บทความ

นิสสัน ประกาศ 13 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ประจำปี 2017


อองตวน บาร์เธส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของ นิสสัน หรือนิสสัน เบสต์ ดีเลอร์ อวอร์ด (Nissan Best Dealer Award) เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ นิสสัน ให้ความสำคัญและจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการบริการทั้งในด้านการขาย และบริการหลังการขาย รวมถึงเพื่อเชิดชูเกียรติ ผู้จำหน่าย โดยปีนี้มีโชว์รูมและศูนย์บริการได้รับรางวัลรวม 13 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัท สยามนิสสัน  มหานคร จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสันเซลล์ จำกัด (สาขาลาดพร้าว), บริษัท สยามนิสสัน บีเคเค จำกัด (สาขาเทพารักษ์), บริษัท โยโกตะ มอเตอร์ ไทยแลนด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคเหนือ บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคกลางและภาคตะวันออก บริษัท ช. เอราวัณมอเตอร์ นครปฐม จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคใต้ บริษัท สุราษฎร์ปิยะ จำกัด (สาขานครศรีธรรมราช), บริษัท สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 จำกัด (สำนักงานใหญ่) นอกจากนี้ยังมีรางวัล โชว์รูม นิสสัน รูปแบบใหม่ หรือ (Nissan Retail Environmental Design Initiative Award) ซึ่งบริษัท ช. เอราวัณมอเตอร์ นครปฐม จำกัด (สำนักงานใหญ่) สามารถคว้ารางวัลเป็นครั้งแรกของประเทศไทย และยังมีรางวัลสูงสุดของผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ Nissan Best of the Best Award ซึ่งในปีนี้ บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปครอง

“ผู้จำหน่ายถือเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ นิสสัน ในประเทศไทย ที่จะขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตทั้งในด้านการขาย เพื่อครองส่วนแบ่งการตลาดอย่างยั่งยืน โดย นิสสัน มีนโยบายที่ให้ความสำคัญกับการทำงานกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด ทั้งในด้านการตลาด การขาย บริการหลังการขาย รวมถึงการพัฒนาคุณภาพโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารโชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง เพื่อร่วมกันดูแลและสร้างความพึ่งพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในโชว์รูม จวบจนการดูแลบริการหลังการขาย” อองตวน บาร์เธส กล่าว

2.Nissan Best of the Best Award

สำหรับเกณฑ์การพิจารณามอบรางวัลผู้จำหน่าย นิสสัน ยอดเยี่ยม หรือนิสสัน เบสต์ ดีเลอร์ อวอร์ด (Nissan Best Dealer Award) ประเมินจากผลการดำเนินงานตลอดทั้งปี ทั้งในด้านการขาย ส่วนแบ่งการตลาดคุณภาพงานขายและบริการหลังการขายในด้านต่างๆ โดย ดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้า ด้านการขาย หรือ (Sales Satisfaction Index – SSI) และ ดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้า ด้านการบริการ หรือ (Customer Service Index – CSI) จากผลการดำเนินงานในปี 2559

3.Nissan Retail Environmental Design Initiative Award

มาเชค คเลนคีวิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมกันยกระดับและพัฒนาคุณภาพทั้งในด้านงานขายและบริการหลังการขาย ตลอดจนให้การฝึกอบรม และพัฒนาทักษะของบุคลากรทั้งส่วนงานขาย ช่างเทคนิค และส่วนบริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และความพึ่งพอใจอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ปัจจุบันมีระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่สูงขึ้นจากการวัดผลของดัชนีวัดความพึงพอใจของผู้บริโภคของการบริการหลังการขาย หรือ SSI ซึ่งจัดทำโดย เจดี เพาเวอร์ ในปี 2559

4.นพ.กอบชัย จิตรสกุล ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

นพ. กอบชัย จิตรสกุล ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 1 ใน 13 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2560 ซึ่งได้รับรางวัล สุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Best of the Best  Award กล่าวว่า  “จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพ ทั้งในด้านการขายและการบริการหลังการขาย รวมถึงบุคลากรในทุกส่วนงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้มีรอยยิ้ม มีความมั่นใจ และมีความไว้วางใจ สุดท้าย แองเจิลเวย์ฯ ก็สามารถบรรลุถึงจุดสูงสุด นั้นก็คือ การคว้ารางวัล Nissan Best of the Best  Award 2017 มาครอง และนี้คือรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ของพวกเราทุกคน ซึ่งเราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเรา”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ZtWf0
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
22 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th