X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
23 Jun 2017
เชฟโรเลต์ ทุ่มงบพาแฟนคลับล่าฝัน
แฟนฟุตบอลพันธุ์แท้ 64 คน เดินทางกลับจากประเทศอังกฤษ หลังจากเข้าร่วมการแข่งขัน เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017 ทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลที่เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลสวมบทบาท “นักเตะมืออาชีพ” ตลอด 1 วันเต็ม จอห์น กัลโลลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล เชฟโรเลต์ เปิดเผยว่า เชฟโรเลต์ ทุ่มงบประมาณจัดกิจกรรม "เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017" นำผู้ชนะเลิศจากประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟนฟุตบอล 64 คน จาก 12 ประเทศ ที่ได้ทำความฝันให้เป็นจริงด้วยการเดินลงสู่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด หรือ “โรงละครแห่งความฝัน” ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด เพื่อฟาดแข้งชิงชัยในทัวร์นาเมนท์ดังกล่าว แฟนฟุตบอลได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าในการเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งขันเหมือนนักเตะชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะและการเดินลงสู่สนาม สำหรับกิจกรรม เชฟโรเลต์ แฟน คัพ แสดงให้เห็นว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ด้วยพลังแห่งความร่วมมือที่เกิดขึ้นผ่านเกมกีฬา ทำให้เราสามารถพาแฟนฟุตบอลใกล้ชิดกับการแข่งขันและสโมสรฟุตบอลที่พวกเขารักได้มากขึ้น เช่นเดียวกับโครงการนี้ซึ่งทำให้แฟนฟุตบอลได้ร่วมแข่งขันที่โรงละครแห่งความฝันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด ประเทศไทยมีผู้ชนะเลิศ 5 คน ซึ่งส่งภาพหรือวีดีโอที่น่าประทับใจที่สุดได้รับการคัดเลือกบนหลักเกณฑ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ ความหลงใหล และคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะเลิศทุกคนเป็นแฟนฟุตบอลทีเหนียวแน่นยาวนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด และเห็นตรงกันว่าการเดินทางเยือนสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด คือ ความฝันอันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดงทุกคน เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเทดกับคริสตัล พาเลศ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน ทเรนิง คอมพเลกซ์ ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้ คือ การสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ การเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนาม และการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/176112
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ