X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
8 May 2017
อพอลโล เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่
ดร. จักรกริช วหาวิศาล ประธาน บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น Idemitsu และ Daphne เปิดเผยว่าภาพรวมตลาดน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทยมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่องโดยในปีที่แล้วมีมูลค่าตลาดรวม 690 ล้านลิตร ส่วนปีนี้คาดการณ์ว่าจะมีความต้องการรวมอยู่ที่ 720 ล้านลิตร แบ่งเป็นน้ำมันหล่อลื่นภาคอุตสาหกรรม 32 % น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์ 54 % น้ำมันหล่อลื่นเกษตรและเครื่องจักรหนัก 10 % และอื่นๆ 4 % สำหรับบริษัทฯ ยังคงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือนวัตกรรมต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการฉลองครบรอบ 48 ปีของการดำเนินธุรกิจ บริษัทฯ เดินหน้ารุกตลาดแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ Idemitsu nano pro 4t syn ma2 10 w-40 น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ และรถบิกไบค์ Idemitsu extreme pro sn/gf-5 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100 % สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ Idemitsu dura pro syn acea a1/b1-12 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100 % สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล นอกจากนี้ ยังได้เตรียมแผนการตลาดเพื่อสร้างบแรนด์ขยายฐานการรับรู้สู่กลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้นโดยจะเน้นการขยายในช่องทางใหม่โดยเฉพาะในส่วนตลาดทดแทน เช่น ศูนย์บริการรถยนต์ รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ดร. จักรกริช กล่าวต่ออีกว่า จากแนวโน้มความต้องการของลูกค้าและค่ายรถยนต์ต่างๆ ในปัจจุบัน ที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่ช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้นในปริมาณที่น้อยลง พร้อมคุณสมบัติถนอมเครื่องยนต์ และป้องกันการสึกหรออย่างดีเยี่ยม บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่น ทำการวิจัยและพัฒนาร่วมกัน โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าในปีนี้จะมียอดขายรวมทั้งสิ้น 720 ล้านลิตร หรือเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 16 % โดยคาดว่าในส่วนของน้ำมันเครื่องรถยนต์จะมียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 10 % เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/168548
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ