X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
21 Jun 2017
มาซดา เปิดโชว์รูมใหม่ คอนเซพท์ Mazda Corporate Identity (MCI)
มาซดา เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุด “มาซดา เทพารักษ์” บนถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้คอนเซพท์ Mazda Corporate Identity (MCI) รองรับการให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service ครบทุกฟังค์ชัน รองรับการขายและบริการ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ด้วยรูปลักษณ์เรียบหรูและทันสมัย รวมไปถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ตอบรับนโยบายการยกมาตรฐานสู่ระดับพรีเมียม รองรับลูกค้า มาซดา ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มาซดา เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่ มาซดา เทพารักษ์ บนถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้คอนเซพท์ Mazda Corporate Identity (MCI) รองรับการให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service ครบทุกฟังค์ชัน รองรับการขายและบริการ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ด้วยรูปลักษณ์เรียบหรูและทันสมัย รวมไปถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง โดยโชว์รูมแห่งใหม่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ มาซดา อยากให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสกับทั้งบรรยากาศและคุณภาพของการบริการที่ มาซดา บรรจงสร้างสรรค์เพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ ทั้งกับลูกค้าเก่าและใหม่ ดำเนินธุรกิจในนาม บริษัท 14 ออโตโมทีฟ จำกัด เป็นโชว์รูมเปิดใหม่เพิ่มเติมจากเดิมเป็นแห่งที่ 3 ในจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อตอบรับกับจำนวนลูกค้า มาซดา ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในย่านอุตสาหกรรมหลักของจังหวัดสมุทรปราการ มาซดา เริ่มวางแผนการทำงานอย่างชัดเจนในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้จำหน่าย รวมถึงลูกค้า โดยเน้นสร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ และเสริมสร้างคุณค่าของบแรนด์ให้เกิดความยั่งยืน เพื่อก้าวไปสู่การเป็นบแรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้ารัก และจะรักตลอดไป รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอันงดงามอย่างไม่หยุดยั้ง และล่าสุดได้มาซึ่ง Technology Skyactiv-Vehicle Dynamics ที่มาพร้อมระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะ GVC หรือ G-Vectoring Control ที่มีในรถรุ่น มาซดา 2, มาซดา 3 และซีเอกซ์-3 นอกจากการมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดแล้ว สิ่งสำคัญ คือ การขยายเครือข่ายทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการให้ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจที่กำลังเบ่งบาน ภายใต้ภาพลักษณ์และคอนเซพท์ใหม่ของ มาซดา MCI หรือ Mazda Corporate Identity ซึ่งเป็นรูปแบบโชว์รูมที่ มาซดา ได้มีการปรับปรุงภาพลักษณ์รูปแบบใหม่หมด เพื่อยกระดับคุณค่าของบแรนด์ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเมื่อได้สัมผัสความเป็น มาซดา โดยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มจากโชว์รูม มาซดา M.K. บนถนนพระราม 2 เป็นแห่งแรก ตามมาด้วย Mazda Paradise Park บนถนนศรีนครินทร์ และมาซดา เทพารักษ์ แห่งนี้ ปัจจุบัน มาซดา มีทั้งหมด 147 โชว์รูม และตั้งเป้าจะเปิดโชว์รูมแห่งใหม่เพิ่มขึ้นอีก 20 แห่ง โดยแบ่งออกเป็นในเขตกรุงเทพฯ 9 แห่ง และต่างจังหวัดอีก 11 แห่ง และวางแผนปรับปรุงให้สวยงามแล้วเสร็จทั้งหมดภายในปี 2562 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/175857
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ