บทความ

ฟอร์ด คว้ารางวัล Thailand Zocial Awards 2017


ศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย ได้รับมอบรางวัล Thailand Zocial Awards 2017 ในฐานะบแรนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดบนโซเชียลมีเดียแห่งปีในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

 

ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็น สมาร์ท บแรนด์ ชั้นนำระดับโลก ฟอร์ด ได้นำกลยุทธ์ Digital First มาใช้สื่อสารกับผู้บริโภคบนช่องทางออนไลน์ ซึ่ง ฟอร์ด ประสบความสำเร็จกับการทำกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียจากการทำการศึกษาผู้บริโภคอย่างจริงจังและเข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร โดย ฟอร์ด มุ่งนำเสนอคอนเทนท์อย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างการรับรู้ และประสบการณ์ร่วมที่ดีขึ้นระหว่างบแรนด์กับผู้บริโภค

 

ทั้งนี้ งานมอบรางวัล Thailand Zocial Awards 2017 จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 5 โดยบริษัท โธธ โซเชียล จำกัด (Thoth Zocial) ซึ่งรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากตัวชี้วัดผลสำเร็จด้วยระบบ Zocial Metric และการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับในวงการดิจิทอลของเมืองไทย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากเหล่าคนดังในแวดวงโซเชียล รวมถึงตัวแทนจากพแลทฟอร์มยอดนิยมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/S9eJ9
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
24 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th