถพิคอัพ “อีซูซุ ดี-แมกซ์” และรถอเนกประสงค์ “อีซูซุ มิว-เอกซ์” ในตลาดสำคัญที่กำลังเติบโตอย่างกัมพูชา และสปป.ลาว ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ฯ และบแรนด์ อีซูซุ ในตลาดอาเซียน ด้วยนโยบายสร้าง “ความเป็นเลิศ” ให้กับบแรนด์ อีซูซุ ในทั้ง 2 ประเทศ ตามปรัชญาในการดำเนินธุรกิจตลอด 6 ทศวรรษที่ผ่านมา นั่นคือ “วิถีอีซูซุ” “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพอใจสูงสุดในทุกๆ ด้านแก่ผู้ใช้รถในกัมพูชา และสปป.ลาว
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/188996
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
20 Apr 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
20 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
20 Apr 2024
OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
19 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ