บทความ

นิสสัน ทุ่มเม็ดเงิน จัดแคมเปญ รุกโซเชียล


นิสสัน ทุ่มงบประมาณกว่า 1.5 ล้านบาท จัดแคมเปญมอบโชคให้แก่ลูกค้าเจ้าของรถยนต์ นิสสัน ทุกรุ่น “เชครถได้ลด โหลดแอพได้โชค” รับส่วนลด 15 % พร้อมตรวจเชครถฟรี 22 รายการ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลคูปองแทนเงินสด เมื่อดาวน์โหลดแอพ นิสสัน อินโนเวชัน (Nissan Innovation Application)

ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ทั่วประเทศ รุกตลาดด้านบริการหลังการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าจัดแคมเปญ “เชครถได้ลด โหลดแอพได้โชค” สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน ทุกรุ่น รับส่วนลด 15 % เมื่อซื้อน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่ร่วมรายการ พร้อมตรวจเชครถฟรี 22 รายการ อาทิ ตรวจเชคระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรคและช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง รวมถึงระบบไฟฟ้าต่างๆ พร้อมรับสิทธ์ลุ้นรางวัลคูปองแทนเงินสด 999 บาท จำนวน 1,500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท เมื่อดาวน์โหลดแอพ นิสสัน อินโนเวชัน แอพพลิเคชัน (Nissan Innovation Application) ลูกค้าลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2560

นิสสัน อินโนเวชัน (Nissan Innovation) เป็นสมาร์ทโฟนแอพพลิเคชันที่ประกอบด้วย ฟังค์ชันการใช้งานที่เป็นประโยชน์มากมาย แบ่งเป็นฟังค์ชันส่วนของลูกค้าที่ใช้รถยนต์ นิสสัน โดยเฉพาะ และบุคคลทั่วไปที่สนใจเรื่องราวของยนตกรรมจาก นิสสัน รวมถึงผู้ที่กำลังสนใจที่จะเป็นเจ้าของรถ นิสสัน โดยมีฟังค์ชันเด่นสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน เช่น ตรวจสอบประวัติการเข้ารับบริการ การค้นหาโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่าย บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Nissan Roadside Assistant 24 ชม. การนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้า การแจ้งเตือนการนำรถเข้าเชคระยะ ตารางเชคระยะมาตรฐานของรถทุกรุ่น รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย โดยผู้ที่สนใจใช้งานแอพพลิเคชัน นิสสัน อินโนเวชัน (Nissan Innovation) สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก App Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ iOS และ Google Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ Android ด้วยการพิมพ์คำค้นหาว่า “Nissan Innovation”

สำหรับรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรมครั้งนี้จะประกาศทาง www.nissan.co.th พร้อมมีการแจ้งเตือน บนมือถือผ่าน นิสสัน อินโนเวชัน แอพพลิเคชัน (Nissan Innovation Application) ครั้งที่ 1 จำนวน 500 รางวัล ในวันที่ 7 กค. 2560 และประกาศผล ในวันที่ 12 กค. 2560 ครั้งที่ 2 จำนวน 500 รางวัล ในวันที่ 7 สค. 2560 ประกาศผล ในวันที่ 10 สค. 2560 และครั้งที่ 3 จำนวน 500 รางวัล ในวันที่ 7 กย. 2650 และประกาศผล ในวันที่ 11 กย. 2560 โดยลูกค้ารถยนต์ นิสสัน ที่สนใจ สามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจเชคสภาพได้ที่ ศูนย์บริการ นิสสัน ประมาณ 200 แห่งทั่วประเทศ

ธีระพันธุ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ภายใต้นโยบาย “สบายใจใช้นิสสัน” ที่มุ่งพัฒนา การบริการหลังการขายตามคุณภาพมาตรฐาน นิสสัน  และด้วยปัจจุบันที่สมาร์ทโฟนสามารถเข้าถึงลูกค้าทุกคนได้อย่างรวดเร็ว นิสสัน จึงเพิ่มการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทาง นิสสัน อินโนเวชัน แอพพลิเคชัน (Nissan Innovation Application) ที่จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมั่นใจว่าลูกค้าและผู้สนใจในเรื่องราวของ นิสสัน จะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/UeOV6
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 2 มิถุนายน 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
24 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th