ธุรกิจ

ซูซูกิ จัดกิจกรรม ปั่นเปิดเมืองมหา “พระบรมธาตุนาดูน”


ซูซูกิ มอเตอร์ฯ ร่วมกับ บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ เป็นเจ้าภาพสนับสนุนในกิจกรรม ปั่นเปิดเมืองมหา “พระบรมธาตุนาดูน” ครั้งที่ 1 เพื่อสานต่อแนวทาง Sport Marketing หวังสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้เยาวชนคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายกันมากขึ้น โดยมีนักปั่นจักรยานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,100 คัน

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นอกจากการมุ่งเน้นการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นการทำตลาดแบบ Sport Marketing ที่ส่งเสริมและต่อยอดกิจกรรมกีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยผ่าน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ ซูซูกิ ซึ่งถือว่ามีบทบาทและมีส่วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในการเล่นกีฬา อีกทั้งส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยใส่ใจในสุขภาพและมีความสุขร่วมกัน เช่นเดียวกับรถ ซูซูกิ รถอีโคคาร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสุขให้เกิดกับชีวิตการใช้รถของคนไทยมาเป็นเวลานาน

ในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงสานต่อแนว Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จ และสร้างการจดจำของผู้บริโภคให้รู้จักบแรนด์ ซูซูกิ เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมพ์แห่งชาติอาเซียน AFF Suzuki Cup ซึ่งไม่เพียงแต่กีฬาฟุตบอลเท่านั้น ยังมีโครงการเข้าไปส่งเสริมและสนับสนุนในหลายประเภทชนิดกีฬาที่กำลังได้รับความสนใจในประเทศไทย

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เข้าไปสนับสนุนงานแข่งขันจักรยานปั่นเปิดเมืองมหา “พระบรมธาตุนาดูน” ครั้งที่ 1 ร่วมกับ บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานในครั้งนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 1,100 คัน โดยครั้งนี้ เกียรติศักดิ์ บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ ซูซูกิ ได้เข้าร่วมปั่นจักรยาน พร้อมด้วยผู้บริหารของบริษัทฯ และ ผู้บริหารจาก บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้บริหารของธนาคารเกียรตินาคิน ที่เป็นพันธมิตรให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์รายหลัก (Captive Finance) สำหรับรถยนต์ ซูซูกิ ทั่วประเทศ และข้าราชการส่วนท้องถิ่นในอำเภอนาดูน

วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันจักรยานในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งเสริมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ผ่านบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงและภาพลักษณ์อันดีในวงการกีฬาของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดมหาสารคาม เพราะตลอดเส้นทางการแข่งขันเป็นเส้นทางสายอารยธรรม ที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถชื่นชมความสวยงามได้ตลอดสองข้างทาง

นอกจากนี้ ในอนาคต บริษัทฯ ยังมีแผนเข้าร่วมสนับสนุนในกิจกรรมด้านการกีฬาอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นการส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังหวังที่จะถ่ายทอดความเป็น Suzuki “Way of Life” มุ่งเน้นการสร้างความสุขและความความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยการเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์และงานบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ไปสู่กลุ่มลูกค้าคนไทยได้เข้าถึงบแรนด์ ซูซูกิ ให้มากยิ่งขึ้นเพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถอีโคคาร์ ในอนาคต



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/BHMcM
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 1 มิถุนายน 2560 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ