X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
21 Jun 2017
“เบนซ์สตาร์ฟแลก” จัดแคมเปญสุดเก๋ พาชอพ 1 ล้านบาท กับหมู asava
เบนซ์สตาร์ฟแลก จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของประเทศไทย “asava” สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ หรือเข้ารับบริการหลังการขาย ที่เบนซ์สตาร์แฟลก มูลค่ารวม 1 ล้านบาท ! มอบให้ผู้โชคดี 10 ท่าน ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟ ชอพพิงแบบส่วนตัวกับเจ้าของบแรนด์ asava “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” ภายใต้คอนเซพท์ “Benz Star Flag x asava ทำให้คุณเป็น The best version of you” เริ่ม 16 มิย.-31 สค. นี้ ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์ฟแลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันทุกหน่วยงานของบริษัทฯ มีความพร้อมและลงตัวเป็นอย่างมาก เริ่มตั้งแต่ในส่วนของโชว์รูมรถใหม่ เรามีการจัดโซนใหม่ สำหรับรถในกลุ่มพลัก-อิน ไฮบริดโดยมีการติดตั้งแท่นชาร์จ (Wallbox) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าที่ใช้รถในกลุ่มนี้ อีกทั้งยังเป็นการขานรับคอนเซพท์ใหม่ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ ที่มีชื่อว่า EQ- Electric Intelligence หรือ ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าที่ได้รับการพัฒนามาจากแนวคิดของการเติมเต็มทางด้านสุนทรียะในการขับขี่ ผสานกับ ความชาญฉลาดของยานพาหนะ ซึ่งครอบคลุมไปถึงรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้า และรถยนต์ พลัก-อิน ไฮบริดของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ทุกคัน
ในส่วนของโชว์รูมรถมือสอง ศูนย์บริการหลังการขาย ไปจนถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง เราก็มีการพัฒนาให้การบริการมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของศูนย์บริการมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบโดยทีมวิศวกรจากประเทศเยอรมนี ที่ดูแลเรื่องสถาปัตยกรรมต่างๆ ของบแรนด์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ทั่วโลก พร้อมอุปกรณ์เครื่องจักรที่ทันสมัย สามารถรองรับรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้ทุกรุ่น อาทิเช่น ลิฟท์ยกรถสำหรับรถ เมร์เซเดส-เอเอมจี ซึ่งมีลักษณะพิเศษอยู่ที่ความสูงจากพื้นถึงแป้นยกที่มีเพียง 100 มม. ประกอบกับแขนลิฟท์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้สามารถลอดผ่านรถที่โหลดเตี้ยได้เพื่อยกรถขึ้นสำหรับปฏิบัติงานซ่อมบำรุง และในส่วนงานซ่อมสีและตัวถัง ก็จะมีเครื่องดึงและตัดต่อตัวถังสำหรับงานซ่อมหนักเป็นตัวแรกของศูนย์บริการรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทย ที่สามารถวัดค่าความเสียหายจากอุบัติเหตุหนักด้วยระบบดิจิทอล เพื่อการซ่อมที่ละเอียดและแม่นยำ ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยสายตา รวมถึงห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟราเรดที่ให้กำลังความร้อนต่อพื้นที่สูงช่วยให้สีสามารถผ่านเข้าไปในเนื้อวัสดุได้ลึก ทำให้สีแห้งเร็วขึ้น และจากการที่บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่ไม่อยากทิ้งรถไว้ที่ศูนย์เป็นเวลานาน จึงได้เพิ่มห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟราเรดขึ้นมาอีก 1 ห้อง ทำให้ขีดความสามารถในการให้บริการรถยนต์ของเราสามารถทำได้มากกว่า 100 คัน/วัน เพื่อตอบสนองความเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการ Flagship ของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ที่ดีที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้
จ ชยุส กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทฯ จึงเริ่มเชิญพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงอยู่ในระดับชั้นนำของประเทศไทยด้านต่างๆ เข้ามาร่วมจัดแคมเปญพิเศษมอบให้ลูกค้า เบนซ์สตาร์ฟแลก โดยในครั้งนี้ได้เริ่มจากการดึงผู้นำทางแฟชันสตรีสุดพรีเมียมที่พิถีพิถันในการออกแบบและตัดเย็บ อย่างบแรนด์ asava ซึ่งถือเป็นบแรนด์เสื้อผ้าสตรีอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ จากการออกแบบของ พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู asava ดีไซจ์เนอร์ที่ทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากในวงการแฟชันเมืองไทย วัดได้จากการที่ asava เป็นแบรนด์ที่ดารา และเซเลบริทีเลือกมาสวมใส่เพื่อเสริมบุคลิกภาพ โดยผลงานของคุณหมู ไม่ใช่แค่เป็นที่ยอมรับในประเทศไทย แต่ยังเป็นบแรนด์ไทยที่ได้ไปดังไกลถึงต่างประเทศ เช่น งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ เป็นต้น สำหรับแคมเปญนี้มีชื่อว่า Benz Star Flag x asava เกิดขึ้นมาจากที่เราเล็งเห็นว่าทาง เบนซ์สตาร์ฟแลก และ asava ต่างก็มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เราจึงอยากมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ ซึ่งมีมูลค่ารวมถึง 1 ล้านบาท ให้แก่ผู้โชคดี 10 ท่าน จากการซื้อรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ หรือเข้ารับบริการหลังการขาย ที่เบนซ์สตาร์ฟแลก ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จนถึง 31 สิงหาคม 2560 เพื่อไปชอพพิงแบบเอกซ์คลูซีฟส่วนตัวกับเจ้าของบแรนด์ คุณหมู asava ภายใต้คอนเซพท์ ทำให้คุณเป็น The best version of you อีกด้วย” นอกจากแคมเปญดังกล่าวแล้ว ลูกค้าทุกท่านของเบนซ์สตาร์ฟแลก สามารถเข้าร่วมชมงานแฟชันโชว์ เสื้อผ้าของบแรนด์ asava ซึ่งจะจัดขึ้นที่โชว์รูมในช่วงเดือนสิงหาคมนี้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/175831
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ