บทความ

เชฟโรเลต์ เปิดตัวแคมเปญเคียงข้างชาวอีสานสู้ภัยน้ำท่วม


บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำกัด จับมือกับผู้จัดจำหน่าย 27 แห่ง เปิดตัว แคมเปญ เชฟโรเลต์ พร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวอีสานสู้ภัยน้ำท่วม เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับกระทบจากอุทกภัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ลูกค้า เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ สามารถนำรถยนต์ เชฟโรเลต์ ที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกรุ่นเข้าตรวจเชค 30 รายการ อาทิ ช่วงล่าง เบรค ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่างๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่ 30 % และส่วนลดค่าแรง 10 % ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน  2560

แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด Chevrolet We Care ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต์ ที่จะมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการใช้งานรถยนต์ เชฟโรเลต์ ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของ เชฟโรเลต์ โทร. 1734 หรือเข้าชมที่ chevrolet.co.th



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/rvbP9
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 8 สิงหาคม 2560 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
5 Dec 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,180,000
2.
19,800,000
3.
31,900,000
4.
24,700,000
5.
1,990,000
6.
12,959,000
8.
31,900,000
10.
33,900,000
12.
3,699,000
13.
1,030,000
15.
6,000,000
17.
4,999,000
19.
23,420,000
20.
32,900,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th