บทความ

เอมบาสซี ดิโพลแมท สกรีนฯ จับมือ แจกวาร์ แลนด์ โรเวอร์ รุกตลาด Movie Marketing


โรงภาพยนตร์เอมบาสซี ดิโพลแมท สกรีนฯ ร่วมกับ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนตร์ แจกวาร์ และ แลนด์ โรเวอร์ อย่างเป็นทางการ เปิดตัวแคมเปญ World Class Experience by Jaguar Land Rover X Embassy Diplomat Screens เพื่อเปิดตัวความร่วมมือระหว่างยนตรกรรมระดับโลกรถยนต์ แจกวาร์ และแลนด์ โรเวอร์ กับโรงภาพยนตร์เอมบาสซี ดิโพลแมท สกรีนฯ ในการทำตลาดในรูปแบบ Movie Marketing รวมทั้งบริการสุดหรู Movie Limo Service บริการรับส่งลูกค้าคนสำคัญของโรงภาพยนตร์เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มซูเพอร์พรีเมียม ที่มีกำลังซื้อสูง มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น ปัจจุบันรูปแบบการสื่อสารการตลาดได้เปลี่ยนแปลงไปตามกระแส Digital Revolution ทำให้โรงภาพยนตร์ต้องมีการปรับตัวในการนำเสนอรูปแบบสื่อสารการตลาดที่แปลกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้า จึงได้ร่วมกับ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด มอบ The Ultimate Experience ให้กับกลุ่มลูกค้าได้ทดลองสัมผัสยนตรกรรมสุดหรูจากประเทศอังกฤษ พร้อมบริการบัทเลอร์ส่วนตัวที่ได้รับการทเรนอย่างดีเกี่ยวกับมารยาทชั้นสูง ทักษะในการดูแลและอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนมาตรฐานระดับสูงของประสบการณ์ชมภาพยนตร์ให้ยิ่งเหนือระดับ

DSC_4608

บไรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (CEO Executive Cinema Corporation Co.ltd.) กล่าวว่า 3 ปีที่ผ่านมาได้เป็นเครื่องพิสูจน์ และการันตีแล้วว่า “เอมบาสซี ดิโพลแมท สกรีน โดย เอไอเอส”  เป็นอันดับหนึ่งของสุดยอดโรงภาพยนตร์ลักชัวรีที่ผสมผสานระหว่างเอกซ์คลูซีฟคลับ และโรงภาพยนตร์ส่วนตัว พร้อมด้วยการบริการระดับ 6 ดาว ที่ได้สร้างความสุข ความประทับใจ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มซูเพอร์พรีเมียม ในการทำตลาดแบบ Movie Marketing ซึ่งเป็นการนำความบันเทิงเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น มีกำลังซื้อสูง ซึ่งในปัจจุบันได้พัฒนาไปไกลกว่าการจัดพโรโมชันร่วมกันเพื่อกระตุ้นยอดขายเพียงอย่างเดียว โดยสามารถสร้าง Linkage กับบแรนด์สินค้าเพื่อสะท้อนคาร์แรคเตอร์ที่โดดเด่นรวมทั้งการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ โดยในปีนี้ ได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ทำ Movie Marketing ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนำเสนอสื่อโฆษณาแนวสร้างสรรค์ พโรโมชันส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ตลอดทั้งปี การจัดกิจกรรมภาพยนตร์รอบพิเศษให้ลูกค้า แจกวาร์ และแลนด์ โรเวอร์ รับชมก่อนใคร

สำหรับบริการ Movie Limo Service จะสามารถสร้าง Brand Excitement และสร้าง Brand Experience ประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มซูเพอร์พรีเมียมได้สัมผัสบริการที่โดดเด่น โดยกลุ่มลูกค้าที่ได้รับบริการนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้า VIP ที่ซื้อบัตร Embassy Gift Card มูลค่า 12,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการ”

DSC_3904

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทาง แจกวาร์ และแลนด์ โรเวอร์ ต้องการมอบบริการพิเศษเหนือระดับที่ผสมผสานประสบการณ์การบริการระดับ 6 ดาวให้กับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ แจกวาร์ และแลนด์ โรเวอร์ ทุกท่านในทุกกิจกรรมการใช้ชีวิต โดยเริ่มจากการเปิดประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ระดับเฟิร์สต์คลาสส์ อย่างโรงภาพยนตร์ เอมบาสซี ดิโพลแมท สกรีนฯ ด้วยความโดดเด่นในเรื่องการบริการ ความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับขณะชมภาพยนตร์ และบริษัทฯ เล็งเห็นว่ากลุ่มลูกค้าโรงภาพยนตร์เอมบาซซีฯ เป็นผู้มีสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตเหนือระดับ จึงร่วมมอบประสบการณ์ Movie Limo Service และเพิ่มการรู้รับผ่านสื่อโฆษณาจากโรงภาพยนตร์เอมบาซซีฯ

สำหรับรูปแบบการบริการะดับเวิร์ลด์คลาสส์ ด้วย Jaguar Land Rover Movie Limo Service บริการรถลีมูซีน แบบส่วนตัวรับ/ส่งเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ แจกวาร์ และแลนด์ โรเวอร์ ที่โดดเด่น ห้องโดยสารที่โปร่งสบาย ไร้เสียงรบกวนจากภายนอก ระบบความบันเทิงรูปแบบใหม่ควบคุมเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านจอทัชสกรีน ทุกสิ่งออกแบบมาเพื่อที่สุดของความสะดวกสบายในการเดินทางของผู้โดยสาร

นอกจากนี้ เราได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า แจกวาร์ และแลนด์ โรเวอร์ ตลอดทั้งปี

  • สำหรับลูกค้าที่ไว้ใจออกรถกับทางบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด จะได้รับเอกสิทธิ์ The Black Card รับส่วนลดพิเศษ 50 % เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกเรื่องทุกรอบ และบริการห้องรับรองพิเศษ เอกซ์คลูซีฟ เลานจ์ ที่พร้อมบริการท่านสมาชิกบัตรด้วยเครื่องดื่มและของว่าง
  • ลูกค้าเจ้าของรถยนต์ แจกวาร์ และแลนด์ โรเวอร์ รับส่วนลดพิเศษ 20 % เพียงแสดงกุญแจรถยนต์เพื่อรับสิทธิ์
  • สุดเอกซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าศูนย์บริการรถยนต์ แจกวาร์ และแลนด์ โรเวอร์ ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดภายในเดือน ร่วมชมภาพยนตร์ดัง รอบพิเศษก่อนใคร

และเนื่องในโอกาสพิเศษใน วันที่ 30 เมษายน 2560  เรียนเชิญท่านเจ้าของรถ แลนด์ โรเวอร์ ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 68 ปีแลนด์ โรเวอร์ เพียงแสดงกุญแจรถยนต์ แลนด์ โรเวอร์ ของท่าน รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ระดับเวิร์ลด์คลาสส์ ฟรี 100 ที่นั่งแรก ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ygEJG
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 24 เมษายน 2560 เวลา 11:26 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

BMW Z4 Concept รถแนวคิดของว่าที่โรดสเตอร์รุ่นใหม่จากค่ายใบพัดเครื่องบินสีฟ้าขาว !!
โตโยตา ยารีส เอทีฟ
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
20 Aug 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
609,000
2.
469,000
3.
469,000
5.
1,239,000
6.
1,399,000
7.
640,000
8.
3,090,000
9.
2,160,000
10.
2,120,000
11.
2,269,000
12.
2,980,000
13.
2,318,000
14.
6,899,000
15.
4,299,000
16.
3,629,000
17.
3,429,000
18.
2,229,000
19.
12,399,000
20.
8,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th