ธุรกิจ

นิสสัน เสริมทัพ ด้านการสื่อสาร


รายงานข่าวจาก บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง  ชยภัค ลายสุวรรณ เป็นผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารผลิตภัณฑ์ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดย ชยภัค จะรายงานตรงต่อ พีเตอร์  แกลลี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร

สำหรับ ชยภัค จะดูแลรับผิดชอบการกำหนดแผนกลยุทธ์และการบริหารงานด้านการสื่อสารผลิตภัณฑ์ของ นิสสัน อาทิ การเสริมสร้างภาพลักษณ์เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผลิตภัณฑ์ของ นิสสัน รุ่นต่างๆ รวมถึงแผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สื่อมวลชนสัมพันธ์ การสื่อสารกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ สู่ภาคส่วนต่างๆ เพื่อสร้างความเข้มแข็งของบแรนด์ นิสสัน ให้กับผู้บริโภคชาวไทย

ก่อนเข้าร่วมงานกับ นิสสัน ชยภัค เคยร่วมงานกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ รวมถึงบริษัทรถยนต์ชั้นนำระดับโลก อย่างเช่น เอมจี และฟอร์ด

ชยภัค จบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการจัดการการสื่อสารองค์กร จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kHZZO
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 14 มิถุนายน 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ