X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
3 May 2017
นิสสัน ประกาศ 13 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ประจำปี 2017
อองตวน บาร์เธส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของ นิสสัน หรือนิสสัน เบสต์ ดีเลอร์ อวอร์ด (Nissan Best Dealer Award) เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ นิสสัน ให้ความสำคัญและจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการบริการทั้งในด้านการขาย และบริการหลังการขาย รวมถึงเพื่อเชิดชูเกียรติ ผู้จำหน่าย โดยปีนี้มีโชว์รูมและศูนย์บริการได้รับรางวัลรวม 13 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัท สยามนิสสัน มหานคร จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสันเซลล์ จำกัด (สาขาลาดพร้าว), บริษัท สยามนิสสัน บีเคเค จำกัด (สาขาเทพารักษ์), บริษัท โยโกตะ มอเตอร์ ไทยแลนด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคเหนือ บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคกลางและภาคตะวันออก บริษัท ช. เอราวัณมอเตอร์ นครปฐม จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคใต้ บริษัท สุราษฎร์ปิยะ จำกัด (สาขานครศรีธรรมราช), บริษัท สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 จำกัด (สำนักงานใหญ่) นอกจากนี้ยังมีรางวัล โชว์รูม นิสสัน รูปแบบใหม่ หรือ (Nissan Retail Environmental Design Initiative Award) ซึ่งบริษัท ช. เอราวัณมอเตอร์ นครปฐม จำกัด (สำนักงานใหญ่) สามารถคว้ารางวัลเป็นครั้งแรกของประเทศไทย และยังมีรางวัลสูงสุดของผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ Nissan Best of the Best Award ซึ่งในปีนี้ บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปครอง “ผู้จำหน่ายถือเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ นิสสัน ในประเทศไทย ที่จะขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตทั้งในด้านการขาย เพื่อครองส่วนแบ่งการตลาดอย่างยั่งยืน โดย นิสสัน มีนโยบายที่ให้ความสำคัญกับการทำงานกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด ทั้งในด้านการตลาด การขาย บริการหลังการขาย รวมถึงการพัฒนาคุณภาพโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารโชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง เพื่อร่วมกันดูแลและสร้างความพึ่งพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในโชว์รูม จวบจนการดูแลบริการหลังการขาย” อองตวน บาร์เธส กล่าว
สำหรับเกณฑ์การพิจารณามอบรางวัลผู้จำหน่าย นิสสัน ยอดเยี่ยม หรือนิสสัน เบสต์ ดีเลอร์ อวอร์ด (Nissan Best Dealer Award) ประเมินจากผลการดำเนินงานตลอดทั้งปี ทั้งในด้านการขาย ส่วนแบ่งการตลาดคุณภาพงานขายและบริการหลังการขายในด้านต่างๆ โดย ดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้า ด้านการขาย หรือ (Sales Satisfaction Index – SSI) และ ดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้า ด้านการบริการ หรือ (Customer Service Index - CSI) จากผลการดำเนินงานในปี 2559
มาเชค คเลนคีวิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมกันยกระดับและพัฒนาคุณภาพทั้งในด้านงานขายและบริการหลังการขาย ตลอดจนให้การฝึกอบรม และพัฒนาทักษะของบุคลากรทั้งส่วนงานขาย ช่างเทคนิค และส่วนบริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และความพึ่งพอใจอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ปัจจุบันมีระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่สูงขึ้นจากการวัดผลของดัชนีวัดความพึงพอใจของผู้บริโภคของการบริการหลังการขาย หรือ SSI ซึ่งจัดทำโดย เจดี เพาเวอร์ ในปี 2559
นพ. กอบชัย จิตรสกุล ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 1 ใน 13 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2560 ซึ่งได้รับรางวัล สุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Best of the Best Award กล่าวว่า “จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพ ทั้งในด้านการขายและการบริการหลังการขาย รวมถึงบุคลากรในทุกส่วนงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้มีรอยยิ้ม มีความมั่นใจ และมีความไว้วางใจ สุดท้าย แองเจิลเวย์ฯ ก็สามารถบรรลุถึงจุดสูงสุด นั้นก็คือ การคว้ารางวัล Nissan Best of the Best Award 2017 มาครอง และนี้คือรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ของพวกเราทุกคน ซึ่งเราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเรา”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/168159
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหกรรมยานยนต์ต่างประเทศ
28 Dec 2023
มหกรรมยานยนต์โตเกียว 2023
ธุรกิจ
27 Dec 2023
Nissan ส่งมอบ Navara แก่กรมการขนส่งทางบก
ธุรกิจ
10 Dec 2023
กรมการขนส่งทางบก เชิญตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย
ธุรกิจ
28 Nov 2023
Honda CR-V ควง MG4 Electric คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566
ธุรกิจ
13 Nov 2023
ค่ายรถยนต์ พร้อมใจร่วมโครงการ คลีนิครถ ลดฝุ่น PM2.5
ธุรกิจ
31 Oct 2023
Nissan สนับสนุนการศึกษายนตรกรรมไฟฟ้า บริจาค Nissan Leaf แก่สถาบันการศึกษา
ธุรกิจ
5 Oct 2023
Super GT 2016 ยานน์ มาร์เดนโบโร นักแข่งดาวรุ่งชาวอังกฤษ แชมพ์ นิสสัน จีที อคาเดมี โชว์ฟอร์มเจ๋งขึ้นโพเดียม รุ่น จีที 300...
พิเศษ(4wheels)
21 Sep 2023
สื่อสากล แฟมิลี แรลลี ครั้งที่ 16 BACK TO FUN...ความมันยกกำลัง 2
รถล่าสุด
6 Sep 2023
New Nissan Terra Sport...เติมของ เพิ่มออพชัน เอาใจครอบครัว
ธุรกิจ
18 Aug 2023
Nissan ส่งมอบรถให้แก่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Lexus เปิดตัว LBX ครอสส์โอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota เผยตลาดรถเดือนกุมภาพันธ์ 67 ยังชะลอตัว
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Jeep เปิดตัว Grand Cherokee
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Delta ประเทศไทย เปิดโรงงานใหม่แห่งที่ 8 ในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ