บทความ

จีเอม ความยั่งยืนในการพัฒนายางรถยนต์


เจนเนอรัล มอเตอร์ส ตระหนักดีว่าการพัฒนาห่วงโซ่อุปทานยางและยางรถยนต์ทั่วโลกเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการผลิตยางที่มีความยังยื่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีความทนทานสูงนั้นต้องเกิดขึ้นจากความร่วมมือกัน จึงดำเนินนโยบายการจัดหายางรถยนต์ที่ผลิตจากยางธรรมชาติอย่างยั่งยืนมาใช้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่บริษัทรถยนต์ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยางเพื่อลดการตัดไม้ทำลายป่าให้เป็นศูนย์ พร้อมกับให้ความสำคัญกับมนุษย์และสิทธิแรงงาน

สตีฟ คีเฟอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายจัดซื้อและซัพพลายเชน จีเอม โกลเบิล เปิดเผยว่า ในการดำเนินธุรกิจ จีเอม ตระหนักอยู่เสมอว่า ซัพพลายเออร์คือส่วนหนึ่งของ จีเอม รวมถึงนโยบายการดำเนินธุรกิจของ จีเอม นั้นต้องการสนับสนุนทางเลือกที่สะอาดกว่า ปลอดภัยกว่า และคุ้มค่ามากกว่าสำหรับลูกค้าของเรา ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณค่าให้แก่ทั้งองค์กรของเราและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่

จีเอม เชื่อมั่นว่าการจัดหายางรถยนต์ที่ผลิตจากยางธรรมชาติที่มีความยั่งยืนจะให้ประโยชน์มากมายแก่ชุมชน ธุรกิจ และสิ่งแวดล้อม อาทิ ช่วยอนุรักษ์และฟื้นฟูป่าดั้งเดิม พื้นที่ที่มีคุณค่าด้านการอนุรักษ์สูง และพื้นที่ที่มีค่าคาร์บอนสูงที่มีความจำเป็นต่อการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและปกป้องสัตว์ป่า ยกระดับผลผลิตและคุณภาพเพื่อเกษตรกรยางธรรมชาติ พร้อมช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กที่มีสัดส่วน 85 % ในการผลิตวัตถุดิบในอุตสาหกรรมยาง แบ่งเบาความเสี่ยงทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาและคุณภาพของห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงช่วยให้สินค้าหลักนี้มีพร้อมใช้งานในระยะยาว

ขณะที่ผู้ผลิตยางรถยนต์พัฒนานโยบายการใช้ยางธรรมชาติที่มีความยั่งยืน ความต้องการของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์จะช่วยส่งเสริมผลประกอบการของบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ ที่มีนโยบายใช้ยางธรรมชาติที่มีความยั่งยืน จีเอม จะทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ยางรถยนต์ รัฐบาล สมาคมอุตสาหกรรมยาง และองค์กรพัฒนาเอกชน (เอนจีโอ) ด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนไปในทิศทางที่สอดคล้องกันและลดความซับซ้อนในห่วงโซ่อุปทาน

จีเอม ยังทำงานกับซัพพลายเออร์อย่าง บริดจ์สโตน คอนทิเนนทอล กูดเยียร์ และ มิเชอแลง
เพื่อพัฒนาแนวทางที่โปร่งใสในการใช้งานยางธรรมชาติและสร้างความเชื่อมั่นว่าจะสามารถตรวจสอบย้อนกลับตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทานได้ จีเอม สนับสนุนบริษัทรถยนต์รายอื่นและซัพพลายเออร์ที่เกี่ยวข้องให้ร่วมกันเร่งกระบวนการดังกล่าว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/vp2mE
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
22 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th