บทความ

มาซดา บุกตลาดภาคใต้ เปิดโชว์รูมจังหวัดสุราษฏร์ธานี


ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตามแผนนโยบายการขยายเครือข่าย เพื่อสร้างความมั่นใจด้านการขายและการบริการหลังการขายให้มีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ หวังกำจัดจุดอ่อน สร้างจุดแข็งด้านการเอาใจใส่ดูแลลูกค้า เพื่อยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง รองรับกับความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ

ล่าสุดผุดโชว์รูมแห่งใหม่ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ Mazda Corporate Identity (MCI) บริหารงานโดย วีกรุ๊ปคาร์ มาสด้า สุราษฏร์ธานี

สำหรับพันธมิตร กลุ่ม บริษัท วี กรุ๊ป คาร์ จำกัด ถือเป็นพันธมิตรกับมาสด้ามาอย่างยาวนาน ซึ่งดำเนินการบริหารงานโดย ธงชัย จิรอลงกรณ์ ประธานกรรมการ, วิเลิศ ด่านขุนทด รองกรรมการผู้จัดการ มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรวมทั้งสิ้น 13 โชว์รูม ประกอบไปด้วย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดตาก จังหวัดแพร่ จังหวัดน่าน และจังหวัดลำปาง รวมทั้งยังขยายเครือข่ายเข้าสู่กรุงเทพมหานคร บนถนนพัฒนาการ และภาคใต้ของไทย อาทิ อำเภอเมือง และอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช และล่าสุด คือ จังหวัดสุราษฏร์ธานี



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/io1wQ
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:01 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th