บทความ

มิตซูบิชิ เปิดตัว สติคเกอร์ไลน์ ชุดใหม่


มิตซูบิชิ เดินหน้ารุกช่องทางดิจิทอล เปิดตัวไลน์สติคเกอร์ชุดใหม่ “พี่มิต” สะท้อนถึงภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ “มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่” ที่เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ และ “มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่” ที่ปลุกความเร้าใจให้สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดซิทีคาร์ ที่ตอบสนองทุกฟังค์ชันการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยไลน์สติคเกอร์ชุดใหม่นี้มาพร้อมบุคลิกที่สดใส และมีคำพูดยอดฮิท 8 แบบ สามารถดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม 2560

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แผนงานการรุกตลาดของบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นเชื่อมโยงการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ดังนั้นจึงมุ่งเน้นทำการสื่อสารในส่วนของข้อมูลรถยนต์ มิตซูบิชิ  แคมเปญพโรโมชัน และกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางดิจิทอลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแอพพลิเคชันแชทในช่องทางไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ทำให้ไลน์สติคเกอร์มีบทบาทสำคัญในการติดต่อสื่อสารกัน

ล่าสุดบริษัทฯ เปิดตัวไลน์สติคเกอร์ชุด “พี่มิต” (P Mit) สะท้อนถึงภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ “มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่” ที่เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ และ “มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่” ที่ปลุกความเร้าใจให้สุด ภายใต้ไลน์ แอคเคาน์ Mitsubishi Motors Thailand โดยมีแนวคิดหลักเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ขนาดเล็กหรือซิีทีคาร์ ด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโลยีในราคาที่เป็นเจ้าของได้ โดดเด่นในด้านความปลอดภัย และประหยัดน้ำมันสูงสุด สามารถตอบสนองทุกฟังค์ชันการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว โดยไลน์สติคเกอร์ชุดใหม่มาพร้อมบุคลิกที่สดใส มีคำพูดยอดฮิท 8 แบบ ได้แก่ ขอโต๊ด ขอบคุณน้า OK พีคอ่ะ เงิบ กิกิกิ มาแว้วว และรัก

“สติคเกอร์ชุดล่าสุดนี้นับเป็นชุดที่ 4 หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวสติคเกอร์ไปแล้ว 3 ชุด ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ที่มีการดาวน์โหลดสติคเกอร์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันบริษัทฯ มียอดผู้ติดตาม (Follower) กว่า14 ล้านราย โดยคนกลุ่มนี้จะได้รับข้อมูล ข่าวสาร พโรโมชันพิเศษ กิจกรรมการตลาดต่างๆ รวมถึงข้อมูลของรถยนต์ มิตซูบิชิ และเคล็ดลับเรื่องรถในด้านต่างๆ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้โดยตรงและรวดเร็วมากขึ้น”

ทั้งนี้ ผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดสติคเกอร์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กรกฎาคม 2560 และใช้งานฟรีเป็นเวลา 90 วัน โดยบริษัทฯ มั่นใจว่า การติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางไลน์ของ มิตซูบิชิ จะเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างบแรนด์ มิตซูบิชิ และลูกค้าให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของวิถีชีวิตคนยุคปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ผ่านช่องทางดิจิทอลนี้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/yu3Pq
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 26 มิถุนายน 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

รถยนต์ไฟฟ้าจะถูกลงในอนาคต
รถยนต์ไฟฟ้าจะถูกลงในอนาคต
อัพเดทล่าสุด
21 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th