บทความ

มาซดา เปิดโชว์รูมใหม่ คอนเซพท์ Mazda Corporate Identity (MCI)


มาซดา เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุด “มาซดา เทพารักษ์” บนถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้คอนเซพท์ Mazda Corporate Identity (MCI) รองรับการให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service ครบทุกฟังค์ชัน รองรับการขายและบริการ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ด้วยรูปลักษณ์เรียบหรูและทันสมัย รวมไปถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ตอบรับนโยบายการยกมาตรฐานสู่ระดับพรีเมียม รองรับลูกค้า มาซดา ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มาซดา เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่ มาซดา เทพารักษ์ บนถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้คอนเซพท์ Mazda Corporate Identity (MCI) รองรับการให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service ครบทุกฟังค์ชัน รองรับการขายและบริการ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ด้วยรูปลักษณ์เรียบหรูและทันสมัย รวมไปถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง โดยโชว์รูมแห่งใหม่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ มาซดา อยากให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสกับทั้งบรรยากาศและคุณภาพของการบริการที่ มาซดา บรรจงสร้างสรรค์เพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ ทั้งกับลูกค้าเก่าและใหม่ ดำเนินธุรกิจในนาม บริษัท 14 ออโตโมทีฟ จำกัด เป็นโชว์รูมเปิดใหม่เพิ่มเติมจากเดิมเป็นแห่งที่ 3 ในจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อตอบรับกับจำนวนลูกค้า มาซดา ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในย่านอุตสาหกรรมหลักของจังหวัดสมุทรปราการ

มาซดา เริ่มวางแผนการทำงานอย่างชัดเจนในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้จำหน่าย รวมถึงลูกค้า โดยเน้นสร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ และเสริมสร้างคุณค่าของบแรนด์ให้เกิดความยั่งยืน เพื่อก้าวไปสู่การเป็นบแรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้ารัก และจะรักตลอดไป รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอันงดงามอย่างไม่หยุดยั้ง และล่าสุดได้มาซึ่ง Technology Skyactiv-Vehicle Dynamics ที่มาพร้อมระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะ GVC หรือ G-Vectoring Control ที่มีในรถรุ่น มาซดา 2, มาซดา 3 และซีเอกซ์-3

นอกจากการมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดแล้ว สิ่งสำคัญ คือ การขยายเครือข่ายทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการให้ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจที่กำลังเบ่งบาน ภายใต้ภาพลักษณ์และคอนเซพท์ใหม่ของ มาซดา MCI หรือ Mazda Corporate Identity ซึ่งเป็นรูปแบบโชว์รูมที่ มาซดา ได้มีการปรับปรุงภาพลักษณ์รูปแบบใหม่หมด เพื่อยกระดับคุณค่าของบแรนด์ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเมื่อได้สัมผัสความเป็น มาซดา

โดยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มจากโชว์รูม มาซดา M.K. บนถนนพระราม 2 เป็นแห่งแรก ตามมาด้วย Mazda Paradise Park บนถนนศรีนครินทร์ และมาซดา เทพารักษ์ แห่งนี้ ปัจจุบัน มาซดา มีทั้งหมด 147 โชว์รูม และตั้งเป้าจะเปิดโชว์รูมแห่งใหม่เพิ่มขึ้นอีก 20 แห่ง โดยแบ่งออกเป็นในเขตกรุงเทพฯ 9 แห่ง และต่างจังหวัดอีก 11 แห่ง และวางแผนปรับปรุงให้สวยงามแล้วเสร็จทั้งหมดภายในปี 2562 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/BoVEi
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 21 มิถุนายน 2560 เวลา 13:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
24 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th