บทความ

คาร์แลคฯ ปรับภาพลักษณ์ ขยาย CLMV


คาร์แลคฯ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ คาร์แลค และผู้บริหารศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์โมลีแคร์ ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท ปรับปรุงภาพลักษณ์ศูนย์โมลีแคร์ใหม่ พร้อมความสำเร็จขยายธุรกิจสู่ประเทศเวียดนาม

ศิริจิตต์ กาญจนบัตร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจคาร์แคร์ในประเทศไทยมากว่า 35 ปี ตอกย้ำภาพลักษณ์ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท ปรับปรุงภาพลักษณ์ ศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์โมลีแคร์ ใหม่ สาขาบางแค เพื่อเป็นศูนย์ต้นแบบ ที่ออกแบบได้มาตรฐาน เพื่อรองรับผู้สนใจทำธุรกิจคาร์แคร์ทั้งในและต่างประเทศ

ศูนย์บริการที่ปรับปรุงจะดูทันสมัย สวยงาม สะดวกสบาย และรวบรวมบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการล้างสี ดูดฝุ่น ขัดเคลือบสี ซึ่งเป็นมาตรฐานมายาวนาน และบริการเคลือบแก้ว Moly Crystal บริการพ่นกันสนิม Carlack Anti Rust บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Liqui Moly โดยศูนย์บริการแห่งนี้สามารถรองรับรถยนต์กว่า 50-70 คัน/วัน

พร้อมกันนี้ยังได้จัดงาน Moly Care Smart Car Care Celebration การเซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลงแต่งตั้ง Vietwash Joint Stock Company กลุ่มธุรกิจคาร์แคร์ในเวียดนาม บแรนด์ Cietwash เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาร์แลค ในประเทศเวียดนาม ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจไปสู่ต่างประเทศแล้ว 7 สาขา ได้แก่ กัมพูชา เมียนมาร์ และลาว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Fuu2G
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 6 กรกฏาคม 2560 เวลา 16:24 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th