ธุรกิจ

ฟอร์ด คว้ารางวัล Thailand Zocial Awards 2017


ศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย ได้รับมอบรางวัล Thailand Zocial Awards 2017 ในฐานะบแรนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดบนโซเชียลมีเดียแห่งปีในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

 

ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็น สมาร์ท บแรนด์ ชั้นนำระดับโลก ฟอร์ด ได้นำกลยุทธ์ Digital First มาใช้สื่อสารกับผู้บริโภคบนช่องทางออนไลน์ ซึ่ง ฟอร์ด ประสบความสำเร็จกับการทำกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียจากการทำการศึกษาผู้บริโภคอย่างจริงจังและเข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร โดย ฟอร์ด มุ่งนำเสนอคอนเทนท์อย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างการรับรู้ และประสบการณ์ร่วมที่ดีขึ้นระหว่างบแรนด์กับผู้บริโภค

 

ทั้งนี้ งานมอบรางวัล Thailand Zocial Awards 2017 จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 5 โดยบริษัท โธธ โซเชียล จำกัด (Thoth Zocial) ซึ่งรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากตัวชี้วัดผลสำเร็จด้วยระบบ Zocial Metric และการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับในวงการดิจิทอลของเมืองไทย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากเหล่าคนดังในแวดวงโซเชียล รวมถึงตัวแทนจากพแลทฟอร์มยอดนิยมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/S9eJ9
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.9-7.4 แสน
2.
5.7-8.3 แสน
3.
6.0-6.4 แสน
4.
1.9-2.1 ล้าน
5.
4.4-4.9 ล้าน
6.
2.3 ล้าน
7.
2.2-2.6 ล้าน
8.
2.0-2.3 ล้าน
9.
2.9-4.3 ล้าน
10.
3.9-4.5 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน