บทความ

นิสสัน เสริมทัพ ด้านการสื่อสาร


รายงานข่าวจาก บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง  ชยภัค ลายสุวรรณ เป็นผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารผลิตภัณฑ์ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดย ชยภัค จะรายงานตรงต่อ ปีเตอร์  แกลลี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร

สำหรับ ชยภัค จะดูแลรับผิดชอบการกำหนดแผนกลยุทธ์และการบริหารงานด้านการสื่อสารผลิตภัณฑ์ของ นิสสัน อาทิ การเสริมสร้างภาพลักษณ์เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผลิตภัณฑ์ของ นิสสัน รุ่นต่างๆ รวมถึงแผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สื่อมวลชนสัมพันธ์ การสื่อสารกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ สู่ภาคส่วนต่างๆ เพื่อสร้างความเข้มแข็งของบแรนด์ นิสสัน ให้กับผู้บริโภคชาวไทย

ก่อนเข้าร่วมงานกับ นิสสัน ชยภัค เคยร่วมงานกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ รวมถึงบริษัทรถยนต์ชั้นนำระดับโลก อย่างเช่น เอมจี และฟอร์ด

ชยภัค จบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการจัดการการสื่อสารองค์กร จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kHZZO
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 14 มิถุนายน 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
24 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th