ธุรกิจ

นิสสัน แต่งตั้งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายสื่อสารองค์กร  


 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง ปีเตอร์ แกลลี เป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 โดยจะรายงานตรงต่อ อองตวน บาร์เธส กรรมการผู้จัดการใหญ่

ปีเตอร์ แกลลี ประจำอยู่ ณ สำนักงานในกรุงเทพฯ โดยจะดูแลรับผิดชอบการกำหนดแผนกลยุทธ์และการบริหารงานด้านการสื่อสารองค์กร การเสริมสร้างภาพลักษณ์เพื่อสร้างความเข็มแข็งของบแรนด์ นิสสัน ในประเทศไทย รวมถึงการสื่อสารไปยังทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับสื่อมวลชนสัมพันธ์ การสื่อสารองค์กรและสินค้า รวมไปถึงการบริหารงานสื่อสารในภาวะวิกฤติ

ปีเตอร์ แกลลี มีประสบการณ์การทำงานในหลากหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น เอเชีย อเมริกา ยุโรป รวมถึงแอฟริกาใต้ เคยร่วมงานกับบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง ไมโครซอฟท์ ในซานฟรานซิสโก ปารีส และสิงคโปร์ รวมทั้งเคยอยู่ในทีมบริหารของไมโครซอฟท์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

นอกจากนี้ยังผ่านงานด้านสื่อสารมวลชน ด้วยการเป็นผู้สื่อข่าวอาวุโสของหนังสือพิมพ์รวมถึงนิตยสารด้านการเงินและเทคโนโลยีชั้นนำ ในสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ และสหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์ที่หลากหลายในแต่ละสาขา มีประสบการณ์ระดับสูงด้านงานสื่อสารของผู้บริหาร การสื่อสารออนไลน์ การตลาด รวมถึงการสร้างความเข้มแข็งของบแรนด์ และการสื่อสารในช่วงวิกฤติ ทั้งนี้ตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้ารับตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ คือ ผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารองค์กรของ บริษัท  นิสสัน มอเตอร์ เอเซีย แปซิฟิค จำกัด

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VeCHP
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน