X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
24 May 2017
ฟอร์ด รุกขยายเครือข่าย รับเขตเศรษฐกิจพิเศษ
ฟอร์ด ประเทศไทย เล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของลูกค้าในภูมิภาค เปิดตัว ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี โชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรของ ฟอร์ด ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ตอกย้ำเจตนารมณ์การขยายเครือข่ายการให้บริการในจุดยุทธศาสตร์สำคัญทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลักทั่วประเทศ พร้อมยกระดับประสบการณ์การบริการแบบเต็มรูปแบบ วรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ฟอร์ด ที่มุ่งมั่นในการขยายเครือข่าย เพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และจากการผลักดันเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐ ซึ่งจะทำให้เกิดการขยายตัวของเศรษฐกิจในหลายๆ ด้าน ฟอร์ด เล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดรถยนต์ในภูมิภาค โดยเฉพาะในจังหวัดชลบุรี จึงได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี เพื่อรองรับฐานลูกค้าที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด ในเครือของกลุ่มพระนคร 2000 ที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มียอดจำหน่ายรถยนต์แต่ละปีรวมกว่า 30,000 คัน และมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลุ่มพระนคร 2000 เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ฟอร์ด มานานกว่า 12 ปี ประสบความสำเร็จในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการของ ฟอร์ด รวมทั้งสิ้น 13 สาขา ในครั้งนี้ กลุ่มพระนคร ได้ลงทุนมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท พัฒนา ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี บนพื้นที่ 9 ไร่ อยู่บนทำเลศักยภาพ บนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรีใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนครชลบุรี โดยมีการบริหารงานภายใต้บริษัท ตะวันออก มอเตอร์คาร์ จำกัด ซึ่งเป็นทีมผู้บริหารและบุคลากรจากกลุ่มพระนคร 2000 ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ และการเปิดโชว์รูมรถยนต์มายาวนานกว่า 20 ปี พร้อมทีมบริการ 130 คน และทีมขายที่แข็งแกร่ง 3 ทีม รวมกว่า 75 คน ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี ได้รับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัยตามมาตรฐาน Brand@Retail II เพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ ฟอร์ด ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและช่องซ่อมภายในบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการที่มากถึง 44 ช่อง ครอบคลุมทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ ศูนย์บริการตัวถังและสี ซึ่งเป็นการให้บริการแบบครบวงจรภายใต้คอนเซพท์ “One Stop Service” ของ ฟอร์ด พร้อมสร้างสรรค์บริการพิเศษ ตามวัฒนธรรมการบริการของ ฟอร์ด ได้แก่ บริการรถรับส่งพิเศษสำหรับลูกค้าระหว่างรอรถมาเข้ารับบริการ หรือสามารถให้บริการไปส่งตามที่ต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ และโทรเรียกให้รถไปรับได้เมื่อเสร็จธุระ นอกจากนี้ ยังมีรายการมอบของขวัญพิเศษให้ลูกค้าเมื่อมารับรถใหม่ในวันเกิด และบริการอื่นๆ เพื่อเสริมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ฟอร์ด ในภาคตะวันออกอย่างสูงสุด "ฟอร์ด ประเทศไทย พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย ฟอร์ด ทั่วประเทศ พร้อมมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยการสร้างภาพลักษณ์ของการเป็น Smart Brand ซึ่งหนึ่งในปัจจัยแห่งความสำเร็จ คือ ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่ายให้ความสำคัญด้านการพัฒนาทักษะ และสร้างความผูกพันของพนักงาน รวมถึงสร้างวัฒนธรรมการให้บริการแบบ ฟอร์ด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีกับบแรนด์ ฟอร์ด ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน ฟอร์ด มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรวมกว่า 140 แห่งทั่วประเทศ และยังแผนการขยายเครือข่ายศูนย์จำหน่ายอะไหล่ (Parts Shop) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง" วิโชค สุขจันดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตะวันออก มอเตอร์คาร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า จังหวัดชลบุรีเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และเป็นหนึ่งในจังหวัดตามนโยบายเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ผนวกกับความเชื่อมั่นในบแรนด์รถยนต์ระดับโลกอย่าง ฟอร์ด รวมถึงการเติบโต ทั้งด้านการขาย การรุกตลาด รวมไปถึงการขยายฐานลูกค้า ฟอร์ด อย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทำให้เรามั่นใจที่จะลงทุนเปิดโชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค บนพื้นที่ 9 ไร่นี้ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่ครบครัน และเพียงพอที่จะรองรับความต้องการของลูกค้า โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ได้แก่ กลุ่มนิคมอุตสาหกรรม กลุ่มเกษตรกร กลุ่มค้าขาย และกลุ่มข้าราชการ บริษัทฯ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี จะเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่งควบคู่กับบแรนด์ ฟอร์ด
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/171182
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ