ธุรกิจ

จีเอม ความยั่งยืนในการพัฒนายางรถยนต์


เจนเนอรัล มอเตอร์ส ตระหนักดีว่าการพัฒนาห่วงโซ่อุปทานยางและยางรถยนต์ทั่วโลกเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการผลิตยางที่มีความยังยื่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีความทนทานสูงนั้นต้องเกิดขึ้นจากความร่วมมือกัน จึงดำเนินนโยบายการจัดหายางรถยนต์ที่ผลิตจากยางธรรมชาติอย่างยั่งยืนมาใช้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่บริษัทรถยนต์ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยางเพื่อลดการตัดไม้ทำลายป่าให้เป็นศูนย์ พร้อมกับให้ความสำคัญกับมนุษย์และสิทธิแรงงาน

สตีฟ คีเฟอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายจัดซื้อและซัพพลายเชน จีเอม โกลเบิล เปิดเผยว่า ในการดำเนินธุรกิจ จีเอม ตระหนักอยู่เสมอว่า ซัพพลายเออร์คือส่วนหนึ่งของ จีเอม รวมถึงนโยบายการดำเนินธุรกิจของ จีเอม นั้นต้องการสนับสนุนทางเลือกที่สะอาดกว่า ปลอดภัยกว่า และคุ้มค่ามากกว่าสำหรับลูกค้าของเรา ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณค่าให้แก่ทั้งองค์กรของเราและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่

จีเอม เชื่อมั่นว่าการจัดหายางรถยนต์ที่ผลิตจากยางธรรมชาติที่มีความยั่งยืนจะให้ประโยชน์มากมายแก่ชุมชน ธุรกิจ และสิ่งแวดล้อม อาทิ ช่วยอนุรักษ์และฟื้นฟูป่าดั้งเดิม พื้นที่ที่มีคุณค่าด้านการอนุรักษ์สูง และพื้นที่ที่มีค่าคาร์บอนสูงที่มีความจำเป็นต่อการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและปกป้องสัตว์ป่า ยกระดับผลผลิตและคุณภาพเพื่อเกษตรกรยางธรรมชาติ พร้อมช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กที่มีสัดส่วน 85 % ในการผลิตวัตถุดิบในอุตสาหกรรมยาง แบ่งเบาความเสี่ยงทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาและคุณภาพของห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงช่วยให้สินค้าหลักนี้มีพร้อมใช้งานในระยะยาว

ขณะที่ผู้ผลิตยางรถยนต์พัฒนานโยบายการใช้ยางธรรมชาติที่มีความยั่งยืน ความต้องการของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์จะช่วยส่งเสริมผลประกอบการของบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ ที่มีนโยบายใช้ยางธรรมชาติที่มีความยั่งยืน จีเอม จะทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ยางรถยนต์ รัฐบาล สมาคมอุตสาหกรรมยาง และองค์กรพัฒนาเอกชน (เอนจีโอ) ด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนไปในทิศทางที่สอดคล้องกันและลดความซับซ้อนในห่วงโซ่อุปทาน

จีเอม ยังทำงานกับซัพพลายเออร์อย่าง บริดจ์สโตน คอนทิเนนทอล กูดเยียร์ และ มิเชอแลง
เพื่อพัฒนาแนวทางที่โปร่งใสในการใช้งานยางธรรมชาติและสร้างความเชื่อมั่นว่าจะสามารถตรวจสอบย้อนกลับตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทานได้ จีเอม สนับสนุนบริษัทรถยนต์รายอื่นและซัพพลายเออร์ที่เกี่ยวข้องให้ร่วมกันเร่งกระบวนการดังกล่าว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/vp2mE
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน