เอมจี ประกาศความสำเร็จ เผยไตรมาสแรกโต 65 % ประกาศแนวรุกด้วยแพสชัน เซอร์วิศ แนวคิดใหม่ของการบริการที่มอบประโยชน์สูงสุด
พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอมจี เล็งเห็นว่าตลาดรถยนต์กำลังค่อยๆ ฟื้นตัว และดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรามีความมุ่งมั่นนำเสนอรถยนต์ที่มีคุณภาพเยี่ยมหลายรุ่นที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม การเปิดตัว MG GS รุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.5 ลิตร ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าพึงพอใจ ขณะที่ MG3 ยังคงเป็นรถยนต์ซิทีคาร์ยอดนิยมด้วยยอดขายที่ยังคงนำมาเป็นอันดับหนึ่ง โดยรถยนต์ของ เอมจี ทุกรุ่นมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สมรรถนะที่เหนือชั้น อุปกรณ์ความสะดวกสบายที่ครบครัน รวมถึงการบริการหลังการขายที่ลูกค้ามั่นใจได้
ทั้งนี้จากภาพรวมของตลาดรถยนต์ เอมจี ประเทศไทย มียอดจำหน่ายทุกรุ่นไตรมาสแรกปี 2560 อยู่ที่ 2,653 คัน เพิ่มขึ้น 65 % จากปีก่อน นำโดย MG3 มียอดจำหน่ายที่ 1,620 คัน เพิ่มขึ้น 49 % ตามด้วย MGGS และ MG6 มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 100 % ที่จำนวน 437 และ 192 คัน ตามลำดับ ส่วน MG5 มียอดจำหน่ายเป็นที่น่าพอใจ จำนวน 404 คัน
นอกจากนี้ เอมจี ยังวางแผนต่อยอดความสำเร็จและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย เอมจี ทั่วประเทศให้ครบ 90 แห่ง ภายในปีนี้ พร้อมยกระดับการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจด้วยแพสชัน เซอร์วิศ แนวคิดใหม่ของการบริการที่มอบประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของรถยนต์ เอมจี ทุกคัน ประกอบด้วยรูปแบบการบริการที่โดดเด่น อาทิ รถบริการตรวจเชคเคลื่อนที่ การรับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 1.2 แสนกิโลเมตร ซึ่งนานที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง บริการให้คำปรึกษาผ่าน Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง เสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดการเดินทาง และบริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม ยกระดับความสะดวกสบายเพื่อลูกค้า เอมจี ที่นำรถเข้าศูนย์บริการนานเกิน 4 วัน
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ