ธุรกิจ

อีซูซุ เดินหน้า เปิดตัว มิว-เอกซ์ ตลาดกัมพูชา และสปป.ลาว


กลุ่มตรีเพชร โดยบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ปลื้มตลาดกัมพูชา และลาว เติบโตต่อเนื่อง ยอดขายก้าวกระโดดโตขึ้น 90 % และ 45.7 % ตามลำดับ ล่าสุดส่งยนตรกรรมอเนกประสงค์สุดหรู “อีซูซุ มิว-เอกซ์ ใหม่” ที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งด้านดีไซจ์น สปอร์ทหรู สมรรถนะอันทรงพลัง และฟังค์ชันล้ำสมัย ตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้ใช้รถยุคใหม่ได้สูงสุดในทุกด้าน พร้อมมุ่งเน้นดิจิทอลมาร์เกทิง (Digital Marketing) ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุด

ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้ารุกตลาดกัมพูชา และสปป.ลาว อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวรถอเนกประสงค์สุดหรู “อีซูซุ มิว-เอกซ์ ใหม่” ที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา ถัดจากนั้นเปิดตัวที่ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป. ลาว ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปี ในการปลุกบแรนด์  “อีซูซุ” ด้วยการแนะนำยนตรกรรมคุณภาพควบคู่ไปกับการยกระดับทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเพื่อเสริมความเชื่อมั่นของผู้ใช้รถ รวมถึงการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยมานานถึง 60 ปี ส่งผลให้ยอดจำหน่ายรถ อีซูซุ ในตลาดกัมพูชา เติบโตสูงขึ้น 90 % ในขณะที่ยอดจำหน่ายในตลาด สปป.ลาว สูงขึ้น 47.5 % เป็นที่น่าพอใจ

“อีซูซุ ได้เน้นกลยุทธ์ดิจิทอลมาร์เกทิง ซึ่งเป็นทางลัดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั้งในกัมพูชาและสปป.ลาว ในการเข้าถึงและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง ทั้งนี้สื่อออนไลน์เป็นสื่อที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกัมพูชา ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวเวบไซท์ www.isuzucambodia-tis.com และ Facebook Fanpage: “Isuzu Cambodia” และใน สปป.ลาว ผ่านทาง www.isuzulaos.com และ Facebook Fanpage: “Isuzu Laos” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดผู้ติดตามสูงขึ้นเป็นหลายหมื่นอย่างรวดเร็วเพียงระยะเวลาอันสั้น และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยมีกิจกรรมกับผู้ติดตามสม่ำเสมอ มั่นใจว่าจะสามารถทำเป้าหมายส่วนแบ่งทางการตลาด 10 % ภายใน 3 ปี และ 30 % ภายในระยะเวลา 5 ปีของทั้ง 2 ประเทศ”

ตลอดระยะเวลา 60 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ฯ ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ “อีซูซุ” จนได้รับความเชื่อมั่นอย่างสูงจากผู้ใช้รถชาวไทย นอกจากจะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทยเสมอมาแล้ว ยังเป็นผู้สร้างความสำเร็จให้กับรถ อีซูซุ ทุกรุ่น ไม่ว่าภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นใดก็ตาม การได้สิทธิ์ในการทำตลาดรถพิคอัพ “อีซูซุ ดี-แมกซ์” และรถอเนกประสงค์ “อีซูซุ มิว-เอกซ์” ในตลาดสำคัญที่กำลังเติบโตอย่างกัมพูชา และสปป.ลาว  ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ฯ และบแรนด์ อีซูซุ ในตลาดอาเซียน ด้วยนโยบายสร้าง “ความเป็นเลิศ” ให้กับบแรนด์ อีซูซุ ในทั้ง 2 ประเทศ ตามปรัชญาในการดำเนินธุรกิจตลอด 6 ทศวรรษที่ผ่านมา นั่นคือ “วิถีอีซูซุ” “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพอใจสูงสุดในทุกๆ ด้านแก่ผู้ใช้รถในกัมพูชา และสปป.ลาว

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/PldJQ
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 11 กันยายน 2560 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน