บทความ

เชฟโรเลต์ พาแฟนฟุตบอลชาวไทย ดวลแข้งแฟนฟุตบอลทั่วโลก ในรายการ “เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017″


แฟนฟุตบอลพันธุ์แท้ 64 คนจาก 12 ประเทศออกเดินทางในทริพแห่งความฝันสู่ประเทศอังกฤษเพื่อร่วมกิจกรรม เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017 การแข่งขันฟุตบอลแบบทัวร์นาเมนท์ที่เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลได้สวมบทบาทเป็น “นักเตะอาชีพ” ลงฟาดแข้งชิงชัยตลอด 1 วันเต็ม

ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากประเทศไทยจะดวลแข้งกับแฟนฟุตบอลจากทั่วโลกที่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด หรือ “โรงละครแห่งความฝัน” ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด แฟนฟุตบอลจะได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าในการเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งขันเหมือนนักเตะชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะและการเดินลงสู่สนาม

“เชฟโรเลต์ แฟน คัพ เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบที่แสดงให้เห็นว่าเรามุ่งมั่นให้แฟนฟุตบอลทั่วโลกให้ได้ใกล้ชิดกับผู้คน สถานที่ และประสบการณ์ที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา” จอห์น กัลโลลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิลของ เชฟโรเลต์ กล่าว “การเดินทางสู่ประเทศอังกฤษ และลงแข่งขันในสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด ถือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต และเน้นย้ำให้เห็นว่าพลังแห่งการเล่นทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้”

กิจกรรม เชฟโรเลต์ แฟน คัพ เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 เชฟโรเลต์ เชิญชวนแฟนบอลจาก 9 ประเทศร่วมกิจกรรมผ่านทางโซเชียลมีเดียผู้ชนะเลิศได้รับการคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมประกวดเกือบพันคน ซึ่งทำให้เกิดการมีส่วนร่วมกว่าสามแสนครั้ง โดยผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คนจากประเทศไทย ซึ่งส่งภาพหรือวีดีโอที่น่าประทับใจที่สุดได้รับการคัดเลือกบนหลักเกณฑ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ ความหลงใหล และคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะเลิศทุกคนเป็นแฟนฟุตบอลที่เหนียวแน่นยาวนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด และเห็นตรงกันว่าการเดินทางเยือนสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ดคือความฝันอันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดงทุกคน

สำหรับผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คน จากประเทศไทย ได้แก่

  1. คุณศิริพรรณ มีนมณี จากกรุงเทพฯ
  2. คุณเจริญ ถานะภิรมย์ จากกรุงเทพฯ
  3. คุณธีร์กวิน เจียรธีรวิทย์ จากกรุงเทพฯ
  4. คุณปรมินทร์ โพธิ์งามทิพยกุล จากกรุงเทพฯ
  5. คุณวิศิษฐ์ กาญจโนภาส จากจังหวัดพัทลุง

เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด กับคริสตัล พาเลศ ในวันที่ 21 พฤษภาคม พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน ทเรนิง คอมพเลกซ์ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะการเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนามและการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด

“การเดินลงสู่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ดเป็นสิ่งที่แฟนบอลพันธุ์แท้ใฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์แบบนี้จริงๆ” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกรุ๊ป กล่าว “เชฟโรเลต์ แฟน คัพ ทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะดึงแฟนบอลให้มีความใกล้ชิดกับสโมสรและทำให้แฟนบอลของเรามีโอกาสได้เดินบนสนามเดียวกับที่สุดยอดนักเตะหลายคนเคยลงเล่นสนามที่เคยสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำที่สุดในเกมฟุตบอลมาแล้วมากมาย”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/4z2bo
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th