บทความ

เชฟโรเลต์ พาแฟนฟุตบอลชาวไทย ดวลแข้งแฟนฟุตบอลทั่วโลก ในรายการ “เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017″


แฟนฟุตบอลพันธุ์แท้ 64 คนจาก 12 ประเทศออกเดินทางในทริพแห่งความฝันสู่ประเทศอังกฤษเพื่อร่วมกิจกรรม เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017 การแข่งขันฟุตบอลแบบทัวร์นาเมนท์ที่เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลได้สวมบทบาทเป็น “นักเตะอาชีพ” ลงฟาดแข้งชิงชัยตลอด 1 วันเต็ม

ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากประเทศไทยจะดวลแข้งกับแฟนฟุตบอลจากทั่วโลกที่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด หรือ “โรงละครแห่งความฝัน” ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด แฟนฟุตบอลจะได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าในการเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งขันเหมือนนักเตะชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะและการเดินลงสู่สนาม

“เชฟโรเลต์ แฟน คัพ เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบที่แสดงให้เห็นว่าเรามุ่งมั่นให้แฟนฟุตบอลทั่วโลกให้ได้ใกล้ชิดกับผู้คน สถานที่ และประสบการณ์ที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา” จอห์น กัลโลลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิลของ เชฟโรเลต์ กล่าว “การเดินทางสู่ประเทศอังกฤษ และลงแข่งขันในสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด ถือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต และเน้นย้ำให้เห็นว่าพลังแห่งการเล่นทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้”

กิจกรรม เชฟโรเลต์ แฟน คัพ เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 เชฟโรเลต์ เชิญชวนแฟนบอลจาก 9 ประเทศร่วมกิจกรรมผ่านทางโซเชียลมีเดียผู้ชนะเลิศได้รับการคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมประกวดเกือบพันคน ซึ่งทำให้เกิดการมีส่วนร่วมกว่าสามแสนครั้ง โดยผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คนจากประเทศไทย ซึ่งส่งภาพหรือวีดีโอที่น่าประทับใจที่สุดได้รับการคัดเลือกบนหลักเกณฑ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ ความหลงใหล และคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะเลิศทุกคนเป็นแฟนฟุตบอลที่เหนียวแน่นยาวนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด และเห็นตรงกันว่าการเดินทางเยือนสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ดคือความฝันอันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดงทุกคน

สำหรับผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คน จากประเทศไทย ได้แก่

  1. คุณศิริพรรณ มีนมณี จากกรุงเทพฯ
  2. คุณเจริญ ถานะภิรมย์ จากกรุงเทพฯ
  3. คุณธีร์กวิน เจียรธีรวิทย์ จากกรุงเทพฯ
  4. คุณปรมินทร์ โพธิ์งามทิพยกุล จากกรุงเทพฯ
  5. คุณวิศิษฐ์ กาญจโนภาส จากจังหวัดพัทลุง

เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด กับคริสตัล พาเลศ ในวันที่ 21 พฤษภาคม พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน ทเรนิง คอมพเลกซ์ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะการเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนามและการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด

“การเดินลงสู่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ดเป็นสิ่งที่แฟนบอลพันธุ์แท้ใฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์แบบนี้จริงๆ” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกรุ๊ป กล่าว “เชฟโรเลต์ แฟน คัพ ทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะดึงแฟนบอลให้มีความใกล้ชิดกับสโมสรและทำให้แฟนบอลของเรามีโอกาสได้เดินบนสนามเดียวกับที่สุดยอดนักเตะหลายคนเคยลงเล่นสนามที่เคยสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำที่สุดในเกมฟุตบอลมาแล้วมากมาย”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/4z2bo
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
26 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th