บทความ

ยามาฮา มอบรางวัล “ศูนย์บริการสีเขียว” ให้แก่ร้านผู้จำหน่ายที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มอบใบประกาศเกียรติคุณ โครงการ ยามาฮา ศูนย์บริการสีเขียว (Green Service Shop) ประจำปี 2559 ให้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตรัง เอส ที กลการ, บริษัท ขอนแก่น พี.อาร์.มอเตอร์ (1999) จำกัด, บริษัท เตชอัมพร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด สาขานครปฐม และบริษัท อรุณวรรณรัตน์ จำกัด โดย ยามาฮา ได้คัดเลือกร้านผู้จำหน่ายจากทั่วประเทศที่ปฏิบัติตามเกณฑ์มาตรฐาน และผ่านการตรวจประเมิน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการใช้สินค้า บริการ และเพิ่มการตระหนักรู้ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านสิ่งแวดล้อมให้แก่องค์กร อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมตามนโยบายของบริษัท และภาครัฐอีกด้วย
01-1 ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตรัง เอส ที กลการ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตรัง เอส ที กลการ
04-1 อรุณวรรณรัตน์ จำกัด
บริษัท อรุณวรรณรัตน์ จำกัด
03-1 เตชอัมพร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส
บริษัท เตชอัมพร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด สาขานครปฐม
02-1 ขอนแก่น พี.อาร์.มอเตอร์ (1999)
บริษัท ขอนแก่น พี.อาร์.มอเตอร์  (1999) จำกัด


------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/2Kb10
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th