บทความ

เชฟโรเลต์ เปิดตัวแคมเปญเคียงข้างชาวอีสานสู้ภัยน้ำท่วม


บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำกัด จับมือกับผู้จัดจำหน่าย 27 แห่ง เปิดตัว แคมเปญ เชฟโรเลต์ พร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวอีสานสู้ภัยน้ำท่วม เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับกระทบจากอุทกภัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ลูกค้า เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ สามารถนำรถยนต์ เชฟโรเลต์ ที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกรุ่นเข้าตรวจเชค 30 รายการ อาทิ ช่วงล่าง เบรค ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่างๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่ 30 % และส่วนลดค่าแรง 10 % ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน  2560

แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด Chevrolet We Care ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต์ ที่จะมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการใช้งานรถยนต์ เชฟโรเลต์ ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของ เชฟโรเลต์ โทร. 1734 หรือเข้าชมที่ chevrolet.co.th



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/rvbP9
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 8 สิงหาคม 2560 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
5 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th