บทความ

มิตซูบิชิ คว้าอันดับ 3 ด้านการบริการลูกค้า ปี 2560


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนามาตรฐานบริการหลังการขาย ล่าสุด บแรนด์ มิตซูบิชิ ขึ้นสู่อันดับ 3 จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2560 โดยเจดีเพาเวอร์ (JD Power 2017 Thailand Customer Service Index, CSI) เพื่อเป็นการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าสู่อีกขั้น และเพื่อส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน มิตซูบิชิ มอบบริการพิเศษตรวจเชครถยนต์ฟรี 21 รายการ พร้อมส่วนลด 10 % สำหรับเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ ที่นำรถยนต์เข้ารับการเชคระยะที่ศูนย์บริการมาตรฐาน

 

โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ขอขอบคุณความไว้วางใจที่ได้รับจากเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ และภาคภูมิใจที่ก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยประจำปี 2560 โดยเจดีเพาเวอร์ นับเป็นการได้รับการจัดอันดับสูงขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน การปรับปรุงนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง ในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และเพื่อเป็นการตอบแทนทุกความไว้วางใจ ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ รับบริการและส่วนลดพิเศษ เพื่อช่วยให้รถยนต์ของลูกค้าทุกท่านทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมส่งเสริมการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย”

 

เจดีเพาเวอร์ ได้ประกาศผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2560 ซึ่งทำการศึกษาจากการประเมินคำตอบของเจ้าของรถยนต์ใหม่จำนวน 2,770 ราย ที่ซื้อรถยนต์ในช่วงเดือนมกราคม 2558 ถึงเดือนพฤษภาคม 2559 และนำรถยนต์เข้ารับบริการจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือศูนย์บริการมาตรฐานระหว่างเดือนกรกฎาคม 2559 ถึงเดือนพฤษภาคม 2560 โดย มิตซูบิชิ ได้รับคะแนนสูงเป็นอันดับที่ 3 นับเป็นการพัฒนาอันดับด้านการบริการหลังการขายของ มิตซูบิชิ ซึ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2558 (อันดับ 7 ในปี 2558, อันดับ 5 ในปี 2559 และอันดับ 3 ในปีล่าสุด)

Mitsubishi aftersales campaign

เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความพึงพอใจของลูกค้า มิตซูบิชิ เจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ เพื่อการตรวจเชครถยนต์ฟรี 21 รายการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10 % สำหรับค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ รวมไปถึงเบรค ชอคอับ และเคมีภัณฑ์ เมื่อลูกค้านำรถยนต์เข้ารับบริการเชคระยะ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ารับบริการตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับของที่ระลึกฟรี ไฟฉายฉุกเฉินอเนกประสงค์ มูลค่า 400 บาท โดยข้อเสนอพิเศษทั้งหมด มีผลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบแคมเปญพิเศษให้แก่ลูกค้าใหม่ของ มิตซูบิชิ ฟรี กล้องแอคชันคาเมรา พร้อมแพคเกจ 3553 ประกอบไปด้วย ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี และฟรีการรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี พร้อมฟรีค่าแรงการเชคระยะนาน 5 ปี ทั้งยังมีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลานาน 3 ปี  สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใหม่ ทุกรุ่นทั้ง ปาเจโร สปอร์ท, ทไรทัน, แอททราจ และ มิราจ



------------------------------
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pCxqE
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 3 กันยายน 2560 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
9 Sep 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
999,000
2.
13,499,000
4.
2,090,000
5.
1,849,000
7.
568,000
8.
2,490,000
9.
1,709,000
10.
385,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th