X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
10 Jun 2017
ฟอร์ด เปิดตัวบริการเชคระยะด่วน 60 นาที
ฟอร์ด ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างความประทับใจ และยกระดับการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการนำนวัตกรรมมาพัฒนาการให้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการให้บริการที่รวดเร็วทันใจ และได้คุณภาพตามมาตรฐาน ลูกค้านัดหมายเข้ารับบริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ตรวจเชคระยะด่วน 60 นาที ผ่านช่องทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ บริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking การันตีความรวดเร็วทันใจในการให้บริการภายในเวลา 60 นาที โดยช่างเทคนิค ฟอร์ด ที่มีความเชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย หลังจากลูกค้านัดเข้ารับบริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ผ่านช่องทางออนไลน์ ลูกค้าจะได้รับการยืนยันทาง SMS ทันที หลังจากทำการนัดหมายสมบูรณ์ และยังสามารถแก้ไขการนัดหมายได้ 2 วันล่วงหน้า หรือยกเลิกการนัดหมายได้ด้วยตนเอง ซึ่งลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการตามนัดหมายได้ตลอด 7 วัน ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด 29 แห่ง ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล การให้บริการเชคระยะจะใช้เวลาเพียง 60 นาที ซึ่ง ฟอร์ด มีการรับประกันคุณภาพตามมาตรฐานการให้บริการของ ฟอร์ด และในกรณีที่ลูกค้านัดหมายเชคระยะผ่านระบบออนไลน์แล้ว ฟอร์ดไม่สามารถให้บริการภายในเวลา 60 นาทีได้ ฟอร์ด จะไม่คิดค่าบริการในการเชคระยะในครั้งนั้น ซึ่งมูลค่าของบริการเชคระยะที่จะได้รับฟรีภายใต้พโรแกรมนี้ ขึ้นอยู่กับรุ่นรถ และระยะที่เชคตามเงื่อนไข ทั้งนี้ บริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ให้บริการสำหรับผู้ใช้รถยนต์ ฟอร์ด ทุกรุ่นที่จำหน่ายตั้งแต่ปี 2553 และเป็นงานเชคระยะที่ไม่เกิน 105,000 กิโลเมตร การนับระยะเวลา 60 นาที จะอ้างอิงจากเวลาในระบบ และไม่รวมระยะเวลาล้างรถ และรายการซ่อมเพิ่มอื่นๆ นอกเหนือจากการเชคระยะปกติ ฟอร์ด ยังคงมุ่งมั่นยกระดับการบริการลูกค้าผ่านกลยุทธ์หลัก 4 ประการอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ การให้ความสะดวกในการเข้ารับบริการ (Convenience) การเข้าถึงศูนย์บริการ (Accessibility) การสร้างความมั่นใจในคุณภาพของการให้บริการ (Reliability) และการมอบความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของรถ ฟอร์ด (Cost of Ownership) เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากโชว์รูมและศูนย์บริการของ ฟอร์ด ให้กับลูกค้า
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/174180
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
20 Apr 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
20 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
20 Apr 2024
OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
19 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ