X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
26 Jun 2017
มิตซูบิชิ เปิดตัว สติคเกอร์ไลน์ ชุดใหม่
มิตซูบิชิ เดินหน้ารุกช่องทางดิจิทอล เปิดตัวไลน์สติคเกอร์ชุดใหม่ “พี่มิต” สะท้อนถึงภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ “มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่” ที่เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ และ “มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่” ที่ปลุกความเร้าใจให้สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดซิทีคาร์ ที่ตอบสนองทุกฟังค์ชันการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยไลน์สติคเกอร์ชุดใหม่นี้มาพร้อมบุคลิกที่สดใส และมีคำพูดยอดฮิท 8 แบบ สามารถดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แผนงานการรุกตลาดของบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นเชื่อมโยงการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ดังนั้นจึงมุ่งเน้นทำการสื่อสารในส่วนของข้อมูลรถยนต์ มิตซูบิชิ แคมเปญพโรโมชัน และกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางดิจิทอลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแอพพลิเคชันแชทในช่องทางไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ทำให้ไลน์สติคเกอร์มีบทบาทสำคัญในการติดต่อสื่อสารกัน ล่าสุดบริษัทฯ เปิดตัวไลน์สติคเกอร์ชุด “พี่มิต” (P Mit) สะท้อนถึงภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ “มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่” ที่เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ และ “มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่” ที่ปลุกความเร้าใจให้สุด ภายใต้ไลน์ แอคเคาน์ Mitsubishi Motors Thailand โดยมีแนวคิดหลักเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ขนาดเล็กหรือซิีทีคาร์ ด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโลยีในราคาที่เป็นเจ้าของได้ โดดเด่นในด้านความปลอดภัย และประหยัดน้ำมันสูงสุด สามารถตอบสนองทุกฟังค์ชันการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว โดยไลน์สติคเกอร์ชุดใหม่มาพร้อมบุคลิกที่สดใส มีคำพูดยอดฮิท 8 แบบ ได้แก่ ขอโต๊ด ขอบคุณน้า OK พีคอ่ะ เงิบ กิกิกิ มาแว้วว และรัก “สติคเกอร์ชุดล่าสุดนี้นับเป็นชุดที่ 4 หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวสติคเกอร์ไปแล้ว 3 ชุด ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ที่มีการดาวน์โหลดสติคเกอร์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันบริษัทฯ มียอดผู้ติดตาม (Follower) กว่า14 ล้านราย โดยคนกลุ่มนี้จะได้รับข้อมูล ข่าวสาร พโรโมชันพิเศษ กิจกรรมการตลาดต่างๆ รวมถึงข้อมูลของรถยนต์ มิตซูบิชิ และเคล็ดลับเรื่องรถในด้านต่างๆ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้โดยตรงและรวดเร็วมากขึ้น” ทั้งนี้ ผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดสติคเกอร์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กรกฎาคม 2560 และใช้งานฟรีเป็นเวลา 90 วัน โดยบริษัทฯ มั่นใจว่า การติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางไลน์ของ มิตซูบิชิ จะเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างบแรนด์ มิตซูบิชิ และลูกค้าให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของวิถีชีวิตคนยุคปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ผ่านช่องทางดิจิทอลนี้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/176409
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ธุรกิจ
24 Apr 2024
เอช เซม มอเตอร์ฯ จัดโครงการ ยิ่งให้...ยิ่งได้
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ExonMobil เผยทิศทางตลาด ปี 2567
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota เตรียมระเบิดศึกการแข่งขัน Gazoo Racing Thailand 2024
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า...
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ