บทความ

ซูซูกิ จัดกิจกรรม ปั่นเปิดเมืองมหา “พระบรมธาตุนาดูน”


ซูซูกิ มอเตอร์ฯ ร่วมกับ บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ เป็นเจ้าภาพสนับสนุนในกิจกรรม ปั่นเปิดเมืองมหา “พระบรมธาตุนาดูน” ครั้งที่ 1 เพื่อสานต่อแนวทาง Sport Marketing หวังสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้เยาวชนคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายกันมากขึ้น โดยมีนักปั่นจักรยานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,100 คัน

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นอกจากการมุ่งเน้นการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นการทำตลาดแบบ Sport Marketing ที่ส่งเสริมและต่อยอดกิจกรรมกีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยผ่าน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ ซูซูกิ ซึ่งถือว่ามีบทบาทและมีส่วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในการเล่นกีฬา อีกทั้งส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยใส่ใจในสุขภาพและมีความสุขร่วมกัน เช่นเดียวกับรถ ซูซูกิ รถอีโคคาร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสุขให้เกิดกับชีวิตการใช้รถของคนไทยมาเป็นเวลานาน

ในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงสานต่อแนว Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จ และสร้างการจดจำของผู้บริโภคให้รู้จักบแรนด์ ซูซูกิ เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมพ์แห่งชาติอาเซียน AFF Suzuki Cup ซึ่งไม่เพียงแต่กีฬาฟุตบอลเท่านั้น ยังมีโครงการเข้าไปส่งเสริมและสนับสนุนในหลายประเภทชนิดกีฬาที่กำลังได้รับความสนใจในประเทศไทย

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เข้าไปสนับสนุนงานแข่งขันจักรยานปั่นเปิดเมืองมหา “พระบรมธาตุนาดูน” ครั้งที่ 1 ร่วมกับ บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานในครั้งนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 1,100 คัน โดยครั้งนี้ เกียรติศักดิ์ บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ ซูซูกิ ได้เข้าร่วมปั่นจักรยาน พร้อมด้วยผู้บริหารของบริษัทฯ และ ผู้บริหารจาก บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้บริหารของธนาคารเกียรตินาคิน ที่เป็นพันธมิตรให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์รายหลัก (Captive Finance) สำหรับรถยนต์ ซูซูกิ ทั่วประเทศ และข้าราชการส่วนท้องถิ่นในอำเภอนาดูน

วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันจักรยานในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งเสริมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ผ่านบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงและภาพลักษณ์อันดีในวงการกีฬาของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดมหาสารคาม เพราะตลอดเส้นทางการแข่งขันเป็นเส้นทางสายอารยธรรม ที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถชื่นชมความสวยงามได้ตลอดสองข้างทาง

นอกจากนี้ ในอนาคต บริษัทฯ ยังมีแผนเข้าร่วมสนับสนุนในกิจกรรมด้านการกีฬาอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นการส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังหวังที่จะถ่ายทอดความเป็น Suzuki “Way of Life” มุ่งเน้นการสร้างความสุขและความความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยการเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์และงานบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ไปสู่กลุ่มลูกค้าคนไทยได้เข้าถึงบแรนด์ ซูซูกิ ให้มากยิ่งขึ้นเพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถอีโคคาร์ ในอนาคต



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/BHMcM
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 1 มิถุนายน 2560 เวลา 13:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

รถยนต์ไฟฟ้าจะถูกลงในอนาคต
รถยนต์ไฟฟ้าจะถูกลงในอนาคต
อัพเดทล่าสุด
22 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th