บทความ

คาร์แลคฯ ปรับภาพลักษณ์ ขยาย CLMV


คาร์แลคฯ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ คาร์แลค และผู้บริหารศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์โมลีแคร์ ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท ปรับปรุงภาพลักษณ์ศูนย์โมลีแคร์ใหม่ พร้อมความสำเร็จขยายธุรกิจสู่ประเทศเวียดนาม

ศิริจิตต์ กาญจนบัตร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจคาร์แคร์ในประเทศไทยมากว่า 35 ปี ตอกย้ำภาพลักษณ์ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท ปรับปรุงภาพลักษณ์ ศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์โมลีแคร์ ใหม่ สาขาบางแค เพื่อเป็นศูนย์ต้นแบบ ที่ออกแบบได้มาตรฐาน เพื่อรองรับผู้สนใจทำธุรกิจคาร์แคร์ทั้งในและต่างประเทศ

ศูนย์บริการที่ปรับปรุงจะดูทันสมัย สวยงาม สะดวกสบาย และรวบรวมบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการล้างสี ดูดฝุ่น ขัดเคลือบสี ซึ่งเป็นมาตรฐานมายาวนาน และบริการเคลือบแก้ว Moly Crystal บริการพ่นกันสนิม Carlack Anti Rust บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Liqui Moly โดยศูนย์บริการแห่งนี้สามารถรองรับรถยนต์กว่า 50-70 คัน/วัน

พร้อมกันนี้ยังได้จัดงาน Moly Care Smart Car Care Celebration การเซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลงแต่งตั้ง Vietwash Joint Stock Company กลุ่มธุรกิจคาร์แคร์ในเวียดนาม บแรนด์ Cietwash เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาร์แลค ในประเทศเวียดนาม ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจไปสู่ต่างประเทศแล้ว 7 สาขา ได้แก่ กัมพูชา เมียนมาร์ และลาว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Fuu2G
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 6 กรกฏาคม 2560 เวลา 16:24 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
26 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th