ธุรกิจ

รอยัล เอนฟีลด์ ชูเอกลักษณ์การออกแบบที่เรียบง่าย จุดประกายสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์คัสตอม 2 คันที่เทศกาล วีลส์ แอนด์ เวฟส์ 2017


รอยัล เอนฟีลด์ บแรนด์รถจักรยานยนต์คลาสสิคสัญชาติอังกฤษ เปิดตัวรถจักรยานยนต์คัสตอมใหม่ 2 คัน ที่งานเทศกาล วีลส์ แอนด์ เวฟส์ (Wheels and Waves) ครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นงานแสดงรถจักรยานยนต์และกิจกรรมโต้คลื่นระดับแลนด์มาร์คของยุโรป จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในเมืองบีอาร์ริตซ์ ประเทศฝรั่งเศส รอยัล เอนฟีลด์ เข้าร่วมงานนี้เป็นครั้งที่ 3 และในปีนี้ ได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ 2 คัน คือ เซิร์ฟ เรเซอร์” (Surf Racer) และ เจนเทิลแมน บแรท” (Gentleman Brat) รวมถึงรถจักรยานยนต์รุ่นอื่นๆ พร้อมอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย เทศกาล Wheels and Waves คือ แหล่งรวมทุกอย่างสำหรับจักรยานยนต์ การปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ ทั้งยังเป็นแหล่งรวมตัวของนักขี่ ฮิพสเตอร์ และไลฟ์สไตล์ริมชายหาด โดยมีผู้ร่วมจัดงานและผู้เยี่ยมชมงานมากกว่า 15,000 คน ใน 4 สถานที่จัดงานตลอดระยะเวลา 5 วันเต็ม เทศกาลนี้กลายเป็นสะพานที่เชื่อมต่อความหลากหลายของโลกแห่งจักรยานยนต์เข้ากับวัฒนธรรมการเล่นสเกทและโต้คลื่นผ่านปรัชญา เสียงเพลง และสไตล์ที่โดดเด่น

สำหรับเทศกาล Wheels and Waves ในปีนี้ รอยัล เอนฟีลด์ ได้เผยมอเตอร์ไซค์คัสตอมใหม่ล่าสุดที่ร่วมมือกับสำนักแต่งรถซินโรจา มอเตอร์ไซเคิลส์ (Sinroja Motorcycles) ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ รถจักรยานยนต์ของ รอยัล เอนฟีลด์ นั้น ได้รับการยกย่องมาอย่างยาวนานว่าเป็นพื้นฐานสำหรับการตกแต่ง และการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ขี่ เอกลักษณ์การออกแบบที่มีสไตล์เรียบง่าย ไม่หวือหวาจนสร้างชื่อเสียงมาหลายทศวรรษนั้น ได้จุดประกายให้นักออกแบบสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ทั่วโลกให้แสวงหานวัตกรรมการตกแต่งรูปแบบใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาการพัฒนารถจักรยานยนต์ที่ รอยัล เอนฟีลด์ ยึดถือมาอย่างยาวนานที่จะเป็นพื้นฐานรองรับการต่อยอดให้ผู้ขับขี่แต่ละคนแสดงออกซึ่งตัวตนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 
อรุณ โกปาล ประธานฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ รอยัล เอนฟีลด์ กล่าวว่า รถจักรยานยนต์ รอยัล เอนฟีลด์ ได้กลายเป็นสื่อกลางสำหรับการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ขับขี่และนักออกแบบตกแต่งทั่วโลก ปัจจุบันระบบนิเวศของการออกแบบและการแสดงออกของผู้ขับขี่มีขอบเขตที่กว้างขวางมากขึ้น ซึ่ง รอยัล เอนฟีลด์ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางของระบบนิเวศนี้ รถจักรยานยนต์ของเราไม่เพียงมอบโอกาสให้ผู้ขับขี่ได้แสวงหาหนทางใหม่เพื่อการเดินทางค้นหาตนเองเท่านั้น แต่รถจักรยานยนต์ที่มีความเรียบง่ายของเรายังจุดประกายให้สิงห์นักบิดสามารถเชื่อมโยงกับตัวรถได้อย่างใกล้ชิดผ่านการออกแบบ ตกแต่งตัวรถในเอกลักษณ์เพื่อสื่อความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งในตอนนี้ ชุมชนนักบิดและนักสร้างสรรค์รถคัสตอมสะท้อนวิถีชีวิตดังกล่าวผ่านการสร้างสรรค์ไอเดียที่เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ที่มีความเฉียบแหลมมากขึ้น


------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/5rJc0
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 23 มิถุนายน 2560 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ